Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có một ngày thứ ba vô cùng may mắn, làm việc hiệu quả, gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên bạn cần chăm chút cho sức khỏe của mình hơn nhé, dấu hiệu suy nhược vì bỏ bê ăn uống của bạn nghiêm trọng đấy nhé.

c074a-rong-xanh-nha-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Nhả Châu

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ ba vô cùng may mắn, làm việc hiệu quả, gặt hái được nhiều thành công. Bạn đầy sinh lực và tinh thần trách nhiệm nên chẳng có công việc nào khiến bạn khó xử cả. Tuy nhiên cần phải xem xét về cách làm việc thông đêm suốt sáng của bạn. Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút. Nếu không cố gắng thay đổi thời gian sinh hoạt và làm việc thì sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chịu quá nhiều áp lực trong công việc nên bạn không còn sức mà tiếp tục nữa. Có lúc tưởng như gục ngã, có thể từ bỏ ngay được công việc này nhưng đâu còn công việc nào phù hợp với bạn hơn thế. Chuyện tình cảm không cần phải nóng vội. Đang trong giai đoạn mệt mỏi việc kiếm tìm người yêu sẽ càng khó khăn hơn. Hãy cố gắng tĩnh tâm, nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Giữa mọi người phải có sự công bằng, không nên vì người thân với mình mà đánh giá người khác thấp hơn nhé. Chuyện tình yêu không có gì biến động. Cả hai đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào, chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ hơn một chút thì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Đặc biệt là phải quan tâm tới người ấy hơn vì tình yêu luôn cần có đi có lại.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải tính tình lạnh lùng, ít giao tiếp nên ngày hôm nay bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp và bạn bè. Nhiều người không ưng ý cách giao tiếp của bạn. Không sửa ngay thì bạn sẽ mất hết bạn bè đó. Tối nay nên tham gia cuộc hẹn hò nào đó với bạn bè, càng vui càng tốt nhé. Đó là cách tốt để bạn giải cứu tâm trạng mệt mỏi của mình lúc này đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không có nhiều may mắn. Có quá nhiều việc bạn phải làm ngày hôm nay mà vẫn không thể nào hoàn thành được. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bạn sẽ bị mất điểm trong mắt sếp đó. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay chính là không nên đi chơi xa, buổi tối tránh di chuyển xe cộ. Cứ đi lại nhiều sẽ khiến bạn có thể gánh tai nạn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ yêu đương hiện tại. Nếu quá mệt thì nên nghỉ ngơi một thời gian để xem xét lại chuyện yêu đương này nhé. Công việc không phải là tất cả, đừng có nai lưng ra làm việc như vậy. Nếu bạn cứ tiếp tục coi thường sức khỏe như thế thì gục ngã lúc nào cũng không lường trước được đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận đen sắp ập lên đầu bạn. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa mới có thể thoát khỏi những thị phi và gièm pha nhé. Phải tiết chế lại cảm xúc của mình. Không nên thấy ai đó rủ đi chơi là bỏ bê công việc để lao vào vòng xoáy. Vừa làm vừa chơi là tốt nhưng chơi quá đà như bạn thì cần phải xem lại ngay nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày thứ ba bình yên, bạn nhận được nhiều lời mời đi chơi nhưng không thích chơi với ai cả. Nguyên nhân vì bạn quá mệt mỏi sau chuỗi ngày dài mới đi du lịch về vừa qua. Công việc như ý nhưng cũng đừng vì được khen ngợi mà kiêu căng nhé. Hãy khiêm tốn hơn một chút nhé thì đồng nghiệp mới yêu quý bạn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được khuyên là hãy bắt đầu ngày mới một cách bình thường, không nên nổi bật quá cũng đừng ăn nói hàm hồ. Có nhiều người xung quanh không thực sự ưa bạn nên muốn bình yên thì phải tiết chế cảm xúc nhé. Tối nay sau khi đi làm về thì nên về nhà sớm ăn cơm cùng bố mẹ. Lâu lắm rồi bạn đã bỏ quên gia đình mà chỉ biết đến bản thân mình và bạn bè thôi đấy.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Nhân Mã được 12 cung hoàng đạo khuyên trong chuyện tình cảm nên giữ thái độ bình tĩnh, ghen tuông thái quá chỉ làm sứt mẻ tình cảm mà thôi. Kiểm soát người ấy quá cũng không phải là cách tốt đâu nhé Ma kết. Công việc đã áp lực rồi đừng tự gây thêm mệt mỏi cho bản thân nữa nhé. Yêu nhau thì phải tin nhau nếu không tin thì nên dừng lại chuyện này một thời gian. Hãy chăm sóc bản thân bằng cách nghỉ ngơi dài dài nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình có một ngày quá bận rộn với đống công việc đồ sộ. Bạn thực sự không thể nào một mình giải quyết được, vậy thì tại sao không nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp? Sức khỏe đang có vấn đề đặc biệt là đường tiêu hóa. Bảo Bình cần nghiêm túc đi khám và uống thuốc đều đặn để trị bệnh nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư cảm thấy quá mệt mỏi khi phải làm đi làm lại một số công việc bạn cảm thấy không có sức sáng tạo gì cả. Công việc này thực sự đã không còn phù hợp với bạn. Nếu có ý định thay đổi công việc thì nghĩ cho kĩ đi nhé, đó không phải là việc sai trái gì đâu mà rất hợp trong thời điểm này đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat