Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 04/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy tài lộc của Song Tử trong ngày rất tốt, bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn với những người đáng tin cậy. Chính vì vậy, không có quá nhiều vấn đề khiến cho bạn phải lo lắng, nên tiến hành dự định của mình càng sớm càng tốt, tránh để cho cơ hội tuột khỏi tay nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Ba này nha.

H470G-Gio-tien-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Tiền Vàng

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương trong ngày hôm nay chưa thực sự khởi sắc. Lý do của tình trạng này là vì bạn còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, hãy cứ làm theo những gì mình thích nhé, chỉ có như vậy thì bạn mới có động lực theo đuổi mục tiêu đến cùng đấy. Tình hình tài chính của bạn khá khả quan. Bạn sẽ thu được một số tiền không nhỏ từ những dự án đầu tư trước đó. Khi túi tiền đã rủng rỉnh thì bạn đừng nên keo kiệt với bản thân mình nhé, hãy tự thưởng một món đồ có giá trị đã yêu thích từ lâu nhé.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những gì người khác nói với bạn và những gì họ đang thật sự suy nghĩ là hai thái cực hoàn toàn khác nhau, bạn biết rõ điều đó và vì thế, đã tới lúc bạn cần sử dụng trực giác của mình nhiều hơn. Vị trí của bạn hiện giờ thực sự đang nắm trong tay rất nhiều quyền lực, nhưng bởi thế, nó cũng sẽ đồng nghĩa với nhiều nguy hiểm đang đợi bạn trước mắt.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tài lộc của Song Tử trong ngày rất tốt, bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn với những người đáng tin cậy. Chính vì vậy, không có quá nhiều vấn đề khiến cho bạn phải lo lắng, nên tiến hành dự định của mình càng sớm càng tốt, tránh để cho cơ hội tuột khỏi tay nhé. Phương diện tình cảm diễn ra thuận lợi, hai bạn đã cùng nhau trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống. Chính vì vậy, hai người đều trân trọng những giây phút khi được ở bên nhau nên bầu không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy cẩn thận trước việc bạn quá tin tưởng vào trực giác của mình nhé, bởi phần lớn chúng được tạo nên bởi cảm xúc nhất thời của bạn, và chắc chắn, nó không đủ ổn định để bạn có thể dựa vào đó mà ra bất kì quyết định gì. Tốt hơn hết, hãy chỉ bám chặt lấy hiện thực và tạm hoãn những bước tiến quan trọng tới khi nào bạn thấy mình có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi chuyện có liên quan tới bản thân.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp phải những rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng cùng sự giúp đỡ của mọi người xung quanh thì bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được hết mọi chuyện. Tình hình tài chính trong ngày không mấy khả quan, các nguồn thu hạn hẹp trong khi có khá nhiều khoản phải chi. Điều này khiến cho bạn cảm thấy đau đầu, lo lắng. May mắn là tình trạng này không kéo dài cho nên bạn sẽ không lâm vào tình cảnh khó khăn lắm đâu.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể bạn không thích ý tưởng này, nhưng việc tiêu xài dựa trên những kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm tiền, đó còn là cách rất tốt để bạn biến cuộc sống của chính mình trở nên có tổ chức hơn. Ngay bây giờ, có thể bạn chưa thấy hết được tác dụng, nhưng càng về sau, bạn sẽ càng nhận ra tính đúng đắn của quyết định này đấy.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình gặp được khá nhiều thuận lợi trong công việc, bất cứ việc gì đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Chỉ cần cố gắng và tập trung hơn nữa thì bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Chuyện tình cảm luôn phải xuất phát từ hai phía, nếu như muốn nhận được tình yêu chân thành từ đối phương thì bạn cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa hai người. Đừng nên có những suy nghĩ ôm cây đợi thỏ nhé.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày 4/4/2017, nếu phải đối mặt với những tình huống khó xử, tốt hơn hết là bạn nên tự cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn. Sẽ có một vài giây phút hiếm hoi bạn thấy đầu óc mình vô cùng sáng suốt, và bởi thế, hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ ấy và tận dụng nó theo cách có lợi cho bạn nhất. Nếu có thể, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về bước tiến tiếp theo cho mối quan hệ của mình.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có vẻ đẹp học thức đầy thu hút, tuy nhiên, chỉ đó thôi thì thật sự chưa đủ nếu bạn đang đặt ra những mục tiêu hết sức cụ thể để chinh phục. Nếu được, hãy dấn sâu hơn vào tất cả các mối quan hệ hiện tại, và đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trong khi bạn thật sự không phải như vậy nữa. Chia sẻ những câu chuyện cá nhân một cách thẳng thắn và chân thật, bạn sẽ dễ dàng tiến gần hơn với người mà bạn vẫn luôn để ý bấy lâu.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn đang lo ngại những vấn đề mà bạn gặp phải trong gia đình có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và quan hệ đồng nghiệp của bạn, đã tới lúc bạn nên có những hành động dứt khoát để dẹp bỏ vấn đề ấy. Mọi chuyện thực sự không hề khó khăn như bạn nghĩ đâu, bởi thế, bạn không nên quá lo lắng. Ngược lại, hãy tìm cách giải tỏa đầu óc, tránh căng thẳng, và kiềm chế cảm xúc của chính mình ở mức tối đa.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp phải không ít trở ngại trong công việc ngày hôm nay. Tài năng của bạn sẽ bị những kẻ xấu ghen ăn tức ở và không từ thủ đoạn tìm mọi cách hãm hại. Do đó, bạn cần phải cẩn thận, chủ động bảo vệ bản thân mình trong mọi tình huống nhé. Sức khỏe của bạn trong ngày có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, cơ thể rã rời, không có sức sống. Các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,… xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn nên tranh thủ đi khám trong thời gian sớm nhất nhé.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư trong ngày hôm nay có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn luôn tỉnh táo, xử lý linh hoạt với những sự việc bất ngờ xảy ra. Đó chính là lý do tại sao bạn được cấp trên đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh cho nên Song Ngư cần phải tỉnh táo để biết được ai mới là người thực sự phù hợp với mình. Trong tình yêu, sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn chọn nhầm đối tượng đấy. Vì vậy, khi chưa chắc chắn thì bạn đừng nên nhận lời vội nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat