Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 11/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với Kim Ngưu đấy. Hãy sắp xếp công việc để có thể giành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Có vẻ như bấy lâu bạn hơi lơ là trong việc chăm chút những mối quan hệ xung quanh mình.

s6307-vong-thach-anh-hong-nhieu-hat

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có những ngày chỉ muốn vứt tất cả vào một xó để chỉ nghỉ ngơi, nghỉ ngơi và nghỉ ngơi mà thôi. Sau bao vất vả, hôm nay Bạch Dương hoàn toàn có thể tự cho mình một khoảng thời gian để thư giãn. Hãy tìm đến âm nhạc, đây sẽ là liều thuốc giúp tâm trạng bạn ổn định hơn.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 4 sao

Màu may mắn: Màu hồng son

Tiền bạc: 3 sao

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với Kim Ngưu đấy. Hãy sắp xếp công việc để có thể giành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Có vẻ như bấy lâu bạn hơi lơ là trong việc chăm chút những mối quan hệ xung quanh mình, cho nên hãy nhanh chóng hâm nóng lại chúng đi nhé.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 4 sao

Màu may mắn: Màu hồng phớt tím

Tiền bạc: 3 sao

Song Tử (21/5 – 21/6)

Độ hâm dở của đứa bạn thân không ít lần khiến Song Tử phải tăng xông, hôm nay cũng vậy. Bạn thật sự chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng mong muốn. Nhưng đừng thất vọng vì đây sẽ là cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn, sau ít phút bình tĩnh thì mọi chuyện cũng trở lại bình thường ấy mà.

Đánh giá chung

Công việc: 4 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu bạc hà đậm

Tiền bạc: 3 sao

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Việc giữ đúng lời hứa khiến Cự Giải ghi điểm nhiều hơn trong mắt bạn bè và gia đình. Không những vậy, điều này còn khiến hình ảnh bạn trở nên đặc biệt đối với người kia. Nhưng vui thôi đừng vui quá, đừng vội vàng hứa suông những lời tiếp theo kẻo lời hứa phản tác dụng đấy, đâu phải lúc nào bạn cũng đoán chắc được tương lai, đúng không nào.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 4 sao

Màu may mắn: Màu nâu nhạt

Tiền bạc: 3 sao

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống luôn có những điều mà ta tưởng như dễ đoán, sự thực là Sư Tử đang gặp phải những rắc rối trong công việc. Đồng nghiệp thì cảm thấy khó chịu bởi tính cách làm việc khá chậm của mình, bạn cần phải thay đổi lại cách làm. Nếu như bạn cần lời khuyên cho mình, hãy xem hàng tuần sẽ biết được dự đoán tuần mới của bạn như thế nào đó.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu xanh ghi

Tiền bạc:3 sao

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang hí hửng ra mặt bởi vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay bạn chẳng thể ngờ rằng đứa bạn ngay bên cạnh mình trông có vẻ ngoài bình thường nhưng lại khá tiềm năng và thông minh đó. Chắc chắn hai bạn sẽ phối hợp ăn ý với nhau cực kỳ tốt, điều này khiến cho bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

Đánh giá chung

Công việc: 4 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu nâu tím

Tiền bạc: 3 sao

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối với những áp lực từ phía gia đình khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Với tình trạng bế tắc vẫn còn tiếp tục nếu như bạn không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ về những quan điểm của mình. Nếu cứ trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề đâu.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu vàng hoa cúc

Tiền bạc: 3 sao

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn cố gắng bởi vì bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ của mình trong thời gian vừa qua. Bạn đừng có mà buông xuôi và xao nhãng mọi việc. Thay vào đó hãy đấu tranh tới cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn nhé. Nếu như có quyết tâm cùng sự nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được thôi.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu xi măng

Tiền bạc: 3 sao

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo ngày 11/10/2016, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người đâu. Nếu như bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy tìm cách giải quyết cũng như tìm ra hướng đi mới cho bản thân. Đừng có mà bi quan bởi vì tất cả mọi chuyện sớm êm xuôi thôi.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 4 sao

Màu may mắn: Màu vỏ chanh

Tiền bạc: 3 sao

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải đong đo kỹ càng, bởi xét cho cùng thì nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên thì điều đó không phải là vì bạn keo kiệt hay là tiết kiệm, mà bởi vì bạn biết cách biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc có trí óc. Hôm nay bạn đã đưa ra những quyết định khôn ngoan mà có sự cân nhắc.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu tím than

Tiền bạc: 2 sao

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải cân bằng giữa tình yêu và công việc, dù bận đến mấy thì vẫn nên sắp xếp thời gian hợp lý nhé. May mắn lại mỉm cười với bạn thôi.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 3 sao

Màu may mắn: Màu tím thạch anh

Tiền bạc: 3 sao

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là một ngày lạc quan của Song Ngư khi bỗng nhiên bạn nhận được nhiều sự quan tâm lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Trong các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi dành cho bạn. Tuy nhiên thì ngày hôm nay là ngày Sao Kim quay ngược đó. Cấp bậc xã hội không cao mấy, nhưng bạn cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng nhé.

Đánh giá chung

Công việc: 3 sao

Tình cảm: 4 sao

Màu may mắn: Màu hồng ngọc trai

Tiền bạc: 3 sao


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat