Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 07/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày 7/11/2017 sẽ là một ngày suôn sẻ với Sư Tử, cho dù bạn khởi đầu ngày mới có vẻ hơi lệch pha và chậm chạp so với những người khác nhưng cuối cùng, bạn sẽ vẫn đạt được những kết quả mà mình mong muốn.

D200-Tam-duong-dong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Dương Khai Thái

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài thử thách trong công việc đòi hỏi Bạch Dương phải đầu tư thời gian và công sức thì mới có thể giải quyết êm thấm. Ngoài ra, rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng thật khó để chọn lựa và nắm bắt thời cơ. Tốt nhất hơn hết là bạn nên tận dụng những mối quan hệ cá nhân để làm cho mọi chuyện trở nên trôi chảy hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba này Kim Ngưu quyết định hoàn thành những việc nhà còn dang dở mà bạn đã cố lờ đi cả tuần qua. Đó có thể là giặt mớ quần áo đã chất đống, dọn tủ quần áo bừa bộn – tóm lại là đừng trì hoãn thêm nữa. Năng lượng của Kim Ngưu đang căng tràn, bạn suy nghĩ mình có thể làm mọi thứ. Và khi mọi thứ cuối cùng cũng tinh tươm, hãy mời bạn bè qua chơi, ăn tối.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 7/11/2017 bạn hãy dùng chiêu “lấy độc trị độc” để đối phương bất ngờ trở tay không kịp. Nếu chỉ dựa vào sức lực cá nhân thì bạn khó lòng thắng nổi, nhưng nếu có một chút tiểu xảo và sự hỗ trợ của đứa bạn thì bạn có thể xoay chuyển tình thế bất ngờ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dạo này chuyện gia đình của Cự Giải có vẻ hơi căng thẳng. Nhưng hôm nay, bạn có thể nhìn nhận vấn đề theo cách khôn ngoan và khách quan hơn. Khi lùi lại và đặt mình vào vị trí của người khác, Cự Giải sẽ nhẫn nại và thấu hiểu hơn. Ít nhất, bạn cũng bắt đầu hiểu tại sao người ta lại nói và làm một số điều nhất định. Giữ vững niềm tin và giá trị của mình, nhưng cũng hãy sẵn sàng thỏa hiệp khi có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 7/11/2017 sẽ là một ngày suôn sẻ với Sư Tử, cho dù bạn khởi đầu ngày mới có vẻ hơi lệch pha và chậm chạp so với những người khác nhưng cuối cùng, bạn sẽ vẫn đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Tuy thế, cũng đừng dựa vào đó mà lười biếng nhé, sự thành công chỉ đến với những ai luôn luôn cố gắng và không sớm nản chí.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian qua Xử Nữ đã tất tả bận rộn lắm rồi, đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi. Hôm nay bạn hãy để cho đầu óc được thảnh thơi đã, rồi làm gì thì làm. Vào cuối ngày, Xử Nữ có thể phải giải quyết vài việc vặt, nhưng trong tâm thế thoải mái chứ không có gì mệt mỏi cả. Bạn vốn ưa các thói quen, và thường được khen là người có thể làm tất cả mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù bạn cảm thấy không hợp lí hay rối mắt với vấn đề gì, Blog Phong Thủy khuyên bạn cũng nên để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có thể nếu bạn can thiệp sẽ tốt hơn, nhưng chắc chắn rất nhiều người sẽ có ánh mắt phản cảm về bạn. Bạn có muốn như vậy không?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bình thường Bọ Cạp vẫn thích ở một mình hơn là tham gia vào các hoạt động nhóm náo nhiệt. Hôm nay, bạn không cần phải biện hộ cho cá tính nội tâm của mình nữa. Hãy mạnh dạn lên kế hoạch dành thời gian yên tĩnh cho mình và “gặm nhấm” những suy nghĩ, tình cảm sâu kín nhất. Câu trả lời có thể khó tìm, nhưng nếu kiên trì, Bọ Cạp sẽ tìm ra thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cuồng chân, muốn đi chơi lắm rồi, nhưng hượm đã – bạn có việc quan trọng gì chưa làm không, nếu có thì hoàn thành đi đã. Xong việc rồi đi đâu cũng được. À mà, bạn cũng có thể gọi hội anh em, hội chị em thân thiết đến giúp đỡ, sau đó thì rủ họ đi chơi cùng luôn. Ấy chính là lợi cả đôi đường đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Một khi bạn đã thích cái gì thì sẽ theo nó đến cùng và chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu, hãy dừng lại và lắng nghe lời góp ý, bạn sẽ rút được nhiều bài học bổ ích.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang bị cho những người xung quanh chi phối những quyết định của mình đấy! Cũng cẩn thận hơn với những hành động của mình, bởi lẽ bạn đang liều lĩnh và bồng bột đấy! Thứ ba này sẽ là khoảng thời gian cho bạn ngẫm nghĩ về sự cân bằng giữa việc phá vỡ sự chi phối và suy nghĩ trước khi hành động nhé! Hãy coi lời nói của người khác như 1 sự tham khảo thôi nhé, còn quyết định chính vẫn thuộc về bạn. Giảm bớt những cuộc nói chuyện với người có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn và dành nhiều thời gian suy nghĩ của bản thân hơn là chuyện nên làm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hơn bao giờ hết, Song Ngư đang rất muốn học cách quản lý tiền bạc thật an toàn, thông minh. Thế nhưng, bạn vẫn hơn sợ hãi, vì với bạn đây là điều khá khó khăn, thậm chí nhàm chán. Nhưng đó là điều không tránh khỏi. Nếu có ý định nghiêm túc muốn cải thiện chất lượng sống của mình, hãy học hỏi thật chuyên tâm. Song Ngư có thể xem qua những ngôi nhà tuyệt đẹp để có thêm cảm hứng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat