Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba 15/9/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Bò Cạp sẽ là người cởi mở và thẳng thắn nhất, bạn không ngần ngại thể hiện mong muốn, suy nghĩ của mình, còn Song Tử à, thứ ba này các điều kiện khách quan lẫn chủ quan kết hợp rất hài hòa, giúp bạn hoàn thành các mục tiêu tưởng chừng quá sức.

A134-tuong-phat-quan-am-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên “lấy nhu thắng cương”. Bạn không cần phải to tiếng để truyền đạt thông điệp mà mình muốn nói. Bạn có tài lãnh đạo bẩm sinh, cộng với may mắn sẽ giúp bạn thành công. Khi bạn tỏa sáng, đừng quên chìa tay giúp đỡ người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Người yêu hoặc bạn thân dường như làm một việc gì đó khiến bạn lo lắng, bối rối, và tự hỏi, có vẻ người ấy không muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn. Đừng để sự bất an quấy rầy bạn. Sẽ có người đồng cảm với bạn đấy.

Song Tử (21/5-20/6)

Nếu bạn có ước mơ, bạn sẽ làm được. Hôm nay, các điều kiện khách quan lẫn chủ quan kết hợp rất hài hòa, giúp bạn hoàn thành các mục tiêu tưởng chừng quá sức. Đừng nghĩ bạn sẽ phải làm tất cả một mình. Hãy chủ động tìm kiếm đồng minh, giúp đỡ, lời khuyên từ mọi người xung quanh

Cự Giải (21/6-22/7)

Có lẽ bạn đã và đang lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc quay trở lại trường một thời gian dài. Tuy nhiên, Cự Giải, một lá thư hoặc cuộc điện thoại có thể sẽ gây nguy hiểm cho kế hoạch của bạn và cuối cùng là làm bạn thất vọng. Dù vậy, nếu nhìn vào tình hình một cách cẩn thận, bạn sẽ thấy khả quan hơn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mãnh liệt. Đừng ngạc nhiên nếu bạn đột nhiên muốn khóc, hay muốn đấm tay vào tường. Hãy làm theo cảm xúc của bạn. Sau khi được giải tỏa, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tình huống khó chịu có thể phát sinh. Phản ứng đầu tiên của bạn là bảo vệ những người gần gũi nhất với mình. Bạn có thể bị cám dỗ để nói dối hoặc ít nhất là tránh đề cập đến tình hình. Đừng để mình bị cám dỗ, Xử Nữ. Mong muốn của bạn để bảo vệ những người thân yêu là điều dễ hiểu, nhưng nó có thể gây ra vấn đề. Bạn không thể bảo vệ tất cả mọi thứ vì hầu hết mọi người muốn biết sự thật.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy cứ mơ những giấc mơ lớn. Nhưng bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần, vì thành quả sẽ được tạo dựng từ chính hai bàn tay bạn. Bạn nên thận trọng khi làm việc. Đừng khẳng định nếu bạn chưa tìm hiểu thông tin kĩ càng.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ là người cởi mở và thẳng thắn nhất. Bạn không ngần ngại thể hiện mong muốn, suy nghĩ của mình. Bạn sẵn sàng xắn tay áo lên để giúp đỡ người khác. Nếu hẹn hò, bạn sẽ chọn diện những màu sắc nổi bật nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, công việc của bạn sẽ có tiến triển lớn miễn là bạn được ở một mình. Hãy xin phép sếp để bạn làm việc ở nhà. Nếu đến văn phòng, bạn nên treo biển miễn làm phiền, và headphone sẽ là cứu tinh của bạn. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin giúp đỡ. Bạn sẵn lòng giúp nếu không ảnh hưởng tới ưu tiên công việc của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có cơ hội để mở rộng vòng tròn xã giao của mình. Hãy chủ động khi bạn ở giữa đám đông. Bạn chỉ cần câu chào hỏi ban đầu, và câu chuyện sẽ tiến triển rất êm đẹp. Nhìn chung, nhân duyên của Ma Kết rất tốt, kể cả về đường tình duyên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không nên quá ôm đồm. Nếu bạn mơ mộng một mục tiêu vĩ đại, bạn nên so sánh với hiện thực để thu hẹp lại. Bạn sẽ không muốn đối mặt với những rắc rối đi kèm khi làm chuyện lớn đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy bước ra khỏi thế giới quen thuộc nhé Song Ngư. Nhiều trải nghiệm, lĩnh vực mới mẻ và thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy luôn cho mình và người khác một cơ hội để kết thân. Đừng ngạc nhiên nếu một người gây sự với bạn ban đầu, sau lại trở thành người thầy tốt của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat