Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 14/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Năng lượng của Song Tử rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay đấy. Bạn có sự chú ý và tập trung rất cao độ. Bạn sẽ làm việc cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng và không ai có thể phàn nàn bạn, không gì có thể tốt hơn việc bạn thực hiện công việc theo cách riêng của mình!

hm114-bach-ma-11

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Bạch Mã

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có những bất hòa, xích mích với một vài người, xuất phát từ những tranh cãi và hiểu lầm giữa bạn bè hay gia đình. Bạch Dương không nên có những phát ngôn “đổ thêm dầu vào lửa”, nếu cảm thấy một ai đó đang nổi giận thì bạn chỉ nên im lặng lắng nghe thôi nhé. Hãy thấu hiểu và thông cảm thay vì cố gắng chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn đúng. Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ. Đặc biệt hôm nay người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Năng lượng của bạn rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay đấy Song Tử thân yêu. Bạn có sự chú ý và tập trung rất cao độ. Bạn sẽ làm việc cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng và không ai có thể phàn nàn bạn, không gì có thể tốt hơn việc bạn thực hiện công việc theo cách riêng của mình! Hãy luôn giữ được thái độ và tốc độ của mình tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn bình thường, và điều này thay đổi hoàn toàn mọi thứ cho bạn trong hôm nay Thứ Ba đó Song Tử!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, rất có thể những Cự Giải còn độc thân sẽ gặp được ý trung nhân sau này của mình. Nên là, dù có đi đâu làm gì, hãy cố gắng khiến bản thân trông thật tươi tắn rạng rỡ nhé. Có thế, cơ hội bạn lọt vào mắt xanh ai đó sẽ cao hơn… rồi kéo theo nhiều thứ khác nữa. Còn nếu đã có người yêu, hãy dành thời gian cuối ngày của mình cho chỉ riêng người ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay không phải ngày tốt cho những ý tưởng mạo hiểm, Sư Tử nên kiên trì chờ đợi cho đến khi thời cơ chín muồi, trực giác của bạn rất nhạy bén nhưng cũng phải cần nhiều sự chuẩn bị, và cả một chút may mắn nữa. Vào cuối ngày, bạn hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình, đã đến lúc bạn tự cho phép mình xả hơi rồi đấy. Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy dành trọn buổi tối này cho gia đình. Hỏi han mọi người về tình hình gần đây, nấu một bữa ăn thật thịnh soạn rồi cả nhà tụ tập đông đủ, sau đó cùng nhau xem phim buổi tối. Đã đến lúc thân thiết và gắn kết hơn rồi! Người ta vẫn nói đó, gia đình là số một.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên dành thời gian để hâm nóng lại các mối quan hệ bạn bè lâu nay mất liên lạc. Đừng nổi cáu khi người khác làm trái í, rất có thể đó chính là cái bẫy được gài sẵn để chọc bạn tức điên lên rồi đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy bận rộn nhưng bạn vẫn luôn vui vẻ và làm việc hăng say. Tinh thần này là rất tốt, hãy cứ chăm chỉ và hết mình đi, nhưng nhớ phải nghỉ ngơi đầy đủ nhé. Rất có thể sẽ có người đến bên và ngỏ ý giúp đỡ Nhân Mã đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình đang có tâm sự muốn nói ra mà chưa được, thì Thứ Ba này, bạn có thể làm điều đó. Nhưng trước hết, tự bạn hãy dành thời gian xử lý những cảm xúc này trước. Hiện tại, Bảo Bình có thể cảm thấy tự thương tiếc chính mình và không muốn đối đầu người khác với tâm lý người bị hại như vậy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày 14/11 là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat