Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 03/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ ba này niềm vui bất ngờ đến làm Cự Giải vỡ òa sung sướng, bạn muốn nhấc ngay điện thoại để báo tin cho người thân và bạn bè. Tâm trạng hứng khởi còn theo bạn suốt cả ngày đấy. Tiếp tục khám phá cho ngày thứ ba 03/11 cùng Blog Phong Thủy nhé!

HM167-Coc-trang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề tiền bạc diễn ra trong ngày thứ ba này buộc Bạch Dương gần như phải sử dụng hết tất cả “chất xám” của mình. Ngay cả những món hàng tưởng chừng như cỏn con cũng khiến bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là tuýp người chắc chắn và đáng tin cậy. Vì thế không dễ dàng gì thuyết phục được Kim Ngưu đồng ý tham gia bất kì dự án mạo hiểm nào. Tuy nhiên nếu muốn đạt thành công, đôi lúc bạn cần có niềm tin và tính liều đặc biệt là trong ngày thứ 3 này Kim Ngưu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tranh thủ ngày hôm nay rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa. Hoặc bạn cũng có thể rủ cả nhà cùng đi pinic ngoài trời, rồi cùng tổ chức trò chơi với nhau, cũng sẽ thú vị lắm đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Niềm vui bất ngờ đến làm Cự Giải vỡ òa sung sướng, bạn muốn nhấc ngay điện thoại để báo tin cho người thân và bạn bè. Tâm trạng hứng khởi còn theo bạn suốt cả ngày, cứ cười tủm tỉm suốt thôi í.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng nên gò ép mình nữa Sư Tử à, nên mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù đó là gì đi nữa, cho dù đó là điều tốt hay xấu, vui hay buồn, là thích hay không thích bởi vì chúng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, cũng nhờ trải qua rất nhiều tình huống như vậy thì bạn mới dễ dàng thích nghi với những thay đổi rất bất ngờ của cuộc đời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thứ ba này có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu. Hãy nhớ rằng: càng mở rộng mối quan hệ bạn bè thì bạn càng thấy mình còn nhiều yếu kém và còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay với Thiên Bình là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hy sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước vọng khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngoại hình hôm nay đóng vai trò quan trọng trong việc chiếm cảm tình của người đối diện. Chú ý là quần áo thật phẳng và sạch sẽ nhé. Khả năng thuyết phục người khác giới của Bọ Cạp hôm nay được sử dụng tối đa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ ba Nhân Mã nên sử dụng những từ ngữ vô cùng đơn giản khi giao tiếp thôi nhé. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng người khác không thể hiểu một chút nào khi bạn nói chuyện kiểu “đao to búa lớn” và do đó, cuộc hội thoại có thể xem là đã thất bại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong cuộc sống không thể tránh được những rắc rối cho dù có ở bất cứ đâu. Thế nhưng, bất kể điều gì tồi tệ xảy ra trong ngày hôm nay, Ma Kết đều có thể xử lý được. Ngay bây giờ, với những vấn đề của mình, Ma Kết cần phải tự giải quyết hết. Hơn nữa, bạn phải hết sức cẩn thận trong các mối quan hệ và nên cảnh giác với một số người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Thật khó khăn để tiếp cận với ai đó không bao giờ có thể hiểu được chân lý sống của mình!” Đây là điều mà Bảo Bình sẽ dùng phần lớn thời gian của ngày hôm nay để ngẫm nghĩ cũng như tìm ra cách giải quyết. Chúc bạn thành công nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày may mắn với các nhân mang họ “cá” đấy. Hôm nay là cơ hội để bạn lật ngược tình thế, giành sự chủ động trong mọi việc. Có vẻ như bạn đã quen cuộc sống cam chịu và tự làm lu mờ bản thân. Đừng như thế, hãy mạnh mẽ hơn! Bạn tuyệt hơn rất nhiều bạn thường nghĩ về bản thân, chỉ cần bạn tự tin và dám dấn bước!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat