Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 12/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ có một ngày khá thuận lợi trong hầu hết mọi việc, còn vấn đề tài chính của Cự Giải sẽ có nhiều biến chuyển tích cực hoặc bạn sẽ có nguồn thu. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nha!

chuoi-ruby-s879-24180k-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ruby

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày khá thuận lợi trong hầu hết mọi việc. Sự lãng mạn trong tâm hồn giúp bạn thể hiện bản thân và cá tính một cách mạnh mẽ. Về tình cảm, bạn cần chủ động hơn là cứ chờ đợi người ấy ngỏ lời.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn thử thách bản thân, hãy dậy sớm và bắt tay ngay vào công việc. Cơ hội thành công của bạn đang khá là cao đấy. Bạn có thể tìm ra con đường thoát khỏi tình thế rắc rối một cách êm đẹp. Cuối ngày, bạn cần nghỉ ngơi bởi mọi ý tưởng phiêu lưu mạo hiểm đã hết hạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi người sẵn sàng chia sẻ bí quyết thành công cho bạn. Hôm nay, bạn có cơ hội gặp gỡ với những người có vị thế và tầm ảnh hưởng lớn. Tuy khá bận rộn nhưng bạn lại cảm thấy rất hài lòng. Về tình cảm, bạn không cần quan tâm quá nhiều đến tương lai mà hãy hưởng thụ cuộc sống hiện tại đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự cố bất ngờ sẽ xảy ra khiến bạn không kịp trở tay. Vấn đề tài chính sẽ có nhiều biến chuyển tích cực hoặc bạn sẽ có nguồn thu. Nếu bạn đang có nỗi lo về sức khỏe thì hãy an tâm, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thời gian này bạn cần nghỉ ngơi để suy nghĩ thấu đáo về mọi việc. Công việc của bạn đang có sự thay đổi lớn, mọi ý tưởng sắp xếp hay kế hoạch của bạn có thể đổ bể chỉ vì một sai lầm rất nhỏ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tận dụng mọi khả năng và mối quan hệ của bạn để giải quyết công việc trong thời gian này. Đến tối, bạn sẽ có dịp tận hưởng không khí gia đình đầm ấm và trò chuyện với những người thân yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những mong ước và kế hoạch của bạn có cơ hội trở thành hiện thực. Nếu có cơ hội hãy bộc lộ tình cảm với người bạn thầm thương nhé!

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng trì hoãn các dự án liên quan đến kinh tế, du lịch xa hoặc học thêm một lĩnh vực mới. Hãy trao đổi thêm với những người thân trong gia đình để nhận được góp ý khách quan nhất. Về tình cảm, nếu đối phương không thích bạn thì thôi vậy, rất nhiều việc không thể miễn cưỡng được đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm xúc chi phối Nhân Mã cả ngày hôm nay. Bạn có cơ hội thành công cao, nên hãy tận dụng sự may mắn trong ngày hôm nay để làm những việc quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời gian buổi sáng thứ Ba thích hợp cho các hoạt động tinh thần, giáo dục cũng như các kế hoạch lãng mạn, bí mật hay làm từ thiện. Ma Kết sẽ có thời gian vui vẻ trò chuyện với những người bạn trên mạng hay tình cờ nối lại liên lạc với bạn cũ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên giải thoát chính mình bằng cách mở lòng với mọi người. Bạn nên dành một khoảng thời gian trong ngày để trò chuyện, vui chơi cùng bạn bè. Bạn cần nhìn nhận thực tế hơn về vấn đề tình cảm của mình, hãy xem bạn thực sự muốn gì hơn là cứ mông lung chạy đua với tình ái.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang có những ý tưởng cực kì điên rồ, táo bạo nhưng hơn hết bạn muốn bắt tay làm ngay. Về tình cảm, giữa bạn và người ấy cần sự thấu hiểu, bao dung cho nhau hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat