Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 08/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng sự lo âu, bồn chồn của Song Tử không giúp giải quyết bất cứ công việc gì ngày hôm nay, hãy thay thế quan điểm tiêu cực đó bằng cách sống mạnh mẽ hơn đi nào.

thuyen-vang-hop-kim-e217

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Mạ Vàng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là ngày mà quan điểm của Bạch Dương có thể đối lập với ai đó, nhưng thay vì nóng vội và hành xử không khéo léo, hãy cố gắng để chinh phục đối phương bằng hiểu biết của mình. Bạn có đủ kiến thức để chứng tỏ bản thân, hãy tự tin vào điều đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu giống một đứa bé đang sợ hãi vùi mình trong chăn, bạn không đủ can đảm đối diện với điều gì đó. Thay vì tiếp tục che mắt lại, hãy kêu gọi sự trợ giúp và cố gắng để thoát khỏi những tưởng tượng không thực tế của mình. Mạnh mẽ lên nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự lo âu, bồn chồn của Song Tử không giúp giải quyết bất cứ công việc gì ngày hôm nay, hãy thay thế quan điểm tiêu cực đó bằng cách sống mạnh mẽ hơn. Khi đối mặt với rào cản, sự đối lập, hãy cho mọi người thấy rằng tất cả đang trên một con thuyền và phải cùng nhau nỗ lực vượt khó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào, hãy cố gắng để thu thập thông tin và suy xét mọi việc một cách khách quan hơn. Đừng đưa ra phán đoán khi bạn chưa hiểu rõ sự tình. Hành xử khôn khéo và có cân nhắc mới là lời khuyên cho bạn lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cố gắng để cân bằng mọi thứ là lời khuyên cho Sư Tử hôm nay, dù đây là một thách thức với bạn. Ắt hẳn bạn sẽ băn khoăn giữa những thứ thuộc về mới, cũ, nhưng hãy sử dụng tốt kỹ năng giao tiếp để làm cầu nối cho những khoảng cách này nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho những kế hoạch của mình, và hôm nay là ngày để bạn hành động. Hãy đưa ra quyết định quan trọng cho mình, thay vì chần chờ hay trông đợi một điều gì đó khác nữa. Mạnh mẽ và dứt khoát lên nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự thiếu quyết đoán khiến Thiên Bình như đứng giữa ngã ba đường ngày hôm nay, nhưng đây lại không phải lúc để bạn băn khoăn tìm lối đi. Nếu bạn thấy thứ mà mình có thể tin tưởng, hãy mạnh mẽ để dấn bước, và thành công sẽ đến với bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong khi Bò Cạp nghĩ rằng mọi thứ đã yên ổn, điều gì đó bất ngờ xảy ra và khiến bạn cảm thấy rất lúng túng. Lời khuyên cho bạn là hãy linh hoạt và khéo léo hơn trong từng hành động, thay vì chỉ thụ động sống theo lối mòn có sẵn. Thay đổi một chút xem sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lắng nghe cảm xúc trái tim, thay vì để đồng tiền quyết định vấn đề của ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn đứng giữa những chọn lựa khác nhau và cảm thấy lúng túng, nhưng hãy để điều mà bạn luôn tin tưởng là ánh sáng soi đường cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng thích nghi của Ma Kết sẽ được thử thách ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần để thể hiện nhé. Đây là ngày bạn nên “xuôi theo dòng chảy”, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của riêng mình mà khiến tình thế trở nên căng thẳng một cách không cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cơ hội thú vị gõ cửa nhà Bảo Bình ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần để dấn bước và khẳng định bản thân. Tinh thần tiên phong sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa tập thể, tự tin và nắm bắt lấy vận may của mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không thoải mái với việc chia sẻ những gì mình có với mọi người, điều này dẫn đến những khúc mắc ngày hôm nay. Hãy công bằng một chút, với chính bạn, và cả với tập thể, nếu bạn muốn có được sự tôn trọng và quý mến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat