Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đừng để cách cư xử lạ lùng của ai đó khiến bạn bối rối nhé Bảo Bình nhé, hãy tiếp tục công việc của mình, lời khuyên cho bạn là đừng nên ôm đồm mọi thứ quá, hãy giải quyết mọi thứ từng bước một thôi nhé.

E073-Thiem-thu-vang-kim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ ba này phải hết sức cẩn thận nhé, chính vì có nhiều người đang ganh tị với những thành công liên tiếp của bạn nên có thể họ sẽ lợi dụng điều đó làm lợi ích riêng cho họ. Vậy thì đừng để cho những người này có cửa chen chân vào phá hỏng công trình của mình, tìm cách đánh lạc hướng sự chú ý của họ đi nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất bận rộn vào Thứ 3 này. Bạn chuyển từ việc này sang việc khác với tốc độ chóng mặt: làm những việc lặt vặt, trả lời điện thoại, email, hay những công việc văn phòng cần thiết khác. Ắt hẳn Kim Ngưu sẽ cảm thấy hơi áp lực một chút. Cuối cùng, một cuộc đối đầu nhỏ mà căng thẳng có thể diễn ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Thử hào hứng được bắt tay vào hành động để sử dụng các ý tưởng của mình. Tuy vậy, đừng để sự quyết tâm ấy nhanh chóng tắt ngấm, khiến bạn thiếu nhẫn nại với công việc. Hãy thử sức với những giải pháp mới, bạn sẽ thấy hiệu quả công việc được thể hiện rõ rệt vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Từ giờ, Cự Giải có thể khám phá những khía cạnh sáng tạo và thú vị hơn của cuộc sống. Hãy làm việc thật hăng say mà chơi cũng nhiệt tình. Cho dù đó là ý tưởng hay cơ hội mới, chỉ cần nó khiến Cự Giải vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời, thì cứ làm đi – đừng kiềm chế cảm xúc ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của bạn nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Nhưng bạn phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là bạn phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xày ra sau đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Óc sáng tạo và cảm quan về cái đẹp của Xử Nữ đang tăng cao. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim, biến cảm hứng ấy trở thành hiện thực. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh nét tiêu cực của xu hướng này là tự lừa dối chính mình hoặc bị người khác làm cho mê muội. Đừng quá cả tin, Xử Nữ nên thực tế lên một chút và để ý quan sát xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chủ đề chính trong ngày thứ ba của Thiên Bình sẽ xoay quanh chuyện tiền nong. Bạn và một người nào đó khá quan trọng có thể sẽ hiểu lầm hoặc bất đồng ý kiến với nhau về những chuyện có liên quan đến tài chính, chẳng hạn như nên đầu tư như thế nào là có lợi nhất và đầu tư ở đâu, hay dùng tiền thế nào là khôn ngoan và hiệu quả nhất…càng đi sâu sẽ càng căng thẳng và không có đường ra. Chà, có vẻ nguy hiểm đây. Hãy cố gắng tìm ra cách giải quyết mà mỗi bên có thể tự đáp ứng được nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trước mắt Bọ Cạp, những cánh cửa, cơ hội mới để bạn phát triển cả về con người và sự nghiệp đang rộng mở ra. Những sáng kiến chợt nảy ra, những điều bạn tự nhiên muốn làm lúc này có thể cho ra kết quả đầy tích cực. Đồng thời, Bọ Cạp cũng được lợi từ quan hệ hợp tác vì lợi ích chung với mọi người. Đặc biệt với mức năng lượng tăng cao, hãy hòa mình vào các hoạt động thể thao đồng đội.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn xúc tiến các kế hoạch, bạn tin tưởng mọi việc sẽ diễn ra như suy tính. Nhưng thay vì mải miết chạm đích, hãy nghĩ về những giá trị cốt lõi cùa bản thân – những gì tạo cảm hứng cho bạn. Có quá nhiều thứ bạn phải làm, và nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, tại sao không vạch ra một lịch trình rõ ràng, cụ thể hơn?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Từ Thứ 3 này, Ma Kết đặc biệt chú trọng đến việc chăm lo những nhu cầu nhỏ nhặt mà cần thiết hàng ngày. Đầu tiên, bạn có thể cảm thấy chưa dành cho chúng sự quan tâm thích đáng; nhưng rồi, Ma Kết lại nhận ra rằng bạn chưa bao giờ tự hỏi mình thực sự mong muốn điều gì. Khi quan sát gần hơn, bạn sẽ thấy mọi thứ thật mới mẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để cách cư xử lạ lùng của ai đó khiến bạn bối rối nhé Bảo Bình nhé, hãy tiếp tục công việc của mình. Trong ngày, lời khuyên cho bạn là đừng nên ôm đồm mọi thứ quá, hãy giải quyết mọi thứ từng bước một thôi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 3 này, Song Ngư cảm thấy như cảm xúc và mong muốn của mình đang trên guồng quay cuồng nhiệt. Mọi thứ cứ dồn dập diễn ra, còn bạn khó mà khiến cho mọi thứ cân bằng trở lại. Nhưng những lúc thế này, Song Ngư lại càng cần cẩn thận. Nhớ giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, đừng vội nhảy bổ vào những gì bạn không chắc chắn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat