Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 14/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ ba này của các sao như thế nào, khám phá cùng Blog Phong Thủy nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng thế giới xung quanh Bảo Bình vận động theo một chiều hướng vô cùng bí hiểm, bởi thế, đừng bỏ qua bất cứ sự kiện nào quan trọng chỉ vì suy nghĩ cá nhân của bạn cho rằng việc đó là không cần thiết. Rất có thể, bạn sẽ học được vô số bài học quý giá từ những người đúng ra bạn có thể gặp trước đấy.

s6303-chuoi-da-dung-nham-nui-lua-trung-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Dung Nham

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù là ở thời điểm nào đi chăng nữa, ngày hôm nay, bạn đều có thể dễ dàng hoàn thành tất cả công việc mà không tốn quá nhiều sức lực. Một phần nguyên nhân cũng là bởi bạn đã thay đổi quan niệm từ cố gắng hoàn thành một cách xuất sắc những gì bạn đang theo đuổi thành chấp nhận và để bản thân cuốn theo những diễn biến của tự nhiên.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cần tìm đến những mục đích lớn lao để có thể giữ cho bản thân một tầm nhìn ổn định. Dù là qua bất cứ phương tiện hay công việc nào, hãy dành thời gian cho tâm hồn mình. Những việc tưởng chừng như không cần thiết lại có ý nghĩa quan trọng, quyết định trực tiếp đến hành động của bạn. Đừng quá lo lắng về con đường bạn sắp đi nhé. May mắn và tình yêu thương sẽ luôn ở bên cạnh đồng hành với bạn.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đã tới lúc bạn thay đổi để có thể thực hiện được những mục tiêu của chính mình rồi. Trở thành số một không phải là việc quá khó khăn với bạn vào lúc này. Thêm vào đó, với cá tính của mình, bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua dù chỉ là cơ hội nhỏ nhất. Bởi thế, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Đừng để suy nghĩ của mình bị xao nhãng bởi bất cứ thứ gì khác cho tới khi bạn đạt được mục tiêu nhé.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn xác định sẽ tuân thủ luật lệ, vậy hãy theo đuổi nó tới tận cùng nhé. Đừng vì bất cứ sự cố nhỏ nào phát sinh mà thay đổi kế hoạch đã định ra từ trước. Bản thân bạn không phải là người dễ hòa nhập với những điều mới, bởi vậy, nó sẽ chỉ làm bạn tốn thời gian vô ích, trong khi bản thân cũng không có được bước tiến nào rõ rệt.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có ai đó đã giúp bạn thổi bùng ngọn lửa trong suy nghĩ, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang quay trở lại là chính mình, sau một khoảng thời gian dài. Mọi chuyện đã quay trở về như nó vốn có, nên bạn cũng cần loại bỏ bớt những thứ rối rắm không cần thiết đang làm phiền bạn vào lúc này. Đừng quá vội vàng ôm đồm nhiều việc, hãy từ từ từng chút một cho tới khi bạn thật sự quen với nó nhé.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★★★

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn vẫn tiếp tục nói có trong khi suy nghĩ thật sự lại là không, bạn sẽ sớm phát điên với chính mình đấy, chưa kể đến những người bạn yêu quý ở xung quanh. Đừng cố gắng mang lại cho tất cả mọi người xung quanh những gì họ muốn. Ngược lại, hãy chỉ làm những gì có thể, và bạn cảm thấy hợp lí mà thôi. Bằng không, bạn sẽ dễ dàng bị bạn bè lợi dụng mà không hay biết.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có rất nhiều người cho rằng sự điên cuồng chỉ là biểu hiện của việc lặp đi lặp lại một hành động với mong muốn kết quả đạt được sẽ khác đi. Tuy nhiên, với bạn lúc này, hành động điên rồ nhất chính là bất chấp tất cả lao về phía trước, khi bạn biết rõ rằng đó không phải là đường đi, mà chỉ là một bức tường lớn đang ngăn cản bạn mà thôi.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★☆☆

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đừng mải thu mình vào một góc và gặm nhấm những vấn đề của riêng mình. Ngược lại, hãy cởi mở hơn, nói nhiều hơn và học cách tâm sự, trò chuyện với những thành viên khác trong gia đình. Bạn hoàn toàn có thể làm được mà, chỉ là bấy lâu nay bạn không có ý muốn làm vậy thôi. Chỉ cần một hành động nho nhỏ như vậy, bạn cũng có thể thấy được mình sẽ thay đổi như thế nào.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cần dọn dẹp nhà cửa một cách nghiêm túc vào hôm nay. Sau một khoảng thời gian dài lười biếng, nhà cửa của bạn đã quá bừa bộn với những món đồ không tên. Không chỉ vậy, sự lộn xộn ấy còn khiến bạn mất cảm hứng mua sắm, thêm vào một vài món đồ trang trí mới cho căn phòng của mình. Bởi vậy, đừng ngần ngại gì hết, hãy thẳng tay dọn dẹp đi tất cả những gì bạn không cần tới nữa nhé.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với bạn, những câu chuyện phiếm cũng giống như đồ ăn nhanh vậy. Chúng có thể vô cùng thú vị khi bạn đang tận hưởng, nhưng dần dần sau đó, những dư âm đọng lại làm bạn có cảm giác khó chịu, thậm chí chẳng thể nuốt trôi. Bởi thế, trước bất cứ cuộc đối thoại nào vào hôm nay, bạn cũng tự nhắc nhở bản thân phải thật cẩn trọng. Thậm chí, bạn cũng vì thế mà có xu hướng xa rời những người xung quanh.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thế giới xung quanh bạn vận động theo một chiều hướng vô cùng bí hiểm, bởi thế, đừng bỏ qua bất cứ sự kiện nào quan trọng chỉ vì suy nghĩ cá nhân của bạn cho rằng việc đó là không cần thiết. Rất có thể, bạn sẽ học được vô số bài học quý giá từ những người đúng ra bạn có thể gặp trước đấy. Tốt hơn hết, hãy tuân theo quy luật của tự nhiên và vui vẻ chấp nhận những gì sẽ tìm đến với bạn nhé.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mang người khác ra làm trò cười có thể tạm thời làm bạn cũng như những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, tuy vậy, đối mặt với hậu quả của nó về sau này lại là việc bạn không bao giờ mong muốn. Bởi thế, trước khi quyết định làm bất cứ hành động nào điên rồ, hãy thử đặt bản thân mình vào tình huống đó. Bạn sẽ kịp thời thay đổi quyết định trước khi quá muộn đấy.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★☆☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat