Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chào đón tháng 7 với những cơn mưa mùa hè mát mẻ và nhiều dự định mới, các cung hoàng đạo cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tháng 7 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng thứ ba này sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho Sư Tử, trước hết bạn sẽ giải quyết được những rắc rối về tài chính, thay đổi tình trạng của nó hoàn toàn luôn, ngoài ra với sự biến đổi này bạn sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và có uy quyền hơn.

THT14-35900-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm, sức khỏe và công việc, tất cả những điều đó hợp lại sẽ gia tăng thêm sức mạnh và sự hăng hái trong bạn, nhờ thế mà gặt hái được nhiều thành công hơn. Tất nhiên, nhiệm vụ quan trọng của bạn là phải luôn giữ vững và dành những quan tâm đúng mức với chúng, những giấc mơ của bạn đang thành hiện thực rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem nào, Kim Ngưu còn việc gì chưa hoàn thành không nhỉ? Nếu có thì hãy mau chóng làm cho xong trong ngày Thứ Ba này đi nha. Ngoài ra, sắp tới bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch đó, vậy hãy vạch ra kế hoạch cho chuyến đi của mình sao cho thật hoành tráng và hay ho đi nghen. À, tất nhiên không thể thiếu một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu trong ngày thứ ba này rồi.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Sự bảo thủ khiến Song Tử mất đi cơ hội của chính mình, tại sao bạn không mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ, thú vị từ cuộc sống xung quanh và tăng cường kiến thức, hiểu biết cho bản thân nhỉ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Thường thì mọi người cứ mải mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó. Ôi thế thì không công bằng chút nào. Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại tình hình sức khỏe của mình, cả thể chất lẫn tinh thần và có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho nó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho Sư Tử. Trước hết bạn sẽ giải quyết được những rắc rối về tài chính, thay đổi tình trạng của nó hoàn toàn luôn, ngoài ra với sự biến đổi này bạn sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và có uy quyền hơn. Một điều bạn cần phải ghi nhớ là hãy viết ngay ra cuốn sổ tay bất kỳ ý tưởng nào xuất hiện trong đầu vì biết đâu sau này bạn sẽ cần đến chúng.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ cần phải mềm dẻo, linh hoạt một chút, bởi các kế hoạch của bạn hôm nay sẽ có nhiều thay đổi. Chính tác phong chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn có một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày rất tốt để bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới cho mình, đặc biệt là trong công việc, nhưng trước khi quyết định sự ràng buộc đó bạn hãy nghĩ đến những kết quả và khả năng có thể xảy ra sau đó, cả về mặt tích cực và tiêu cực. Hãy cân nhắc chúng thật kỹ bởi vì ứng với mỗi tình huống và mỗi đối tác sẽ có những giá trị khác nhau. Thiên Bình làm rất tốt việc này mà.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ nhận được rất nhiều tin tức liên lạc từ những người bạn cũ qua email hoặc điện thoại với mong muốn sẽ hàn gắn hay làm nóng lại mối quan hệ vốn đang có chiều hướng “lạnh dần đều”. Nếu đó là người trước đây đã từng “cặp kè” với bạn thì có thể người ta sẽ gọi lại xin lỗi vì những lỗi lầm trước đây và hy vọng bạn sẽ xem người đó như một người bạn tốt; hoặc nếu đó là người bạn cũ học chung hồi cấp 1, 2 thì có thể sẽ rủ bạn cùng đi ăn uống để ngồi ôn lại kỷ niệm xưa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã muốn làm quen với ai đó thì hôm nay chính là cơ hội tốt của bạn, hãy tự tin tiến đến với người ấy và thể hiện mối quan tâm của mình. Nếu bạn có thể làm tốt điều này, bạn sẽ có một buổi tối thật lãng mạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, bạn hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng một ngày Thứ Ba thật sự đúng nghĩa. Hãy tạm gác mọi lo âu sang một bên, đừng bận tâm đến chuyện của người khác nữa, nhưng hãy dành thời gian cho riêng mình và làm tất cả những gì mình thích. Xem phim, ăn uống, mua sắm hay chỉ đơn giản là ở nhà và xem ti vi thôi, vậy cũng nhẹ đầu rồi đó. Hãy làm như thế nha.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Trái tim Bảo Bình rung động vì sự xuất hiện của một nhân vật mới mẻ nào đó, bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới, hãy tự tin đáp lại họ nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối cùng Song Ngư cũng đã quyết định và thay đổi cách suy nghĩ của mình. Giờ đây bạn thực sự tìm ra được nguồn cảm hứng mới và cảm thấy chẳng có lý do nào khiến bạn phải thay đổi điều này nữa. Bạn cảm thấy hài lòng và yên bình với hiện tại. Tốt lắm, hãy tiếp tục thế đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat