Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 07/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ ba này có gì thú vị? Hãy cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 07/01/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư có những khởi đầu vô cùng hứng khởi vào đầu ngày, còn Kim Ngưu đang có những điều kiện hết sức thuận lợi để phát huy được tài năng

thach-anh-vang-phong-thuy-luan-nho-CA220-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Chiêu Tài

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang có chiều hướng đi xuống, có lẽ là Ma Kết dành quá ít thời gian quan tâm đó. Hãy chủ động hâm nóng tình cảm bằng một buổi tối lãng mạn dành cho hai người nhé. Tuy vậy, đừng quên những nhiệm vụ cho ngày mai, không nên lơ là kẻo sẽ bị la rầy đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những nhận định chính xác phần nào đó giúp Bảo Bình tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong ngày. Tuy nhiên, tranh cãi trong công việc là nguyên nhân dẫn đến những căng thẳng trong cuộc sống. Hãy cố gắng tập trung giải quyết và cho phép bản thân nghỉ ngơi một cách hợp lý nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những khởi đầu vô cùng hứng khởi vào đầu ngày, nhưng nếu không biết duy trì thì sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành tốt mục tiêu trong ngày. Ngoài ra, một vài thay đổi trong điều kiện sống có thể tác động lớn đến trạng thái tâm lý và tình cảm. Tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian cho những hoạt động tinh thần nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự quan tâm chân thành của Bạch Dương có thể giúp bạn bè vượt qua những khó khăn trong ngày. Tuy nhiên, công việc cá nhân thì ít nhiều bị ảnh hưởng. Ngoài ra, ba mẹ có thể thảo luận nghiêm túc về những dự định tương lai, nếu bạn không nghiêm túc thì sẽ phải chịu khá nhiều sức ép đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đang có những điều kiện hết sức thuận lợi để Kim Ngưu phát huy được tài năng của bản thân. Tuy nhiên, có thể là do quá tập trung vào công việc mà bạn quên mất việc chăm sóc sức khỏe. Hãy hết sức chú ý điều này, bạn chỉ có thể tập trung tốt khi có một sức lực dồi dào mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều tin vui có thể đến vào ngày thứ Ba này, mang lại sự hưng phấn cho công việc và học tập. Nhưng dường như những mối quan hệ bạn bè mới làm tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì thế, Song Tử nên ưu tiên cho những việc quan trọng trước nhé. Một khi thực hiện tốt thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người có thể nhờ vả Cự Giải khá nhiều đó, và bạn lại rất ít khi từ chối khi giúp đỡ người khác. Nhưng hãy cân nhắc và sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý, đảm bảo rằng mọi việc của bạn vẫn đang suôn sẻ. Thời gian buổi tối, bạn nên cùng nhỏ bạn thân ra ngoài dạo mát như là một cách giải tỏa căng thẳng trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù làm việc gì thì Sư Tử cũng nên thông báo với ba mẹ nhé, phụ huynh sẽ đỡ lo hơn khi biết con cái đang làm gì. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cộng tác hấp dẫn sẽ là chủ đề tương đối nóng trong ngày thứ Ba này đó. Hãy cân nhắc thật kỹ, nếu không quyền lợi bản thân có thể không được bảo đảm đâu.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Tham gia cùng bạn bè trong những hoạt động xã hội giúp cho Xử Nữ cảm thấy vui vẻ hơn, bạn thấy cuộc sống này trở nên nhiều ý nghĩa. Điều này sẽ tạo động lực lớn để giúp bạn tự tin thực hiện những dự định của mình. Đừng quên rủ bạn bè cùng tham gia để chia sẽ niềm hạnh phúc của cuộc sống nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên bớt chút thời gian vào đầu ngày dọn dẹp lại bàn làm việc cho ngăn nắp nhé. Bạn sẽ thấy là hiệu quả hoạt động trong ngày được cải thiện một cách đáng kể đó. Ngoài ra, không tránh khỏi những xung đột với mọi người trong ngày, nhưng nếu biết cách kiềm chế thì mọi việc không đến mức quá tệ đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khả năng thích nghi tuyệt vời của Hổ Cáp giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ quan trọng ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên, mọi thứ không hoàn toàn suôn sẻ như mong đợi, nhưng đó là môi trường tốt để rèn luyện bản thân. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần mạnh dạn thử nghiệm những phương pháp làm việc mới, bảo đảm là bạn có thể thu được rất nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, những thay đổi mau chóng ít nhiều tác động đến tâm lý trong ngày. Hãy chia sẻ với đứa bạn thân, bạn có thể vượt qua mọi trở ngại rất dễ dàng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat