Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba ngày nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng lúc này, Bạch Dương mạnh mẽ và dũng cảm. Bạn sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách, đồng thời có thể hoàn thành nhiều công việc khác nhau, đặc biệt những việc đòi hỏi sức bền thể chất.

Bong-thach-tim-H085-2295-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lúc này, Bạch Dương mạnh mẽ và dũng cảm. Bạn sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách, đồng thời có thể hoàn thành nhiều công việc khác nhau, đặc biệt những việc đòi hỏi sức bền thể chất. Hãy chú ý chăm sóc bản thân bởi vì sắp tới, Bạch Dương sẽ cực kỳ bận rộn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thứ tưởng chừng như là một ý tưởng tuyệt vời hoá ra lại không hoàn hảo như bạn nghĩ, đặc biệt nếu như ai đó giục giã bạn đưa ra cam kết. Đương nhiên, lúc này, bạn chán ngán với những điều quen thuộc và muốn thử sức với những điều mới mẻ, nhưng hãy nhớ rằng, một chút kỷ luật thực sự cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra những quyết định về tiền bạc. Nhìn chung, bạn hãy tránh giải quyết các vấn đề tài chính một mình. Ngoài ra, nếu gần đây có bỏ bê người thương của mình thì giờ bạn cần quan tâm hơn tới người ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chia sẻ những suy nghĩ của mình về một kế hoạch nào đó (trong gia đình) có thể khiến bạn nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng hãy cẩn thận – bạn sẽ nhận được không ít phản hồi, thắc mắc. Đương nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn từ bỏ giấc mơ của mình, quan trọng chính là bản lĩnh và sự vững vàng trong mọi tình huống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên nói với người ấy điều bạn suy nghĩ trong đầu, nếu không bạn sẽ chẳng thể thay đổi được chuyện gì cả. Hôm nay, có lẽ bạn sẽ phải làm thêm giờ một vài tiếng để bù đắp cho những tuần trước không chuyên tâm vào công việc. Lúc này, thể chất Sư Tử không có gì đáng ngại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ, bạn được khuyên không nên đặt tất cả niềm tin của mình vào ai đó đang ở xa. Ngay cả khi được yêu cầu giúp đỡ, bạn cũng không nên cống hiến hết mình để rồi tự ôm lấy mọi rắc rối.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây có thể là lúc để Thiên Bình bộc lộ mình nhiều hơn và nói về những chủ đề riêng tư. Bởi lẽ, bạn gần như đang không chịu nổi cái gánh nặng của việc giữ bí mật trong lòng quá lâu. Quyết định thế nào là hoàn toàn ở bạn. Mặt khác, Thiên Bình nên tránh ăn những đồ nặng nề, khó tiêu sau 5h chiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ngày 16/2, Bò Cạp có thể sẽ phải đối mặt với hiểu lầm trầm trọng xuất phát trong gia đình hoặc từ những người họ hàng. Nhìn chung, mọi chuyện chỉ xung quanh khác biệt trong thói quen, sở thích, kế hoạch của từng người nên tốt nhất bạn đừng cãi lại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có lẽ Nhân Mã đang ôm vào mình quá nhiều công việc. Chỉ có điều là hôm nay, bạn không đủ sức để hoàn thành mấy việc mà mình dự định. Thực ra, cuống cuồng giải quyết công việc cũng không phải cách hiệu quả cho lắm. Nhân Mã nên làm việc có chừng mực và vừa sức thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để các Ma Kết nhìn nhận lại cuộc đời mình cũng như đánh giá về những người xung quanh. Nếu cuộc hẹn với người ấy bị hủy bỏ, bạn được khuyên nên dành thời gian đọc tiểu thuyết hơn là mắc kẹt vào cuộc sống của ai đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giai đoạn này, những cố gắng của Bảo Bình có thể vấp phải kháng cự hay chỉ trích chua cay. Dường như, bạn quá chìm đắm vào mục tiêu của riêng mình mà không màng người xung quanh. Và chính vì thế, Bảo Bình lại đẩy những người muốn giúp mình ra. Từ giờ đến cuối tháng, có thể bạn sẽ bị thất thoát về tài chính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay mang đến khá nhiều cơ hội lựa chọn cho các Song Ngư nhưng rất tiếc, kết quả có thể sẽ không như bạn mong đợi. Tốt nhất hãy theo đúng như kế hoạch mà bản thân đặt ra và đừng tìm cách thay đổi khi một yếu tố mới xuất hiện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat