Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ ba khởi đầu tốt với Bảo Bình, bạn rất vui vẻ, hào hứng, tâm trạng lạc quan làm lan tỏa đến mọi người xung quanh, còn các chòm sao khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày 01/9 nhé!

Ty-huu-ngoc-dong-linh-S011

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay mọi người xung quanh Bạch Dương rất dễ xảy ra xung đột vì mâu thuẫn tính cách, bạn không thể tránh khỏi nó, nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong trường hợp này, nếu có thể thì bạn nên mời mọi người một chầu cà phê để hòa giải đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay, may mắn sẽ đồng hành với bạn trong mọi lúc – đây là lúc bạn nên cân nhắc một đầu tư tài chính, và xem xét về ngân sách của mình. Sự ham mê công việc sẽ lấy đi nhiều năng lượng của bạn. Cố gắng cân bằng năng lượng bằng những món ăn phù hợp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp… miễn là mọi người không tìm đến và than thở với bạn, bởi bạn không có sự kiên nhẫn! Sự do dự hiện tại của bạn là do bạn đã quá mệt mỏi, đặc biệt là về thể chất. Bạn cần nghỉ ngơi và có một chế độ ăn uống cân bằng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chẳng có lý do gì để hôm nay bạn từ chối một lời mời hấp dẫn. Bạn nên gạt qua tự ái cá nhân để đón lấy cơ hội phát triển. Đối phương đang thực sự có thiện chí và bạn cũng nên bày tỏ lòng nhiệt tình của mình để đáp lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự ảnh hưởng của một người bạn thân sẽ có lợi và dập tắt những nghi ngờ của bạn, do đó, đừng e ngại. Bạn sẽ lại tràn đầy sức sống và không có gì có thể ngăn bạn lại. Bạn cũng nên uống nước nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi ở bên “ai đó” bạn dường như biến thành một kẻ vụng về khác lạ. Dường như sự quan tâm của bạn chỉ trong vòng bán kính vài mét xung quanh người đó mà thôi. Đó cũng là lý do mọi người toàn bảo trong chuyện tình cảm bạn rất ngốc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay bạn sẽ có rất nhiều thứ cần làm! Bạn sẽ phải giải quyết những vấn đề đó. Một cảm giác mệt mỏi sẽ khiến ngăn cản bạn thực hiện những công việc của mình, mà nguyên nhân chính là thói quen ăn uống của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã “thích là nhích”, bạn không phải tuýp người thích vòng vo tam quốc. Khi bạn đã đưa ai đó vào tầm ngắm thì đối phương khó lòng thoát được. Một tin nhắn hỏi thăm dễ thương gửi đến sẽ làm “ai kia” cảm động lắm đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat