Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay thực sự là một ngày nhiều thách thức của Song Tử, khi bạn đứng giữa những lựa chọn khác nhau, còn nội tâm mâu thuẫn khiến Kim Ngưu khó lòng diễn đạt những suy nghĩ của mình cho trôi chảy và rõ ràng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày 16/12 này nhé.

thuyen-hoang-long

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng Vàng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng để bất cứ ai gượng ép bạn vào một lối mòn diễn đạt nào đó ngày hôm nay Bạch Dương. Hãy đơn giản là bày tỏ trọn vẹn cảm xúc của mình, dù nó có khác lạ với quan điểm của mọi người đi nữa. Thay vì nghĩ cho ai đó, hãy tôn trọng bản thân mình trước đã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nội tâm mâu thuẫn khiến Kim Ngưu khó lòng diễn đạt những suy nghĩ của mình cho trôi chảy và rõ ràng ngày hôm nay. Bất kể lý trí và cảm xúc kéo bạn đi theo những chiều trái ngược, hãy cố gắng để thả lỏng, thư giãn và kiểm soát mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây thực sự là một ngày nhiều thách thức của Song Tử, khi bạn đứng giữa những lựa chọn khác nhau: mong muốn cá nhân và trách nhiệm tập thể. Cuối ngày, một tin nhắn bất ngờ nào đó sẽ thức tỉnh bạn và giúp bạn có một quyết định giá trị cho mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lắng nghe những cảm xúc cá nhân là điều mà Cự Giải cần phải làm ngày hôm nay, dù nó có đi ngược lại với mong muốn của mọi người xung quanh bạn. Mạnh mẽ để bảo vệ chính mình, bởi khi bạn sống tốt, bạn mới có thể lo lắng cho tất cả những người bạn yêu quý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần nhạy cảm, bạn dễ để cảm xúc lấn át và đưa ra những quyết định sai. Cố gắng giữ sự điềm tĩnh cần thiết, bởi sự cân bằng chính là chìa khóa để bạn vượt qua mọi chướng ngại vật trong ngày và đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay bận rộn chạy từ chỗ này sang chỗ khác để xử lý công việc, nhưng rốt cuộc chẳng thứ nào ổn thỏa (có lẽ vì bạn sớm cảm thấy chán). Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn cho mình một mục tiêu cụ thể, hoàn tất chúng trước khi chuyển sang một mục tiêu khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ích kỷ một chút để được sống với đam mê của mình, dù ai đó trách giận bạn, Thiên Bình. Sắp xếp cuộc sống theo thứ tự quan trọng, và chỉ cần bạn không vì “số một” mà bỏ quên “số hai”, “số ba”…, mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thay vì can thiệp quá sâu vào đời tư của người khác, sẽ tốt hơn nếu Bò Cạp cho họ khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ và cân nhắc những chọn lựa của mình. Tại sao bạn phải “mang dây buộc mình” vì những vấn đề không liên quan chứ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày để Nhân Mã có sự điều chỉnh cần thiết trong mối quan hệ của mình với những người xung quanh bạn. Hướng tới những thay đổi tích cực, có lợi cho bản thân bạn và cả những người mà bạn có liên hệ chặt chẽ, điều này thực sự quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tự tin vào năng lực của mình, và hôm nay là ngày mà bạn chứng tỏ nó thông qua các cuộc ganh đua, khi ai đó muốn chiếm lấy những vị trí mà bạn xứng đáng. Hãy làm tốt những gì bạn có thể và cho họ thấy rằng, bạn đủ khả năng làm tốt công việc của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng tỏ ra cao ngạo và tự tin quá nhé Bảo Bình, ngay cả khi bạn cho rằng mình đúng đi nữa. Hãy khiêm tốn và vững vàng để bảo vệ bản thân mình, chỉ riêng điều đó thôi cũng giúp bạn ghi điểm số ấn tượng trong mắt một số người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình huống nào đó không diễn ra như Song Ngư muốn, nhưng thay vì nổi đóa lên, sẽ tốt hơn nếu như bạn kiềm chế mình và đơn giản là quay lưng đi. Đừng cố gắng kiểm soát những vấn đề nằm ngoài phạm vi của bạn, như vậy, bạn sẽ mệt mỏi hơn thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat