Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 13/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ Ba nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương vô cùng tự tin, mạnh mẽ, nhưng không phải vì thế mà bỏ qua điều mà những người xung quanh nói về mình nhé, nếu không bạn sẽ bị họ nghĩ là “chảnh” đấy. Cởi mở hơn đi nào.

chuoi-thach-anh-hong-s2051-966-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương vô cùng tự tin, mạnh mẽ, nhưng không phải vì thế mà bỏ qua điều mà những người xung quanh nói về mình nhé, nếu không bạn sẽ bị họ nghĩ là “chảnh” đấy. Cởi mở hơn đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu còn cô đơn thì ngày hôm nay chính là cơ hội cho bạn tìm kiếm một nửa của mình. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ mang tới cho bạn niềm vui, tiếng cười và cả những cảm xúc đẹp đẽ nữa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp nhiều thuận lợi trong công việc và học tập. Nhưng để tận dụng lợi thế này, nhằm tạo ra được nhiều thành công trong ngày thì quả là một vấn đề lớn. Trước tiên thì bạn phải đảm bảo một phương pháp làm việc khoa học và chiến lược hợp lý nhé. Ngoài ra, tình cảm bạn bè phát triển tốt đẹp mang lại nhiều sự hỗ trợ cần thiết trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự tự tin mà Cự Giải truyền cho người bạn nhút nhát nào đó sẽ giúp họ ra khỏi vỏ ốc của mình đấy. Đây cũng là ngày mà mọi người rất quan tâm tới những ý tưởng của bạn, vậy thì đừng giấu giếm chúng nhé. Ắt hẳn một ai đó sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hành động.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, tâm trạng của bạn trầm hơn mọi ngày và đôi lúc bạn muốn được ở một mình. Đừng quá lo lắng, người ấy sẽ hiểu rằng không phải bạn đang tránh mặt họ mà đơn giản chỉ là muốn có một chút không gian riêng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cộng tác chính là chìa khóa cho ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đi shopping thì kiếm một đứa bạn đồng hành cũng là điều nên làm. Các hoạt động tập thể sẽ mang lại hiệu quả cao lúc này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đứng trước một tình huống nào đó dường như vượt ra ngoài tầm kiểm soát, nhưng nó có liên quan mật thiết đến những cảm xúc mà bạn đang cần diễn đạt. Hãy khám phá vai trò của mình với chướng ngại vật mà bạn đang đối diện, nhiều điều thú vị sẽ được phát hiện đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đứa bạn thân sẽ mang đến khá nhiều thông tin và sự hỗ trợ cần thiết cho Bò Cạp trong công việc và học tập. Tuy nhiên, hai bạn có thể nổ ra một vài tranh cãi xung quanh vấn đề quyền lợi. Tốt nhất là bạn nên nhường nhịn một tí thì mọi việc sẽ sớm êm thấm mà thôi. Vào cuối ngày là dịp thích hợp để bày tỏ tình cảm với người ấy, một cuộc hẹn lãng mạn sẽ là ý tưởng “tuyệt cú mèo” đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, nhưng cũng sẽ rất khó xử cho Nhân Mã khi một bên là kỳ vọng của gia đình và bên kia là ước mơ của bản thân. Tốt nhất là nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân, điều quan trọng nhất là không nên chọn thái độ đối đầu nhé. Hãy luôn vui vẻ và cởi mở trong suy nghĩ và hành động. Có như vậy thì mới dễ dàng thuyết phục mọi người hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“An toàn là trên hết”, hãy nhớ kỹ điều đó nhé Ma Kết. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng mọi người và bản thân bạn đang trong tình huống nguy hiểm, đơn giản đây là ngày để bạn nghiền ngẫm, thấu suốt mọi thứ thay vì đưa ra các quyết định lớn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ của Bảo Bình rơi vào mớ bòng bong, nhưng có vẻ như không phải là các mối quan hệ một với một. Dường như năng lực của ai đó khiến bạn bị tác động và ảnh hưởng. Hãy chú ý tới họ, và đánh giá một cách khách quan nhất có thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Gia đình cần đến sự quan tâm của Song Ngư, đã đến lúc hướng về họ và cùng nhau ngồi lại, giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Đừng quên lắng nghe ý kiến của các thành viên khác nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat