Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 09/8/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu đang rất hài lòng với cuộc sống và những thành tựu bạn đang có. Ngày 9/8/2016, bạn xứng đáng nhận được kết quả tốt nhất.

s6074-di-lac-mat-meo-nhan

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Di Lạc Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay, bởi vì sẽ có nhiều khó khăn, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng đi ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể bị động khi rơi vào những cuộc tranh luận với bạn bè trong công việc, hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất hài lòng với cuộc sống và những thành tựu bạn đang có. Ngày 9/8/2016, bạn xứng đáng nhận được kết quả tốt nhất. Và điều tốt đẹp chỉ đến với người dám nghĩ dám làm, đừng ngại những thử thách lớn nha. Hãy tự hỏi chính mình khi bạn gặp khó khăn trong công việc. Kiến thức và trải nghiệm mà Kim Ngưu có chính là sự trợ giúp mà bạn cần để vượt qua.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có một ngày bận rộn, nhưng bạn cần một khởi đầu hoàn toàn mới. Điều đó có nghĩa là bạn nên trút bỏ hết những cảm xúc thất bại cũ vẫn ám ảnh tâm trí và luôn hướng đến tương lai. Mặc dù vậy, Song Tử cần quan sát thật cẩn thận, nếu không bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá trong công việc nữa đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa những người bạn có thể mang nhiều cơ hội bất ngờ đến cho Cự Giải. Ngày 9/8/2016, bạn nên tận dụng khả năng giao tiếp và ứng xử khôn khéo để giành lợi thế cho bản thân nhé. Tuy nhiên, Cự Giải không nên quá thẳng thắn trong cách tranh luận, bạn có thể làm cho người khác tức giận đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tỏ ra thật thoải mái, tự tại dù chuyện gì xảy ra hôm nay. Nếu Sư Tử có liên quan tới một cuộc tranh cãi khá căng thẳng nào đó, phương thức an toàn nhất lúc này là nói thẳng những gì bạn nghĩ ra nhé. Vào cuối ngày, Sư Tử cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và nhìn lại một ngày đã qua một cách khách quan nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy làm việc theo đúng tốc độ mà Xử Nữ cảm thấy phù hợp trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may bạn có một ngày quay cuồng vì bận rộn thì hãy lên kế hoạch chi tiết cho những việc cần làm thôi, đừng quá ham công tiếc việc tới mức dành rất ít thời gian chăm lo cho bản thân nha. Ngoài ra, Xử Nữ nên quan tâm một chút tới chuyện tình cảm nữa nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 9/8/2016, Thiên Bình chỉ nên chú tâm vào các nhiệm vụ cơ bản, và để các kế hoạch lớn sang ngày khác nha. Nếu có vấn đề nào hoài nghi, hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn cần, Thiên Bình có thể nhìn thấu bản chất sự việc từ các dấu hiệu. Đừng thúc ép bản thân nhiều, bạn nên hài lòng với những gì đang có thôi nghen.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

May mắn đang đứng về phía Bọ Cạp, cho nên hãy mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới trong công việc đi nha. Ngày 9/8/2016 là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện năng lực và chinh phục những nấc thang mới. Tuy vậy, tình hình tài chính có thể không được tốt nhưng mong đợi đâu đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc thành công, công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ nhưng đừng tham công tiếc việc nhé. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói, đừng làm cho người khác nổi giận vô cớ, họ sẽ nhân cơ hội đó uy hiếp đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có khả năng để hoàn thành những gì mà người khác phải giơ tay xin hàng. Ngày 9/8/2016, bạn sẽ lại hăng hái hơn bao giờ hết, hãy làm việc mình phải làm, cho dù Ma Kết chỉ thích được nghỉ ngơi và thư giãn. Bởi vì, bạn sẽ phát hiện ra sức lực tiềm ẩn khi bạn cố gắng hết mình đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ đón nhận ý kiến của bạn với thái độ hết sức trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ khao khát những trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối nha. Hãy nên tham khảo ý kiến và chọn những phương án an toàn nhất để không phải lặp lại sai lầm cũ, cố lên nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ cảm thấy năng động và hăng hái hơn trong ngày thứ Ba này. Hãy dành một điều thật đặc biệt, tuyệt vời cho bạn bè hoặc gia đình nhé. Vào đầu ngày, bạn có thể rất vui mừng khi thành quả công việc được mọi người công nhận, đây sẽ là cú hích tạo động lực mạnh mẽ nhất cho Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat