Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 12/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin để đứng vững trên đôi chân mình làm mọi việc khi biết chắc có những người bạn hậu thuẫn đằng sau. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Ba này có gì hấp dẫn không nhé!

s6420-ngoc-boi-ty-huu-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Cặp Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân mình và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Sự tham gia của bạn vào một sự kiện khác hẳn với sở thích và con người bạn bình thường sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Ba này, Kim Ngưu tự tin, tràn đầy dũng cảm, năng lượng thể chất tăng cao. Đây là lúc thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch ấp ủ đã lâu hay đương đầu những thử thách đến với mình, đặc biệt nếu chúng đòi hỏi tinh thần cạnh tranh hoặc khẳng định bản thân mạnh mẽ. Thời gian này, Kim Ngưu có xu hướng đảm nhiệm hoặc đứng ra lãnh đạo.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những lời khen luôn làm bạn cao hứng phổng mũi. Nhưng hãy cẩn thận xét xem ai khen, động cơ của họ là gì. Với một vài người đang muốn lấy lòng để lợi dụng bạn làm hộ điều gì đó. Đừng để cảm giác lâng lâng làm bạn tự mãn và quên mất mình đang ở vị trí nào nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lúc này, Cự Giải khao khát được đứng ra đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, được công nhận vì những nỗ lực của mình, hay có thể kiểm soát toàn diện trong mọi chuyện. Tinh thần cạnh tranh của bạn tăng cao. Khi làm việc với đồng nghiệp hay cấp trên, Cự Giải nói lên quan điểm hay các mối quan tâm của mình một cách năng nổ, quyết đoán.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin để đứng vững trên đôi chân mình làm mọi việc khi biết chắc có những người bạn hậu thuẫn đằng sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là lúc để Xử Nữ cho bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi và vui vẻ. Xách ba lô lên đi du lịch đi. Và ngay cả khi chưa muốn nghỉ ngơi vội, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ nhận ra rằng mình đang tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Mọi thứ không còn căng thẳng như trước nữa, mà bạn cũng không khó chịu khi gặp những tình huống bất tiện hay những người khó chiều như trước nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những đòi hỏi công việc hay những yêu cầu giúp đỡ từ người khác trong ngày hôm nay có vẻ như khá lớn và vô lí. Tránh sa vào những cảm giác tội lỗi trừ khi bạn dùng nó để tạo ra thay đổi cần thiết, tiếp sức cho bản thân. Sự lung túng của đồng sự hay sự trì hoãn có thể sẽ được giải quyết. Hoàn thành các dự án, khoảng thời gian căng thẳng kết thúc, hãy dành thời gian nhìn lại quãng thời gian đã qua. Đây chưa phải là lúc bạn bắt đầu một cái mới.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần cẩn thận trước khi cam kết trước chương trình mà bạn định tiến hành bây giờ. Trước khi lao vào thử nghiệm, nhớ hỏi bản thân xem liệu mình có sắp xếp được thời gian không. Hãy kiểm tra lại lịch trình của mình thật kỹ để chắc chắn là Bọ Cạp không quên bất kỳ cuộc hẹn nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đúng là con người lí tưởng để đảm nhận công việc chăm sóc và quan tâm tới những người khác, nhưng đừng quá ôm đồm kẻo từ sáng đến tối nay bạn sẽ chết chìm trong cả tá công việc nhờ vả của bạn bè và những người thân xung quanh đấy. Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người – bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Ngoài ra, hình như có ai đó đang hơi ghen tị với Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điều mà Ma Kết quan tâm nhất trong Thứ Ba này là chăm lo cho công việc. Bạn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn thiện, được sắp xếp thật trật tự, gọn gàng và được tiến hành theo cách khả thi nhất. Giờ đây, tất cả những gì ngáng đường hay lộn xộn đều khiến Ma Kết vô cùng lo lắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay dường như bạn kiệt sức do chuỗi thức khuya dài ngày kèm đi hàn huyên với bạn bè quá nhiều, chỉ hôm nay nữa thôi bạn nên tập trung cho sức khỏe đang bào mòn của mình đi đấy. Nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày, bạn nên chú ý đừng bỏ lỡ nha Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phàn nàn quá nhiều về điều mà bản thân không thể thay đổi có thể khiến người Song Ngư thật lòng muốn gây ấn tượng cảm thấy khó chịu. Ngoài ra hôm nay, bạn có thể mua được vài món hời tại chợ đồ cũ hay gì đó tương tự. Cuối cùng, hãy chắc chắn là Song Ngư sẽ điện thoại lại tới những số máy gọi nhỡ, vì một trong số đó có thể đưa bạn đến với những cơ hội mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat