Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 05/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu đừng bực mình vì những bất đồng khó chịu. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn và bình tâm lại, mọi việc đâu lại vào đấy thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nha!

H327G-Rong-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Nhả Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề nổi cộm trong ngày thứ ba này là mối quan hệ của bạn với người yêu hoặc với một vài người khác. Có khả năng sẽ xuất hiện vài “chấn động” làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Những vấn đề thực tại của cuộc sống phần nào làm cho tình cảm giữa bạn với mọi người có phần bị rạn nứt. Vậy thì bạn nên nhanh chóng tìm cách ổn định lại để không dẫn đến những kết quả không hay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng bực mình vì những bất đồng khó chịu. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn và bình tâm lại. Thực ra, nếu rèn được thói quen này, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bên cạnh đó lúc này, bạn cần thực sự nghiêm túc trong việc chăm sóc bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện yêu đương sẽ cuốn lấy bạn giống như chú ong bị mê hoặc trước bông hoa thơm ngát vậy. Tất cả những gì bạn cần làm vào lúc này là hãy bước ra khỏi vỏ sò của mình, thay vào đó nên mở lòng ra để tình yêu có thể thấy và đến với bạn. Cuộc sống sẽ nhạt nhẽo và vô vị nếu bạn từ chối mỉm cười với vị thần Tình yêu, nếu chối bỏ thì bạn sẽ gần như đánh mất một nửa cuộc đời của mình rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lúc này, Cự Giải chú tâm đến những vấn đề to lớn, các kế hoạch dài hạn. Bạn không còn bận tâm với mấy chuyện nhỏ nhặt hàng ngày mà hướng tới những gì cao xa hơn. Cự Giải lạc quan và nhiệt tình với những ý tưởng của mình, nhưng không hứng thú lắm với việc đọc tài liệu hay nghiên cứu các số liệu. Vì thế, bạn có thể đi tới đánh giá sai lầm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử mong muốn trở thành con người tốt đẹp hơn. Bạn không chỉ muốn cải thiện lối sống mà còn muốn độc lập, tự cường hơn. Sư Tử khao khát đạt được thành công, được mọi người công nhận. Chính điều đó thúc đẩy bạn thay đổi và sớm thôi, bạn sẽ nhận được tin vui.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thường tin và nghĩ rằng mỗi người đều có những cảm nhận sâu sắc, những hiểu biết riêng để chia sẻ cho nhau, tuy nhiên điều này đôi khi lại gây ra nhầm lẫn và lộn xộn như hôm nay chẳng hạn. Xử Nữ à, bạn hãy cứ lắng nghe và làm theo những gì linh cảm mách bảo thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào lời khuyên của người khác. Bằng cách này, bạn sẽ đi đúng hướng và sẵn sàng đi đến tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình muốn lui vào góc riêng, tạm xa mọi người và soi xét lại bản thân. Những suy nghĩ của bạn thời gian này có vẻ nặng nề, bi quan và thiên về chỉ trích. Thiên Bình cần nhận ra rằng điều bạn thấy chỉ là một phần của bức tranh toàn cảnh. Bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ một người lớn tuổi hoặc trải đời hơn để vượt qua giai đoạn này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì Bọ Cạp cần phải làm hôm nay là để bản năng mách bảo. Trong ngày, bạn có một vài vấn đề trong gia đình cần giải quyết, nhưng sẽ chẳng khó khăn nếu bạn có thái độ tích cực và chủ động.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hãy hòa mình vào các hoạt động xã hội. Độ nổi tiếng của bạn tăng cao, mọi người cứ không ngừng khen ngợi làm Nhân Mã thấy hơi… xấu hổ một chút. Bạn cần học cách chấp nhận lời khen, như vậy không phải tự cao tự đại đâu. Mà điều đó cũng khiến người khác cảm thấy thoải mái nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vài thay đổi và biến động sẽ làm xáo trộn cuộc sống của Ma Kết, bạn cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Tuy nhiên, bạn cần phải bình tỉnh và có cái nhìn rộng mở hơn, cuộc sống luôn biến đổi không ngừng và bạn không thể nào chống cự lại được. Hãy vui vẻ đón chúng, lên kế hoạch thích nghi và ổn định chúng. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ý định của Bảo Bình là tốt, nhưng bạn lại có xu hướng hành động theo kiểu ép người quá đáng, quá chú tâm tới mục tiêu mà quên mất cảm nhận của người xung quanh. Điều đáng nói là, tự bạn không hoàn toàn nhận thức được điều này. Giờ đây, Bảo Bình thầm muốn sức mạnh và giành quyền kiểm soát. Nhưng rất có thể, bạn sẽ gặp cảnh tranh giành quyền lực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư hơi hướng về đời sống tinh thần, tâm linh nhiều hơn. Giống như hầu hết những thứ khác, con đường này đều có điểm tốt và xấu, đều có ưu điểm và khuyết điểm nhưng sẽ không có kẻ chiến thắng, chỉ có những người còn sống sót và vượt qua được khó khăn mà thôi. Bạn hãy nhắm mắt lại, lắng nghe và cảm nhận những gì con tim muốn nói cùng bạn và nó sẽ dẫn bạn đến nơi bạn thuộc về đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat