Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 08/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp sẽ trở nên vô cùng nổi bật bởi sự thông minh của mình vào hôm nay. Những câu hỏi đầy hóc búa, những câu trả lời hết sức khôn ngoan, tất cả sẽ giúp bạn để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt tất cả những người dõi theo bạn.

HM164-2424-Cau-thach-anh-trang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay có vẻ bạn có xu hướng để ý thái quá đến từ ngữ trong lời nói của người khác. Bạch Dương cố gắng chỉ trích bất cứ ai dám tỏ ra khác biệt so với đám đông, hãy lưu ý vì có thể bạn sẽ đi quá xa và xúc phạm đến họ. Ngoài ra, hôm nay bạn chỉ thích những việc làm và trang phục đơn giản.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi nhé. Bản thân bạn là một người rất có con mắt thẩm mĩ, bởi vậy, những việc như thế này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian đâu. Bạn cũng không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm mọi việc đẹp theo cái nhìn của bạn là đủ rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay sẽ dạy cho bạn bài học về khoảng cách và làm thế nào bạn có thể vượt qua. Những Song Tử đang yêu xa có thể gặp khó khăn trong việc hiểu được chính cảm xúc và vị trí của mình. Có lẽ hôm nay Song Tử nên tư duy một cách rõ ràng để tìm ra cách giải quyết vấn đề

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn biết chắc thứ mình muốn là gì, đừng ngại ngần gì cả mà hãy gắng sức theo đuổi nó nhé. Đã tới lúc những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Tất cả mọi yếu tố xung quanh đều đang đứng về phía bạn, và việc bạn cần làm chỉ là nghe theo những gì trực giác của mình mách bảo mà thôi. Và bởi mọi thứ đều đã nằm trong tay bạn nên sẽ không có rắc rối lớn nào cản trở bạn hết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 3 này bạn sẽ phải “bù đắp” cho những sai lầm trước đó mà mọi chuyện sẽ không dễ dàng gì. Sư Tử căng thẳng hơn trước rất nhiều và có thể gặp những vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý hơn đến xương khớp và chân tay của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy tin tưởng vào người bạn thân thiết nhất và nhận sự trợ giúp của người ấy nếu bạn cảm thấy thật sự cần thiết. Ngược lại, một khi bạn thấy mình đủ mạnh mẽ để tự vượt qua tất cả, bạn có thể tự mình đối mặt mà không cần ai khác ở cạnh bên. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn vẫn luôn kiểm soát tốt những mối quan hệ của mình, hãy khéo léo lồng ghép giữa việc chung và riêng, bạn sẽ có một cái cớ hợp lí để họp mặt tất cả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặc dù bạn không có thói quen làm theo bản năng mà vẫn thường nghiên cứu trước khi quyết định vấn đề, nhưng thứ 3 này, bản năng sẽ khiến bạn phải “bận tâm” hơn rất nhiều. Chủ yếu là do có vấn đề gì đó xảy ra trong gia đình nên Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ lại về cách làm của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ trở nên vô cùng nổi bật bởi sự thông minh của mình vào hôm nay. Những câu hỏi đầy hóc búa, những câu trả lời hết sức khôn ngoan, tất cả sẽ giúp bạn để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt tất cả những người dõi theo bạn. Chỉ cần bạn đảm bảo rằng sẽ không thể hiện điều gì quá sức mình, sẽ không có rắc rối nào có thể ngăn cản bạn vào hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3 hôm nay là một ngày tuyệt vời cho tinh thần của bạn nhưng Nhân Mã sẽ phải đào sâu hơn vào những lĩnh vực không mấy sở trường của mình. Bạn có cơ hội “cắt đứt” với một vài chuyện quá khứ để bắt đầu một khởi đầu mới. Tài chính của Nhân Mã khá rủng rỉnh nhưng vẫn cần chú ý đến việc tiết kiệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất nhiều sự thay đổi đang đợi bạn ở phía trước, bởi vậy, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cởi mở và chờ đón những điều sắp xảy đến với mình nhé. Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự kiện mới, nhưng chuyện đó sẽ không quá khó khăn với bạn đâu. Bạn có thể lựa chọn việc quyết tâm đi tới tận cùng, hoặc cứ mặc kệ chúng diễn ra chừng nào chúng chưa có ảnh hưởng nghiêm trọng tới bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang muốn đấu tranh lại với những “lề thói” thông thường, đặc biệt là từ những người thân xung quanh. Và vì Bảo Bình không thích nói suông nên chính bạn cũng sẽ có một sự thay đổi toàn diện. Nhưng sự nhiệt tình đấu tranh của bạn không kéo dài lâu và có thể Bảo Bình sẽ bỏ cuộc trước khi kịp chỉ trích người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù Song Ngư không thật sự tìm kiếm những cơ hội trở thành tâm điểm của đám đông, nhưng nếu nó tìm đến với bạn vào hôm nay, đừng bao giờ có suy nghĩ từ chối hay trốn tránh nhé. Nếu như bạn có tài năng thật sự, đây chính là lúc bạn tạo nên những điều kì diệu từ đó. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của chính mình. Nếu không, hãy coi nó như một dịp để thử sức mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat