Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 09/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bảo Bình cảm thấy hào hứng, mạnh khỏe hơn so với những ngày mệt mỏi vừa qua. Khi tâm trạng tốt, cuộc sống cũng trở nên dễ chịu hơn.

heo-da-mat-meo-h077-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thế giới bạn đang sống vẫn luôn sẵn có những trật tự và sự cân bằng, bởi thế, những gì bạn cần làm vào ngày 9/2/2016 là cố gắng hết sức để duy trì mà thôi. Gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần thư giãn, chăm sóc bản thân đấy. Hãy nhắm mắt lại và chìm vào những giấc mơ ngọt ngào. Bạn có thể cho phép mình bỏ qua các nhiệm vụ thường nhật. Bạn cần sự yên bình và một không gian yên tĩnh để giải tỏa hết âu lo trong lòng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy sẵn sàng cho một ngày tràn đầy niềm vui bên các thành viên gia đình của mình nhé. Có thể nói, mọi việc đều đang tiến triển vô cùng tốt đẹp với bạn, và nhờ thế, bạn chẳng cần lo nghĩ cho những diễn biến sắp tới. Ngay cả khi bạn đã tìm thấy những tín hiệu của một mối quan hệ tình cảm, bạn cũng sẽ dễ dàng tiến lại gần hơn với đối phương mà bản thân không cần tốn quá nhiều công sức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người quanh bạn đang mang cả một bầu tâm sự. Hãy thu xếp thời gian để làm một thính giả tốt bụng. Tình cảm, sự thấu hiểu bạn trao đi hôm nay sẽ sớm quay trở lại với bạn trong tương lai đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thấy rất rõ rệt rằng những người xung quanh đang cố gắng hết sức để giúp bạn biến điều ước của mình thành hiện thực. Qua đó, bạn cũng có cơ hội tự nhìn nhận lại thái độ của chính mình. Liệu rằng bạn đã đối xử với những người xung quanh đủ tốt để được nhận lại một cách xứng đáng chưa? Dù có thể tất cả mọi người sẽ không cùng một quan điểm đặt nặng về vật chất, nhưng trước hết, bạn cũng cần nhận thức rõ những việc mình nên làm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kỹ năng phân tích của bạn sẽ thật sự phát huy tác dụng vào hôm nay, và nhờ vậy, bạn có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả ngay lúc này. Nếu bạn lại tiếp tục có những kế hoạch bận rộn cho cả ngày hôm nay, hãy tạm gác nó sang một bên nhé. Việc đó sẽ chẳng gây thêm rắc rối nào cho bạn đâu, đổi lại, bạn sẽ có thời gian ở bên gia đình và những người bạn yêu quý.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày hạnh phúc khi bạn có các hoạt động chung với người khác. Cho nên, bạn hãy chủ động, rủ rê bạn bè đi chơi, tham gia vào một dự án tập thể. Hãy nghĩ ra những kế hoạch thật khác lạ, như một trò chơi ngoài trời các bạn chưa bao giờ chơi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ là lá bùa may mắn cho gia đình và bạn bè. Bạn là nhân tố thúc đẩy, lôi kéo mọi người cùng tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau. Hãy truyền cảm hứng, tinh thần hăng hái cho họ nhé. Lời nói của bạn sẽ có sức thuyết phục rất lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn bè hết sức tôn trọng bạn, gia đình và mọi người xung quanh đều cố gắng để bạn được sống trong vòng tay đầm ấm tràn đầy tình cảm. Cuộc sống với bạn giống như một bức tranh đã đủ đầy mọi màu sắc. Và thay vì kêu ca than vãn trước những rắc rối nhỏ nhặt nhất, hãy chủ động giải quyết chúng và tích cực mang niềm vui, sự giúp đỡ đến cho những người xung quanh, theo bất cứ cách nào bạn cảm thấy dễ dàng nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tự cho phép mình gạt hết công việc còn dang dở sang một bên và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn có thể là một thử thách khó khăn với bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ có cơ hội được làm những việc mình muốn, ở bên cạnh người thân và gia đình, hay đơn giản hơn chỉ là tạm dừng giữa quãng thời gian căng thẳng nhất trong công việc. Dù là lí do nào, đó cũng sẽ là một quyết định vô cùng hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy hào hứng, mạnh khỏe hơn so với những ngày mệt mỏi vừa qua. Khi tâm trạng tốt, cuộc sống cũng trở nên dễ chịu hơn. Bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc. Khi trò chuyện với người khác, bạn nên chú ý đến các cơ hội hợp tác làm ăn, vì bạn đang gặp thuận lợi về mặt này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khó thuyết phục người khác nghe theo ý bạn lúc này. Hãy thử thay đổi phương thức tiếp cận vấn đề. Bạn cần nhiều “kĩ xảo” khéo léo hơn nếu muốn đạt được mục đích của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat