Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 17/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử đang rất háo hức trước những trải nghiệm mới mẻ. Bạn nên mạnh dạn thay đổi nhịp sống của mình và khám phá thế giới ngoài kia nhiều hơn nhé. Tiếp tục khám phá tử vi cho ngày thứ Ba 17/2/2015 nào.

Phat-di-lac-H262G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Hợp Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có nhiều ý tưởng thú vị, đáng giá để triển khai. Nhưng bạn sẽ chẳng đạt được kết quả nếu không có kế hoạch hành động hợp lý. Nói cách khác, bạn chỉ nên làm sau khi đã chuẩn bị kỹ càng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó thích nghi được với cách sống và làm việc của mọi người xung quanh. Dù sao, bạn cũng nên giữ đúng phép lịch sự, tránh va chạm tới mức tối đa. Lúc này, bạn rất cần sự yên ổn đấy nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang rất háo hức trước những trải nghiệm mới mẻ. Bạn nên mạnh dạn thay đổi nhịp sống của mình và khám phá thế giới ngoài kia nhiều hơn nhé. Mặt khác, cái tôi của bạn mạnh mẽ hơn bình thường, thái độ này có thể khiến vài người thay đổi ấn tượng về bạn. Hãy cố gắng kiềm chế nếu không muốn phá hủy hình tượng của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải không nên lập ra kế hoạch cố định cho bất cứ việc gì. Các sự cố bất ngờ sẽ xảy ra, và bạn cần nhanh chóng xoay chuyển theo tình huống mới. Nếu bạn có một ước mơ hoặc ý tưởng mới mẻ, đừng ngại theo đuổi nó. Quyết định hành động hôm nay sẽ có tác động lâu dài tới cuộc sống phía trước của bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử nên hẹn hò và tận hưởng cuộc sống. Dù bạn mời người yêu tới một không gian lãng mạn hay chỉ đơn giản dạo quanh phố phường, bạn cũng đều cảm thấy hạnh phúc. Hãy mạnh dạn thể hiện nét quyến rũ của bản thân. Bạn càng cởi mở thì càng chinh phục được đối phương hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên xử lý các vấn đề tài chính, hoặc xây dựng kế hoạch đầu tư cho tương lai. Bạn sẽ làm việc rất tốt với các con số khô khan. Hơn nữa, Xử Nữ lại có khả năng nhìn xa trông rộng và đoán định như thần. Đây chính là lúc để tự xây dựng kế hoạch cho cả tháng tới, bạn sẽ có những quyết sách chính xác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ rất khó thuyết phục người khác nghe theo kế hoạch của bạn. Tuy vậy, bạn nên cố gắng chứ đừng bỏ cuộc nhé. Mặt khác, Thiên Bình có thể hơi khoe khoang về bản thân khi trò chuyện. Nhưng bạn sẽ gặp được những người thích thú với phong cách nói chuyện đó trong hôm nay.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp nên suy nghĩ lại nếu có người cố gắng thuyết phục bạn thay đổi lập trường. Có thể đó mới là hướng mà bạn nên chọn đấy nha. Ngoài ra, hãy lắng nghe, quan sát thật kỹ xung quanh. Một người nào đó đang gửi thông điệp tình cảm tới cho bạn, nhưng theo cách rất lặng lẽ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nếu Nhân Mã cảm thấy mình cần được thư giãn, giải trí hơn là vùi đầu vào công việc, hãy chiều theo ý nguyện của bản thân. Bạn đã lao động chăm chỉ thời gian qua và xứng đáng được nghỉ ngơi. Vào buổi tối, những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm sẽ mang lại sự hưng phấn cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay đầu óc của Ma Kết đầy các ý nghĩ linh tinh. Bạn cần thư giãn, giảm bớt thời gian ngồi một mình nghĩ vẩn vơ nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái căng thẳng. Hãy ngồi yên và để người khác lo lắng cho công việc. Bạn sẽ thích cảm giác nhàn hạ và không phải chịu áp lực trách nhiệm đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình chỉ nên ở nhà. Dù ai thuyết phục thế nào, bước chân ra ngoài sẽ làm hỏng mất một ngày yên bình của bạn đấy nha. Mặt khác, bạn sẽ có xu hướng bảo vệ lập trường của mình rất mạnh mẽ, và gần như không chịu nhường nhịn ai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay khả năng giao tiếp xã hội của Song Ngư là số một. Bạn dễ dàng lôi kéo mọi người và mang lại sự dễ chịu cho họ. Bạn sẽ là người chủ trì hoàn hảo cho các bữa tiệc. Vào buổi tối, tâm trạng của Song Ngư sẽ rất tốt. Đây là lúc hoàn hảo để hẹn hò, bạn sẽ là một người đồng hành tuyệt vời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat