Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 11/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 11/4/2017 sẽ là một ngày tuyệt vời để Song Ngư nắm bắt lấy những cơ hội. Sự khác biệt duy nhất của người thành đạt và một người kém cỏi đó chính là khả năng nắm bắt thời cơ cho chính bản thân. Vì thế đừng quên chuẩn bị thật kỹ và sẵn sàng giang tay với mọi cơ hội mở ra trước mắt bạn nhé!

s5160-8792-vong-ngoc-myanmar-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Bản Ngọc Myanmar

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày bận rộn đang đợi Bạch Dương trước mắt, và phần lớn những công việc bạn cần giải quyết xuất phát từ một người khác có liên quan, thay vì chính bản thân bạn. Tuy vậy, sự thật là bạn luôn coi người ấy đặc biệt hơn tất cả những mối quan hệ khác của bạn, và bởi thế, bạn sẽ chẳng có cách nào tự ngăn mình không chuốc thêm phiền phức. Dù sao đi nữa, những chuyện xảy ra giữa hai bạn sẽ giữ cho cuộc sống của bạn luôn đầy màu sắc và chẳng bao giờ buồn tẻ.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 11/4/2017 sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn nhìn lại tình hình tài chính của mình trong thời gian qua. Hãy thử đóng vai một nhân viên ngân hàng, làm việc với sổ sách ghi nợ và những khoản thu chi. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối và lúng túng lúc ban đầu nhưng hãy yên tâm, càng về đến cuối ngày, bạn sẽ càng quen với công việc hơn, và chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự hiệu quả trong việc cân đối lại tài chính của bản thân mình!

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy bắt đầu ngày mới sớm hơn mọi khi Song Tử nhé. Sự thật là bạn đang vô cùng phấn khích với những kế hoạch của mình, và dường như bạn chẳng thể đợi chờ lâu hơn để chia sẻ dự định trước mắt với những người cộng sự. Để người khác không có lí do gì phản bác lại bạn, hãy làm việc thật chăm chỉ và cẩn thận trong từng bước tiến nhé.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không phải tất cả mọi tình bạn đều như nhau và đừng quá ngại ngần để thừa nhận điều này vào hôm nay. Hãy tin chắc rằng có những tình bạn là mãi mãi, những người bạn có thể chia sẻ mọi thứ, tuy nhiên cũng có những tình bạn được cho là xã giao, giúp bạn có thể đi trên con đường sự nghiệp trơn tru hơn. Điều quan trọng là bạn nhận thức được điều đó và thể hiện tốt vai trò của mình trong mỗi loại tình cảm.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần sống hết mình mọi giây phút của cuộc đời này là đủ, hãy tạo ra cả những điểm nổi bật trong cuộc sống của bạn nữa! Ngày 11/4/2017 sẽ là một ngày điển hình để bạn có thể tạo nên dấu mốc cho cuộc đời. Hãy thử bắt đầu những dự án mới mẻ của bạn và đón chờ thành quả của nó, hay tại sao không thử chí kinh doanh vào ngày hôm nay?

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cần một thứ gì đó, và dù bạn chẳng mấy khi thừa nhận chuyện này, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước những sự ủng hộ từ người thân hay các thành viên trong gia đình mình. Và trước khi tự cảm thấy tội lỗi về chuyện đó, hãy nghĩ tới những khoảng thời gian bạn cũng cho đi sự giúp đỡ tương tự một cách hào phóng. Nói cách khác, tất cả mọi mối quan hệ với bạn sẽ chỉ đơn thuần là cho đi và nhận lại mà thôi.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cách Thiên Bình phản ứng với mọi chuyện vào hôm nay hoàn toàn không giống với bạn ngày thường một chút nào. Bạn đang vô cùng ích kỉ, thiếu hợp tác, và chẳng hề cho thấy một dấu hiệu mong muốn tiến triển nào. Đến chính bản thân bạn cũng không thể giải thích được chuyện gì đang xảy ra đã đẩy bạn vào tình trạng kinh khủng này. Dù sao chăng nữa, đây sẽ chỉ là khởi đầu cho vô số thay đổi lớn trước mắt mà thôi.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những suy nghĩ bạn giữ trong tim hôm nay hoàn toàn có thể trở thành mũi dao tình cảm làm tổn thương bạn đó. Thay vì cứ giữ chặt những khó xử trong lòng, hãy tìm cách để bày tỏ hết ra. Bạn có thể sử dụng lời nói để chia sẻ cảm xúc với đối tượng, hoặc có thể gián tiếp thể hiện qua những phương thức khác. Dù gì đi nữa, nói ra toàn bộ những gì mình nghĩ sẽ là lời khuyên chân thành cho bạn.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 11/4/2017, bạn dường như đang nép mình sau cánh cửa và quan sát mọi người xung quanh, và bạn hoàn toàn hành động khác với sự năng nổ của bạn thường ngày. Đừng nghĩ rằng điều này là một nhân tố tiêu cực, thay vào đó, hãy coi ngày 11/4/2017 là một ngày trầm ngâm, để bạn có thể quan sát, lắng đọng và tập trung cho những suy nghĩ về cuộc sống. Hiếm có giây phút nào yên bình như ngày hôm nay, vì thế hãy tận hưởng nó nhé!

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy thử đặt nền tảng đầu tiên cho câu chuyện tình của bạn hoặc cải thiện những diễn biến tình cảm vào hôm nay. Có thể bạn và người ấy đang quá mải mê với những guồng quay riêng của bản thân mà quên đi mất rằng, bạn vẫn luôn có một người để chia sẻ và tâm sự. Sau tất cả mọi bận rộn của ngày, hãy dừng lại một chút và dành thời gian chia sẻ những góc nhìn cuộc sống với đối phương nhé!

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như từ một nơi rất xa, có một người luôn âm thầm dõi theo, chú ý đến Bảo Bình. Thậm chí, sự quan sát ấy đã đủ lâu để họ lên danh sách tất cả những điều về tính cách, phong thái của bạn, một cách chính xác đến đáng kinh ngạc. Dù trong con mắt của nhiều người, đây có thể coi là tình cảm đơn phương xuất phát từ phía ấy, nhưng với bạn, đối phương vẫn là chỉ là một người bí ẩn ngưỡng mộ bạn mà thôi.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 11/4/2017 sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn nắm bắt lấy những cơ hội. Sự khác biệt duy nhất của người thành đạt và một người kém cỏi đó chính là khả năng nắm bắt thời cơ cho chính bản thân. Vì thế đừng quên chuẩn bị thật kỹ và sẵn sàng giang tay với mọi cơ hội mở ra trước mắt bạn nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat