Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 11/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Nhan sắc là của tạo hóa cho mượn, và cứ sau mỗi ngày đòi lại một ít. Kiến thức mới là của ta, và cứ sau mỗi ngày lại được hoàn thiện thêm.” Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày thứ ba này khám phá thêm nhiều điều thú vị bổ sung cho kiến thức nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 11/02/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng đây là ngày mà Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới vấn đề tài chính, bởi sự bốc đồng có thể khiến bạn “vung tay quá trán” và phải hối hận sau đó

chuoi-da-hot-luu-s2052-1185-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Đeo Tay Đá Hồng Lựu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự bốc đồng có thể khiến Bạch Dương làm việc gì đó thiếu tính toán, để rồi phải tiếc nuối (nhất là trong chuyện tình cảm. Sẽ tốt hơn nếu bạn có cách tiếp cận thích hợp hơn, đặc biệt trong mối quan hệ của mình. Đừng vội vàng, sự tự chủ sẽ giúp ích cho bạn không nhỏ lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tập trung vào những nhiệm vụ của mình thật sự là một thử thách lúc này, nhưng bạn có những công việc cần phải hoàn tất và không thể trì hoãn lâu thêm nữa. Cố gắng để giải quyết những nhiệm vụ được giao đã, và sau này, bạn sẽ cảm ơn sự nỗ lực của chính mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể “quá tải” vì nhận quá nhiều những lời mời, để rồi không biết phải phân thân thế nào. Tốt hơn cả là chọn lựa kỹ lưỡng, và đưa ra quyết định khi bạn biết rõ rằng cơ hội này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần phải sử dụng năng lượng của mình một cách khôn ngoan hơn, nếu không muốn bản thân kiệt sức vào cuối ngày. Hãy cân nhắc những động cơ của mình trước khi hành động, bởi điều này gây ảnh hưởng đáng kể đến những gì sẽ diễn ra tiếp tới.
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù Sư Tử hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc suy nghĩ trước khi hành động, ngày hôm nay, bạn vẫn không thể nào kiềm chế mình khỏi việc chi tiêu phóng tay. Cố gắng để ghi lại những khoản chi dùng cần thiết trước khi móc hầu bao ra thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng vì công việc quá bận rộn mà quên đi rằng đây là ngày mà bạn xứng đáng được ở bên những người mà bạn yêu thương. Đương nhiên, điều này không có nghĩa rằng bạn trốn chạy những trách nhiệm của mình, nhưng bạn còn nhiều thời gian phía trước mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng căng thẳng hóa mọi việc trong ngày hôm nay, hãy cho mình cơ hội thả lỏng và thư giãn một chút. Gượng ép bản thân đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng, bạn sao có thể có kết quả như ý được.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nói với bạn bè những điều mà bạn nghĩ có thể không dễ dàng lúc đầu, nhưng sự trốn chạy đâu có giúp vấn đề rắc rối biến mất. Đừng chấp nhận mọi thứ như nó vốn có, hãy vượt qua những rào cản để thể hiện mình, đúng như con người vốn có của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phải rất kiên nhẫn ngày hôm nay, bởi mọi người có thể quấy rầy bạn và khiến bạn mất tập trung. Tại sao không thể tạm gác công việc lại, tận hưởng một ngày thật dễ chịu và ấm áp bên những người thân yêu trong gia đình nhỉ?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có quá nhiều những chọn lựa trước mắt Ma Kết và khiến bạn cảm thấy việc đưa ra quyết định thực sự “bất khả thi”. Lúc này, hãy hít một hơi thật sâu, lắng nghe những cảm xúc trong trái tim để biết rõ, điều bạn mong muốn là gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thực thi công việc của ngày này dường như tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng ai đó ngáng đường bạn, vấn đề chỉ là bạn hiểu nhầm thông tin mà đối phương truyền đạt. Hãy thẳng thắn đặt câu hỏi, nếu bạn chưa hiểu rõ vấn đề thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới vấn đề tài chính, bởi sự bốc đồng có thể khiến bạn “vung tay quá trán” và phải hối hận sau đó. Tốt hơn cả là cho mình thời gian để xem xét và xác định rõ: món đồ ấy ích lợi thế nào với bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat