Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 02/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày Quốc Khánh 2-9 này mang đến cho Bạch Dương một ngày khá bận rộn, còn tâm trạng của Kim Ngưu khá nhẹ nhõm, bạn sẽ giải quyết được những khúc mắc của chính mình đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Ba nha.

Ty-huu-phi-thuy-S2001-11533-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay là một ngày Bạch Dương quay cuồng quanh công việc. Nhưng từ chiều đến tối, tình hình sẽ dịu bớt và bạn thấy dễ thở hơn. Hãy dành buổi tối yên tĩnh bên gia đình hoặc sắp xếp chuẩn bị cho ngày mai.

Tình yêu: Mặc dù người yêu có vẻ hơi lơ là đối với Bạch Dương, nhưng bạn cứ yên tâm rằng chẳng có chuyện gì khuất tất ở đây. Ngay cả nếu anh ấy/cô ấy tỏ ra quan tâm tới một ai đó cũng vậy. Biết đâu người ta đang có một bất ngờ dành cho bạn thì sao?

Sự nghiệp: Bạch Dương tràn đầy tự tin, tinh thần hết sức thoải mái. Tâm trạng này của bạn phù hợp hoàn hảo để tập trung xử lí công việc. Bạn sẽ có đột phá trong hôm nay đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay tâm trạng Kim Ngưu khá nhẹ nhõm. Bạn hứng thú với những câu chuyện tán gẫu vui vẻ. Nhưng đến tối, bạn nên “tạm tha” cho các thính giả của mình để nghỉ ngơi và lên kế hoạch cho những ngày làm việc tiếp theo.

Tình yêu: Lặng lẽ xử lí các khúc mắc trong lòng là một hành động cao cả đáng khen ngợi. Tuy nhiên, cách hành xử này giờ cũng đã lạc hậu rồi. Kim Ngưu nên chia sẻ chúng với người yêu của mình. Anh ấy/cô ấy sẽ sẵn sàng chung tay gánh vác với bạn.

Sự nghiệp: Cách làm việc của bạn và người khác có thể không giống nhau, nhưng vậy không có nghĩa là họ sai và bạn đúng. Kim Ngưu nên duy trì thái độ trung lập, đừng phán xét cuộc sống của họ.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử cảm thấy khó chấp nhận sự thay đổi lớn trong cách sống của một người bạn quan tâm, hãy góp ý với họ. Bạn không nên chần chừ để sau này day dứt về chuyện này. Hoặc là bạn lên tiếng ngay, hoặc là bạn giữ im lặng và chấp nhận tuyệt đối.

Tình yêu: Song Tử băn khoăn trước một đối tượng tình cảm có vẻ hơi quá xa tầm với hoặc khó tiếp cận. Nhưng điều kiện tiên quyết để biết liệu đó có phải người dành cho bạn không là bạn phải thử trước. Nếu cứ mãi lo lắng ở vạch xuất phát, bạn sẽ chẳng biết đích đến sẽ như thế nào.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử nên sắp xếp thời gian để đi tập thể dục thể thao. Các bài tập vận động sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng dư thừa, hoặc trút bỏ những nỗi phiền muộn có tích tụ từ tuần trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên phát huy mạnh mẽ tính cách yêu thích sự vui vẻ của mình. Nửa sau của ngày hôm nay có thể xảy ra vài chuyện căng thẳng hoặc nặng nề. Đây chính là lúc bạn cần đến tinh thần lạc quan, luôn đứng vững trước bất cứ tình huống phiền lòng nào.

Tình yêu: Bạn có thể cảm thấy bực bội với chính mình, kiểu như “sao mình không làm tốt hơn” hoặc “sao mình không xinh đẹp hơn”. Có lẽ tiêu chuẩn của bạn quá cao thôi. Người yêu hoặc người sẽ thích bạn chẳng đòi hỏi bạn phải hoàn hảo đâu.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải lại được “sạc” đầy năng lượng. Hãy tận dụng nó để hoàn thành các dự án trong công việc, hoặc đặt ra mục tiêu phát triển mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên thử sức mình hôm nay. Bạn sẽ bất ngờ trước khả năng của bản thân nếu bạn thúc đẩy mình phải vượt qua một ngưỡng nào đó.

Tình yêu: Bạn có cơ hội hiểu rõ thêm về đối tượng đang theo đuổi. Tuy nhiên, dường như giữa hai bạn vẫn thiếu hụt mấy cảm giác về sự hài hòa trong cảm xúc. Sư Tử nên quên mối quan hệ này đi hoặc bạn phải phân chia lại ưu tiên của bạn trong tình yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử nên dành thời gian để vẽ kế hoạch cho thời gian tới. Những hạt giống bạn gieo mầm sẽ sớm mang lại thành tựu lớn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn có quan điểm khá thực tế và vững vàng, phù hợp để giải quyết bất cứ tình huống nào. Nhưng Xử Nữ nên tranh thủ truyền đạt các suy nghĩ của bạn vào buổi sáng, vì dần dần đến chiều tối, bạn sẽ không có nhiều tâm trạng giao thiệp đâu.

Tình yêu: Nếu Xử Nữ hẹn hò, bạn hãy diện bộ đồ hấp dẫn và thời trang nhất của mình, đồng thời đi kèm với thật nhiều trang sức lóng lánh. Phong cách lộng lẫy này sẽ giúp bạn thành “thợ săn” thành công nhất.

Sự nghiệp: Người khác có thể đang thúc ép Xử Nữ phải tăng tốc trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại muốn làm chậm rãi, từ từ hơn. Đừng để họ kiểm soát bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình hãy để dành các vấn đề cần bàn luận đến chiều và cuối ngày. Lúc đó, những người quanh bạn sẽ có thái độ thỏa hiệp cũng như cái nhìn thực tế hơn.

Tình yêu: Bạn có thể sốt ruột vì thấy mối quan hệ tình cảm còn đang dậm chân tại chỗ. Đừng kì vọng quá nhiều vào những đột phá ở thời điểm này. Bạn vẫn có thể tận hưởng niềm vui từ những điều nho nhỏ bên người ấy mà.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên mạo hiểm một lần trong công việc. Dám nghĩ, dám làm sẽ mở ra những cánh cửa mới, để bạn gặp gỡ với những con người, nơi chốn và cơ hội mới.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Hôm nay không phải là ngày may mắn để Hổ Cáp đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt liên quan đến tài chính hoặc bất động sản. Đến tối, bạn nên ở nhà nếu tâm trạng bạn không thoải mái nếu phải gặp gỡ và trò chuyện với người khác.

Tình yêu: Hổ Cáp hay khiến người yêu cảm thấy tội lỗi nếu bạn cần đạt được điều gì đó, để đối phương phải tự nguyện trao cho bạn. Nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng cần phải dùng đến “mưu đồ” này đâu. Hãy cứ thẳng thắn đề đạt và bạn sẽ toại nguyện.

Sự nghiệp: Nếu có thể, Hổ Cáp nên tránh phải suy nghĩ đến công việc hôm nay. Bạn sẽ làm tốt nếu chọn các phần việc đơn giản để xử lí. Và tuyệt đối không tranh luận với người khác khi tâm lí bạn không dễ chịu nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thích trò chuyện hay hợp tác với ai trong hôm nay. Bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất nếu chỉ làm việc độc lập và tập trung vào các dự án của riêng bạn. Đến chiều tối, bạn nên tìm kiếm sự an ủi, vỗ về từ một người bạn yêu quý, tin tưởng.

Tình yêu: Bạn có xu hướng tự ý quyết định mọi việc mà quên không hỏi ý kiến người yêu. Đừng lơ là trước các nhu cầu và sở thích của đối phương, kẻo bạn sẽ hối hận khi đánh mất người ấy đấy.

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã tự kết luận là mình hiểu rất rõ đồng nghiệp, bạn có thể mắc sai lầm. Thay vì mất thời gian nghiên cứu và đánh giá người khác, bạn nên dành công sức vào công việc của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cực kì bận rộn với công việc trong hôm nay. Bạn có khả năng để xử lí nhiều nhiệm vụ một lúc, nhưng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn vào buổi sáng. Thế nên bạn hãy sắp xếp sao cho công việc sẽ giảm tải dần vào nửa ngày sau.

Tình yêu: Bạn có cơ hội hàn gắn nếu gần đây người yêu giận dỗi với bạn. Trước khi ngồi xuống trò chuyện, Ma Kết nên khéo léo xoa dịu người ấy trước. Còn dùng cách nào thì phải tùy vào tâm cơ và sự linh động của bạn rồi.

Sự nghiệp: Hãy chứng minh bạn là một chiến binh khi cần thiết. Đừng tỏ ra quá nhún nhường và để người khác bước qua bạn. Nếu họ dám làm một lần, chắc chắn câu chuyện sẽ lặp lại trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay không phải là ngày dễ chịu lắm với Bảo Bình. May mắn là sau một buổi chật vật, tình hình sẽ êm ả hơn khi chiều xuống. Mọi người sẽ quan tâm và chăm sóc tới cảm xúc, suy nghĩ của bạn.

Tình yêu: Có lẽ Bảo Bình đang làm quá nhiều điều trong mối quan hệ hiện tại. Đã tới lúc bạn cần để người yêu nghe thấy nhu cầu đang kêu gào trong trái tim bạn. Tình yêu là chuyện của hai người mà.

Sự nghiệp: Tự cho phép mình được nghỉ ngơi trong hôm nay không phải là ý tưởng hay. Bảo Bình không nên mơ mộng quá nhiều về một tương lai xa vời và thiếu hiện thực. Hãy tập trung tinh thần vào các nhiệm vụ trước mắt nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Buổi sáng của Song Ngư sẽ trôi qua êm ả và dễ chịu hơn buổi chiều. Bạn nên tranh thủ hoàn thành những gì cần gấp hoặc vấn đề khó khi điều kiện còn ủng hộ bạn. Trước khi đi ngủ, bạn hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu bạn muốn thực hiện trong ngày còn lại của tuần.

Tình yêu: Song Ngư nóng lòng muốn tìm hiểu lí do tại sao bạn chưa chinh phục được một người. Sau khi thử qua nhiều phương án, có lẽ bạn nên tìm cách tô đậm hình ảnh của mình, chẳng hạn như mặc bộ đồ màu đen và chứng tỏ mình đã sẵn sàng bước vào một câu chuyện tình ủy mị.

Sự nghiệp: Bạn không ngần ngại khi cần nói thẳng với người khác. Đây là một thái độ tích cực. Họ có thể phiền lòng, nhưng hãy nhớ “thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng” nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat