Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 03/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đây sẽ là một ngày bận rộn, bởi Kim Ngưu sẽ phải mất không ít thời gian cho việc trao đổi công việc qua điện thoại, còn nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Cự Giải một ngày hiệu quả. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ Ba này nhé!

Than-tai-H267G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sau những ngày uể oải thì hôm nay Bạch Dương sẽ cần phải tập trung hơn một chút để xử lý những công việc nơi tổ ấm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn dành quá nhiều thời gian cho những thứ nhỏ nhặt, khiến sự quan tâm tới những vấn đề quan trọng bị giảm đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây sẽ là một ngày bận rộn, bởi Kim Ngưu sẽ phải mất không ít thời gian cho việc trao đổi công việc qua điện thoại. Có thể bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút với một số cuộc trò chuyện, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực một chút, tất cả sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các giấy tờ văn bản liên quan đến tài chính là điều quan trọng mà Song Tử cần chú ý ngày hôm nay, có lẽ bạn phải xử lý triệt để các hóa đơn, chứng từ còn chưa hoàn tất. Ban đầu bạn có thể ngại ngần đụng tay vào mớ lộn xộn đó, nhưng hãy yên tâm rằng một chút đầu tư thời gian, công sức sẽ giúp tất cả sớm ổn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Cự Giải một ngày hiệu quả, đừng ngạc nhiên nếu như ai đó dành cho bạn những lời tán dương. Buổi tối, khi công việc hoàn thành, đừng quên thưởng cho mình những phút giây dễ chịu với âm nhạc và nững lời ngọt ngào nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quyết định xúc tiến những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ, dù ai đó có liên quan gửi đến bạn những thông điệp không rõ nghĩa. Tuy nhiên, dường như mọi thứ không diễn ra đúng như bạn mong muốn, và thậm chí những mâu thuẫn nảy sinh càng đem lại sự rắc rối. Hãy độc lập với các kế hoạch riêng, như vậy thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày này cho Xử Nữ cơ hội gặp gỡ người mà đã từ lâu bạn không qua lại, hoặc chạm trán với nhân vật nào đó bạn vốn chưa từng có cơ hội tiếp xúc. Dù đó là gì đi nữa, hãy đảm bảo là bạn thể hiện tốt và có thêm một mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những cảm xúc mà ai đó cố gắng che giấu khiến tâm trạng Thiên Bình hôm nay không thoải mái chút nào. Điều này cũng khiến bạn hiểu rằng cái giá của việc duy trì không khí yên bình (dù là giả) cũng không nhỏ chút nào. Hãy làm những gì mà bạn có thể: trò chuyện, chia sẻ những cảm xúc riêng… , nhưng đừng gay gắt quá nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những thông tin mà Bò Cạp trông đợi suốt một thời gian dài cuối cùng đã xuất hiện và giúp bạn đủ sức mạnh đối phó với những thách thức trước mắt. Vậy thì hãy sẵn sàng để thể hiện mình và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sau những ngày trăn trở, hôm nay Nhân Mã đã học cách hài lòng với những gì mình có, và điều này khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn nơi tổ ấm. Sự xuất hiện của một vài vị khách cũng đem lại cho bạn tâm trạng vui vẻ hơn rất nhiều, và ắt hẳn đây là một tuần thư thái với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc trao đổi thẳng thắn giữa Ma Kết và ai đó có thể giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn rất nhiều và xóa bỏ những mâu thuẫn đang tồn tại trong lòng. Vậy thì chắc hẳn đây là một ngày thoải mái, vui vẻ của bạn rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm hồn Bảo Bình hôm nay lãng mạn và đầy cảm xúc, hẳn nhiên ai cũng có thể phát hiện thấy bạn đang đầy hưng phấn. Đừng cố gượng ép mình vào công việc hay các trách nhiệm riêng, hãy sống như bạn muốn đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ phải xử lý một vài công việc mà bạn không hào hứng cho lắm, nhưng hãy yên tâm là khi bắt tay vào làm, bạn sẽ tràn đầy hứng khởi mà thôi. Và đương nhiên, với những đóng góp của mình, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat