Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 12/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Khi trưởng thành, tôi ngày càng ít quan tâm đến những gì mọi
người nói. Tôi chỉ xem những gì họ làm được.” Thực hiện tốt hơn những gì mình có thể trong ngày hôm nay nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba 12/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày tuyệt vời với Sư Tử, còn Thiên Bình nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé.

thien-nga-y288

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Thiên Nga Hạnh Phúc

Bạch Dương (21⁄3 – 19⁄4)

Hãy vượt qua những nhận thức thâm căn cố đế của người khác về bạn. Bạn sẽ thay đổi quan điểm của họ, đồng thời biến sự ngạc nhiên thành lợi thế của mình.

Về chuyện tình yêu: Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.

Về sự nghiệp và công việc: Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Hôm nay tất cả đều đứng về phía bạn. Bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của họ. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn.

Về chuyện tình yêu: Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.
Về sự nghiệp và công việc: Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về chuyện tình yêu: Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về chuyện tình yêu: Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.

Về chuyện tình yêu: Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần dành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về chuyện tình yêu: Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới

Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Về chuyện tình yêu: Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ bạn có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về sự nghiệp và công việc: Dù với bất cứ chuyện gì, bạn đều là người dẫn đầu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong lao động chứ không chỉ đơn giản là công việc nữa.

Hổ Cáp (24⁄10 – 22⁄11)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về chuyện tình yêu: Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Về sự nghiệp và công việc: bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

Nhân Mã (23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về chuyện tình yêu: Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Ma Kết (22⁄12 – 20⁄1)

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn.

Về chuyện tình yêu: Đừng từ chối lời mời dự tiệc, liên hoan mà bạn nhận được. Khi bạn nghĩ mình chỉ nhìn thấy những gương mặt cũ, thì bạn nhầm đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Bảo Bình (21⁄1 – 19⁄2)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về chuyện tình yêu: Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

Song Ngư (20⁄2 – 20⁄3)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về chuyện tình yêu: Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat