Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày đầu tháng tư là ngày gì các cung hoàng đạo nhớ không? Blog Phong Thủy chúc các bạn có những giây phút đùa vui thú vị và cười sảng khoái trong ngày Cá Tháng Tư này nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ Ba 01/4/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng trong mọi tình huống của ngày hôm nay, hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và lạc quan cần thiết nhé Thiên Bình.

phat-a135

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương lúng túng giữa những hướng giải quyết khác nhau. Một mặt, bạn muốn giải quyết triệt để các công việc còn dang dở hay thực hiện những lời hứa với mọi người, trong khi mặt khác, bạn có những ước mơ riêng muốn thực hiện. Thay vì cố gắng gạt nhu cầu cá nhân sang một bên, hãy học cách để cân bằng, điều này thực sự quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu muốn xây dựng những kết nối chặt chẽ với những người xung quanh bạn, và thông qua đó, bạn tìm thấy ai đó đặc biệt – người có thể cùng chia sẻ với bạn những mục tiêu, lý tưởng chung. Hãy sẵn sàng để mở lòng mình, chia sẻ và phá vỡ những ranh giới đang tồn tại trong mối quan hệ, nếu bạn thực sự muốn gắn kết và sẻ chia.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một tình huống không thể thay đổi ngăn cản Song Tử chia sẻ những gì bạn đang giữ trong tim, ngay cả khi bạn muốn mối quan hệ tiến tới những nấc thang mới. Đừng để tình huống trở nên phức tạp hơn vì chính những lời nói thiếu cẩn trọng của mình. Đừng quên rằng thời gian quyết định tất cả, nhất là trong những vấn đề về mặt tình cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xác định rõ những công việc cần phải làm là một thách thức với Cự Giải ngày hôm nay, nhất là khi bạn liên tục bị ngắt quãng bởi những việc ngoài tầm kiểm soát. Đừng quên rằng thái độ chủ động, tích cực của bạn sẽ giúp bạn hướng tới thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay cả khi Sư Tử hiểu rõ điều mà bạn muốn, không dễ dàng để bạn có thể thực hiện được nó. Dù vậy, bất chấp sự bất an trong lòng, bạn vẫn hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra như mong đợi. Đừng để những nỗi lo mơ hồ khiến bạn trở nên kém lạc quan. Tự tin lên, và tất cả sẽ ổn thỏa thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày này, Xử Nữ cảm thấy hài lòng với cách tiếp cận thận trọng của mình trong việc tự bày tỏ. Đương nhiên bạn mong mỏi một sự thay đổi tích cực, nhưng bạn hiểu rằng sẽ tốt hơn nếu như có thể chờ đợi. Tin tưởng vào trực giác cho đến khi bạn hiểu lúc nào là thời điểm thích hợp cho mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong mọi tình huống của ngày hôm nay, hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và lạc quan cần thiết. Có thể bạn sẽ trải qua những phút căn thẳng, khi mọi sự không diễn ra đúng như mong muốn, nhưng bằng sự tự tin và vững vàng, bạn sẽ sớm trải qua chúng thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có những ý tưởng về việc cần phải làm gì, nhưng bạn sẽ phải vượt qua không ít những rào cản trước khi đến với cái đích mà mình mong muốn. Ngày này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục đỉnh cao nếu như tập trung vào mục tiêu, thay vì tìm kiếm một đường vòng nào đó để tránh những tình huống mà mình không thích thú.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những điều diễn ra ngày hôm nay có thể đem lại cho Nhân Mã một cơ hội lớn trong việc nhìn nhận mọi thứ như bản chất của nó, thay vì chỉ theo cách mà bạn mong muốn. Vậy thì hãy tập trung vào những tín hiệu nhỏ nhất và tìm đầu mối cho việc cần phải làm gì tiếp theo đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong khi Ma Kết muốn ổn định những cảm xúc của mình, có rất nhiều điều diễn ra trong ngày và khiến bạn không tài nào đạt được mục đích. Nhưng thay vì để mình bị nhấn chìm trong mớ lộn xộn ấy, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể hít một hơi thật sâu và lùi lại một chút nhằm tìm cho mình những ý tưởng thích hợp về việc sẽ xử lý mọi thứ thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mong muốn mình có thêm thời gian để thư giãn, nhưng lịch trình làm việc bận rộn có thể không cho phép bạn làm điều đó. Dường như bạn không thể nào ngừng nghĩ ngợi. Sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đừng gay gắt với bản thân đến vậy, đừng quên rằng bạn cũng chỉ là con người, giống như tất cả mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì dành quá nhiều thời gian cho những người xung quanh và vấn đề của họ, sẽ tốt hơn nếu Song Ngư có thể để mọi việc diễn ra như nó vốn có, trong khi bạn tập trung nhiều hơn vào bản thân mình. Đừng để ai đó ỷ lại vào bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat