Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 17/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cung Sư Tử chào đón ngày mới với những điều mới mẻ. Bạn thầm hứa cuộc sống, công việc của bạn sẽ mới mẻ và ý nghĩa hơn trong tuần này. Vì vậy tư tưởng của bạn có vẻ rất tươi mới. Chính vì thế mà ngày làm việc hôm nay của bạn có ý nghĩa hơn.

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chùm Nho Ngọc Đông Linh

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay thay vì ở nhà hãy ra ngoài buổi tối, tụ tập cà phê cùng bạn bè. Đừng ngại nói với mọi người rằng bạn rất muốn đi chơi với họ và nếu có thích ai đó cũng đừng ngại bày tỏ nhé. Hãy cố gắng cho họ thấy bạn là người thoải mái như thế nào. Có tiền cũng đừng tiết kiệm quá, hãy mua vài món đồ cho mình đi nhé. Lúc cần tiết kiệm thì mới tiết kiệm thôi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu công việc không có nhiều biến động, bạn đi làm với tinh thần vui vẻ hơn, thoải mái hơn. Không còn mệt mỏi và áp lực nữa, bạn đã quyết tâm làm việc và đạt được mục tiêu của mình. Mối quan hệ xã hội đã được cải thiện. Thay vì bất đồng như trước kia thì bạn đã biết cư xử một cách dung hòa hơn, thoải mái hơn và được lòng mọi người hơn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên tập cách quên đi những chuyện đã qua, sống với hiện tại nhé. Công việc, tình cảm, mọi thứ ở hiện tại mới là quan trọng nhất với bạn. Đừng quá cố chấp, mệt mỏi với quá khứ. Cuộc sống là chuỗi ngày dài cần phải gác lại phía sau và hướng về tương lai. Chuyện tình yêu đau buồn phải quên đi sớm nhé. Ngày hôm nay có nhiều cuộc hẹn và bạn nên nhận lời mời một cuộc hẹn nào đó có hi vọng nhất. Cố gắng sống cởi mở, chan hòa với mọi người xung quanh.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Blog Phong Thủy dự đoán bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui nhất là lời khen của sếp. Tuy nhiên vẫn có những người vì bạn được yêu quý mà khó chịu, cay cú, không muốn cho bạn được thắng thế. Mặc kệ họ đi nhé, đừng bận tâm mệt đầu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử chào đó ngày mới với những điều mới mẻ. Bạn thầm hứa cuộc sống, công việc của bạn sẽ mới mẻ và ý nghĩa hơn trong tuần này. Vì vậy tư tưởng của bạn có vẻ rất tươi mới. Chính vì thế mà ngày làm việc hôm nay của bạn có ý nghĩa hơn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ không hiểu tâm trạng hôm nay thế nào mà mất tập trung làm việc lắm đó. Bạn không thể làm được một việc nhỏ dù ngồi cả ngày, tối về lại phải thức khuya ảnh hưởng đến sức khỏe vô cùng. Ngày hôm nay nếu không muốn ai động đến mình thì tốt nhất nên đeo tai nghe để hoàn thành công việc sớm nhất có thể.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Sức khỏe của Thiên Bình không được tốt, bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi thì mới tập trung vào công việc được. Ngày hôm nay là một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc với bạn nhưng bạn lại mang tâm trạng mệt mỏi. Dù có được lời khen bạn cũng không hào hứng đón nhận. Căn bản vì cơ thể đang quá yếu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang quá lâm li bi đát vì mối tình đã qua. Chuyện cũ gác lại, sống với hiện tại mới là điều bạn nên làm. Nếu không thể làm như vậy bạn không còn cách nào khác để phấn khởi làm việc được đâu. Cấp trên không chờ bạn hết mệt mỏi với bắt tay vào làm.

Tình hình tài chính bất ổn lại thích chi tiêu quá đà thì không biết sắp tới bạn kiếm lại bằng cách nào khi công việc cũng không ngó ngàng. Cố gắng lên kế hoạch tiết kiệm đi nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc đầy áp lực, căng thẳng. Bạn cảm thấy chẳng muốn kết thân với ai hết. Bạn chỉ muốn đi làm rồi về nhà sớm nhưng căng thẳng quá thì sao có thể hoàn thành công việc tốt được. Cố gắng chăm sóc bản thân, có chế độ nghỉ ngơi thật tốt nhé, đừng để mọi chuyện đi quá xa vì thái độ hờ hững với công việc của bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay được cảnh báo dính họa thị phi, căn bản những người đồng nghiệp vốn không ưa bạn vì tính tình hay than vãn nên họ càng bực vì lúc nào bạn cũng thở dài. Than vãn không giải quyết được gì, cũng là do bạn sai nên mới xảy ra việc này. Ai cũng có áp lực mệt mỏi, chỉ ngồi cả ngày nghe người khác ca thán thì ai không mệt?

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Dù hôm nay bạn cũng chẳng vui sướng gì nhưng bạn thực sự đã cố gắng hoàn thành công việc. Bạn đang có ý định nhảy việc. Nếu thực sự như vậy thì tính toán sớm đi nhé, tuổi trẻ thì nên thử thách đôi ba lần.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc cũng bình thường trôi đi. Bạn cũng không quá thiết tha với công việc này. Hãy cứ làm rồi kiếm tiền, thêm thu nhập thôi nhé. Sức khỏe không tốt thì phải bổ sung chất, bạn gầy và xanh xao nhìn như thiếu chất gì đó, cần phải đi khám ngay đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat