Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 10/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy chúc mừng Cự Giải vì ngày hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Công việc có chút trục trặc nhưng bạn cũng nhanh chóng giải quyết được và có được thành quả tốt đẹp. Chuyện tình cảm cũng hết sức như ý.

s6627-3058-phat-di-lac-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Di Lạc Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bất đồng trong cách làm việc khiến cho Bạch Dương không thể nào đạt được hiệu quả. Bạn cần phải xem lại cách làm việc của mình ngay nhé và cũng nên điều chỉnh mối quan hệ với bạn bè. Tình yêu chưa đến cũng đừng sốt sắng, hãy chăm chỉ mở rộng mối quan hệ, chịu khó hẹn hò. Đó vừa là cơ hội trong công việc lại vừa là dịp để bạn gặp được người như ý đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc không nhiều nhưng bạn lại không tập trung để làm tốt được. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay của bạn khuyên Kim Ngưu nên chậm mà chắc, cứ bình tĩnh mà xử lý tình huống. Chuyện nào chưa hiểu nên tư vấn ý kiến của đồng nghiệp và người đi trước nhé. Chuyện tình cảm có chút trục trặc làm cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Cộng thêm vào đó là chuyện tiền bạc cũng có nhiều khúc mắc. Hãy chịu khó thay đổi bản thân và nhất là thay đổi cách tiêu tiền nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Có quá nhiều khó khăn trong công việc nên bạn không thể nào tập trung để phát triển bản thân được. Nguyên nhân cũng là do bạn thiếu tập trung, đi làm còn mải chơi, mải xem phim. Tình yêu không như ý có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi nên ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Nếu thực sự yêu thương và trân trọng người ấy, bạn nên xuống nước làm lành nhé. Đừng bao giờ để mọi chuyện đi quá xa, đến khi mất đi người quan trọng rồi mới hối hận.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì ngày hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Công việc có chút trục trặc nhưng bạn cũng nhanh chóng giải quyết được và có được thành quả tốt đẹp. Chuyện tình cảm cũng hết sức như ý. Bạn phải biết được người bên cạnh quan trọng với bạn ở mức nào, đừng để người ấy buồn chán và chia tay nhé. Một khi tình cảm không được như ý sau này sẽ kiếm được người thực sự yêu thương bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử khá thuận lợi so với các con giáp còn lại trong số 12 con giáp. Ngày hôm nay bạn có được nhiều may mắn, nhận được lời khen từ sếp và hoàn thành kế hoạch một cách xuất sắc. Chuyện tiền bạc không được xông xênh cho lắm, thời gian này phải tiêu quá nhiều tiền. Nên biết cân đối chi tiêu nhé. Vận tình cảm nếu muốn tốt đẹp thì hãy quên chuyện cũ đi, không nên giữ mãi trong lòng người không còn thuộc về mình nữa. Nếu bạn không làm được điều đó thì mãi mãi sẽ không có được tình yêu như ý.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc thuận lợi, tình duyên như ý. Ngày hôm nay bạn cần phải biết phát lộc là mở một bữa tiệc nhỏ liên hoan nhé, để có thể thêm được nhiều tiền hơn. Tình cảm vô cùng tốt đẹp, bạn có một tình yêu đẹp, được yêu chiều hết mực. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người có thể đi với bạn đến bước đường cuối cùng. Chỉ là nhắc nhở Xử Nữ nên tiết kiệm chi tiêu, nên gửi ngân hàng một món nhỏ hoặc là đút lợn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Đồng nghiệp, cấp trên rất tốt với bạn nên bạn phải biết trân trọng tình của họ. Thời gian này công việc có nhiều thuận lợi, điều gì chưa hiểu nên tư vấn ý kiến của cấp trên nhé, không cần phải ngại đâu. Vận tình cảm hết sức tốt đẹp, các bạn nếu thực sự muốn tính toán chuyện tương lai thì tính sớm đi nhé. Lấy nhau rồi ổn định kinh tế cũng được. Sức khỏe không được ổn, cần phải tập tành cho nhiều vào để vừa khỏe vừa đẹp.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc thực sự vô cùng bận rộn nên lời khuyên hôm nay dành cho bạn là phải cố gắng chăm chỉ, chịu khó và khẳng định năng lực của mình cho cấp trên thấy. Nếu bạn thực sự yêu công việc này thì chỉ có cách là đam mê, hết mình chứ đừng lúc nào cũng than vãn chán nản nhé. Tình cảm không như ý nguyên nhân cũng là vì bạn đã quá nhớ nhung tình cũ, đây không phải việc nên làm. Hãy mở rộng quan hệ, người bên cạnh của mình để có thể có cơ hội tiếp xúc với những người khác nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có chút không như ý chỉ là Nhân Mã đang nỗ lực và cố gắng hết mình. Nếu bạn có khúc mắc gì thì phải tư vấn ý kiến của cấp trên nhé, đừng để họ cảm thấy bạn chỉ thích làm việc một mình. Chuyện tình cảm bạn cần phải chủ động hơn. Bạn đừng chần chờ để người khác nắm mất cơ hội, mất đi người mình yêu thương. Chủ động tỏ tình nếu có thể nhé dù là nam hay nữ.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc ngày mới có nhiều thử thách, bạn nên biết cách làm việc và biết học hỏi người khác. Đây có thể là khó khăn nhưng cũng sẽ là thử thách của bạn. Nếu bạn không biết tận dụng cơ hội này thì thời cơ mãi không đến với bạn đâu. Người làm ăn kinh doanh có nhiều tài lộc nên hôm nay sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình yêu cũng cần phải có sự quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn. Nếu cứ bảo thủ, ghen tuông một cách thái quá thì tình cảm sớm sẽ mất đi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đi làm như đi chơi vì môi trường làm việc thực sự vô cùng thoải mái, đồng nghiệp yêu thương quan tâm nhau rất nhiều. Cấp trên dễ chịu nhưng không có nghĩa là bạn có thể lơ là công việc nhé.

Tình cảm không được như ý bạn buồn phiền, mệt mỏi. Không nên giận dỗi nhiều vì tình cảm thực sự là điều quan trọng, phải chọn lựa kĩ càng và không phải lúc nào cũng ghen tuông vô cớ đâu. Sức khỏe không tốt, bảo bình cần phải quan tâm bản thân hơn nữa nhé. Hạn chế thức khuya, không nên uống chất kích thích nữa đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Cơ hội thực sự đang nằm trong tầm tay bạn. Ngày hôm nay bạn nên cân nhắc mọi chuyện, biết đâu là việc cần làm không cần làm để có thể có những quyết định đúng đắn hơn nhé. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơ nếu thời gian này cố gắng đó. Hãy chăm chỉ chịu khó, nghề tay trái cũng kiếm được nhiều. Sức khỏe không được tốt, hãy quan tâm tới bạn nhiều hơn nhé. Ăn uống ngủ nghỉ, đi chơi, du lịch, mệt quá thì nên xin nghỉ vài ngày.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat