Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 12/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nhé các chòm sao! Blog Phong Thủy thấy rằng thứ ba này là ngày Bạch Dương cần phải tránh những chi tiết nhỏ nhặt của đời sống, một tầm nhìn rộng sẽ rất có ích cho bạn đấy.

HM099-Dia-that-tinh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ ba này là ngày Bạch Dương cần phải tránh những chi tiết nhỏ nhặt của đời sống, một tầm nhìn rộng sẽ rất có ích cho bạn. Nếu bạn có thể lập kế hoạch dài hơi trước khi bắt tay vào các hoạt động, chắc chắn là bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mong muốn sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan, nhưng có quá nhiều điều xảy ra đi ngược lại với tính toán của bạn. Mọi thứ sẽ dễ xử lý hơn nếu như bạn có sự linh hoạt cần thiết, thay vì cứng nhắc đi theo một lối mòn nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay mang đến chiến thắng nhưng cũng buộc Song Tử ít nhiều nếm phải mùi vị của thất bại. Có không ít sự kiện khác nhau diễn ra trong hôm nay, khiến bạn rất dễ mất khả năng điều khiển cảm xúc hoặc gây ra nhiều lỗi sai ngớ ngẩn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là dịp hiếm hoi trong tháng để bạn có thể dành chút thời gian sắp xếp lại nhà cửa cũng như mua sắm chuẩn bị cho Tết đang đến. Đừng chú ý đến chuyện của người khác nữa, chẳng phải bạn đã hy sinh hết sức lực của tuần trước cho việc này rồi sao?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ý tưởng thú vị nào đó gõ cửa nhà Sư Tử ngày hôm nay, và nó mở đầu cho hàng loạt ý tưởng hay ho. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn giữ notepad, hoặc giấy bút sẵn để ghi chúng lại, sau đó sử dụng lúc cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc xác thực vị trí của bản thân không dễ dàng chút nào, bởi dường như Xử Nữ đang tự tin và lạc quan vào chính khả năng của mình, thay vì nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ thực tế. Đây là ngày mà bạn cần có cái nhìn cụ thể hơn về chính con người của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhút nhát, thụ động và chậm chạp không phải là tác phong của Thiên Bình trong hôm nay. Bạn sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình. Nếu năng nổ giao tiếp, bạn có thể mở rộng quan hệ nhanh chóng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thật tiếc khi thời điểm giữa tháng 1 đối với tất cả các Bò Cạp dù đang còn đi học hay đã có công ăn việc làm ổn định đều không may mắn. Tuy vậy, tin vui là khoảng thời gian trầm lắng này sẽ không kéo dài quá lâu nên hãy phấn chấn lên nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy có một chút thất vọng với một ngày buồn chán như hôm nay, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thể lắng nghe một cách kỹ lưỡng những lời ai đó chia sẻ. Thậm chí, thông qua đó, bạn còn có thể có được những ý tưởng hay ho đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ chỉ muốn được thu mình trong nhà. Đừng làm vậy, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi ra ngoài và tiếp xúc với người khác đấy. Hơn nữa, bạn nên đặt mục tiêu cho mình nữa nhé. Nếu cảm thấy bị căng thẳng quá mức thì bạn cần gạt bỏ bất cứ suy nghĩ nào liên quan tới công việc ra khỏi đầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Suy nghĩ của Bảo Bình vào ngày thứ Ba khá lạc quan. Nếu sinh ra vào tháng Một, bạn đừng vội thực hiện ngay những ý tưởng đang có sẵn trong đầu mà trước hết hãy viết tất cả chúng ra và nhờ ai đó có kinh nghiệm cho nhận xét.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nếu đã hoàn thành xong tất cả những dự định của mình, hãy nhanh chóng viết thêm vào cuốn sổ tay kế hoạch mới. Cơ hội khám phá một nền văn hóa độc đáo đang đến gần nên hãy luôn trong tư thế sẵn sàng, bạn nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat