Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 10/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày tích cực cho Hổ Cáp, bạn sẽ có một con đường mới ở phía trước, còn sự thành công của Sư Tử phụ thuộc vào khả năng lắng nghe tiếng nói nội tâm và dựa vào số phận của chính bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Ba này nhé!

ho-ly-thach-anh-hong-s930

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly May Mắn/a>

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể dành thời gian sửa sang lại nhà của mình hoặc thay đổi hoàn cảnh tâm lý. Thay đổi nội thất, chia lãnh thổ, tài sản hoặc doanh nghiệp có thể mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Bạn có thể nhận ra mình đã làm sai hoặc vắt kiệt nguồn lực của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể bỏ việc giải quyết các vấn đề quan trọng sang một bên; thay vào đó, họ nên thư giãn và tái tạo năng lượng. Một cái gì đó vui vẻ và đầy cảm hứng sẽ xảy ra với bạn ngày hôm nay. Bạn có thể tham gia tích cực vào công việc của gia đình bạn hoặc các vấn đề của bạn bè.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử sẽ nhận được một số tiền thắng cược, tăng thu nhập, tiền thưởng, được giảm giá hoặc ví tiền của họ sẽ nhiều hơn bằng cách nào đó. Mối quan hệ tốt với sếp hoặc vị trí của bạn tại nơi làm việc có thể là một phần nguyên nhân. Khuynh hướng tiêu cực hôm nay là sự lãng phí và bội thực do ăn quá nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mỗi bước đi của Cự Giải được hướng dẫn bởi đức tin và cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy như thể số phận hoặc một quyền lực siêu nhiên đang dẫn dắt bạn. 10 tháng 3 năm 2015 là ngày của khám phá, may mắn và hạnh phúc. Nhiều rào cản sẽ mất đi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự thành công của Sư Tử phụ thuộc vào khả năng lắng nghe tiếng nói nội tâm và dựa vào số phận của họ. Đừng đưa ra các điều khoản và điều kiện của bản thân vào số phận của bạn; thay vào đó, sử dụng các cơ hội mà nó mang lại cho bạn – chúng có thể không bao giờ xuất hiện một lần nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mùng 10/3 là một ngày tuyệt vời nếu bạn đã đánh mất trái tim và niềm tin của mình. Bạn sẽ tìm thấy hỗ trợ – hỗ trợ tinh thần đầu tiên và quan trọng nhất. Một số Xử Nữ có thể nghĩ rằng họ có thể tiêu diệt tất cả những trở ngại với một đòn duy nhất. Ví dụ hấp dẫn của ai đó có thể thúc đẩy hành động táo bạo của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay sẽ mang đến cho Thiên Bình siêng năng nhiều năng lượng hơn; Thiên Bình luôn bị ám ảnh với một mục tiêu đầy tham vọng cũng sẽ nhận được một sự đột biến của năng lượng. Nếu bạn không quá độc lập và có đủ thẩm quyền, quyền hạn của người khác có thể đè nặng lên bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày tích cực cho Hổ Cáp. Bạn sẽ có một con đường mới ở phía trước hoặc có thể đạt được thành công khi tiếp tục một số dự án cũ. Tinh thần được nâng cao sẽ cho phép bạn không nhận thấy sắc thái tiêu cực mà chỉ thấy khía cạnh tích cực từ những dự án đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ sẵn sàng hành động đến cực hạn khả năng của mình. Nhiều Nhân Mã sẽ được phân biệt bởi những cảm xúc quá mạnh mẽ, khát vọng đổi mới và ham muốn cao. Lý tưởng của bạn trong gia đình và cuộc sống cá nhân có thể bị nghiền nát, nhưng sẽ sống lại với quan điểm mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay khá khó khăn cho Ma Kết để cạnh tranh với người khác và chống lại các trở ngại. Hãy học hỏi để khôi phục khi cần thiết và thừa nhận sự tất yếu của các sự kiện hoặc tính ưu việt của người khác. Nếu sự thay đổi đã diễn ra trong mối quan hệ của bạn, chấp nhận nó như là cần thiết và không thể tránh khỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lợi ích tài chính là quan trọng, nhưng hôm nay tốt hơn là đặt chúng sang một bên. Cách hành động tốt nhất hiện nay là hỗ trợ không vụ lợi. Bạn có thể được quan tâm, chăm sóc và cũng có thể có những hành vi tương tự đối với người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Song Ngư tìm kiếm những cảm xúc mạnh mẽ. Đừng cố gắng để tránh những lo lắng và bận tâm; đừng sợ những điều không biết. Xúc động mạnh sẽ chỉ làm nổi bật hạnh phúc của bạn và làm cho cảm xúc của bạn thú vị hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat