Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 29/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày Chủ Nhật này xem có gì thứ vị không nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử rất biết cách trong việc tạo cảm giác dễ gần cho người đối diện. Sự quan tâm của bạn làm người khác thấy vui, tuy nhiên, cũng nên có chừng mực nhé, kẻo thái quá lại là làm phiền người ta đó.

H216G-Mau-don

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Phú Quý Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có thể hôm nay Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn và bạn không được phép lẩn tránh. Bạn cần phải dũng cảm đối mặt và cố gắng giải quyết triệt để những rắc rối đó. Quan trọng hơn là đừng để những lời nói của những kẻ gato khiến bạn nhụt chí. Hãy tự tin vào bản thân mình Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thông tin sai lệch hay tuyên bố giả dối có thể dẫn tới cãi cã và tranh chấp giữa Kim Ngưu và đối tác làm ăn, hàng xóm hay người nhà. Tốt nhất là bạn lờ đi những tin đồn không đáng tin cậy, có thể khiến bạn rơi vào tranh cãi hoặc bị tấn công bằng lời nói. Thời gian này, mọi chuyện cứ liên tục bị trì hoãn, đình đốn – vì vậy Kim Ngưu tránh đi du lịch, thực hiện các giao dịch quan trọng hay bắt đầu dự án kinh doanh mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng cố tranh cãi trong một số vấn đề nhạy cảm Song Tử nhé, vì mỗi người có một quan điểm khác nhau, đừng bắt họ phải phục tùng mình. Bạn nên biết rằng những mối quan hệ xã hội đóng vai trò to lớn trong sự thành công, phát triển công việc đó. Tốt nhất là nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, trong công việc, Cự Giải hãy làm những gì cần thiết để có được sự công nhận hay những phần thưởng mà bạn xứng đáng được hưởng. Đồng thời, một vấn đề trong gia đình bạn cuối cùng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, rất có thể là nhờ có một thành viên nhỏ tuổi hơn bạn. Hoặc, gia đình bạn sẽ chào đón thêm thành viên mới, mà Cự Giải thì cực kỳ thích điều này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi người yêu quý Sư Tử tính tình vui vẻ, đầy thiện chí và thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Sư Tử rất biết cách trong việc tạo cảm giác dễ gần cho người đối diện. Sự quan tâm của bạn làm người khác thấy vui, tuy nhiên, cũng nên có chừng mực nhé, kẻo thái quá lại là làm phiền người ta đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ Nhật, những tín hiệu ngầm nho nhỏ sẽ giúp Xử Nữ có được những gì mình muốn mà không cần phải đảo lộn tất cả, vì thế hãy tinh tế và thành thực. Một nụ cười và cái nhìn hiểu biết mang lại thỏa mãn, nhưng nếu trực tiếp đề nghị, có khi bạn lại bị từ chối. Lúc này, để có được kết quả tốt nhất, Xử Nữ sẽ cần những ngụ ý hay sắp xếp từ trước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ tìm lại được nguồn hứng khởi khi đi chơi. Chuyện tình cảm thăng hoa cũng góp phần khiến cho bạn hào hứng trong công việc. Rất nhiều người ghen tị với tình yêu trong mơ của bạn, nên hãy giữ gìn và trân trọng nó nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nên nhìn nhận lại cuộc sống của mình để xem mình đã hạn chế, kìm hãm bản thân ra sao, từ đó biết làm thế nào để bước tiếp. Tuy nhiên, hãy nghĩ cho thật kỹ đi nhé cứ đừng hành động vội. Đồng thời, đừng quá buồn vì những sai sót hay thiếu hụt của mình trước đây. Ai cũng có cơ hội cải thiện hay thậm chí, làm lại cuộc đời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chiến thuật thích hợp với Nhân Mã ngày hôm nay là “lùi một bước để tiến hai bước”. Để bước tiếp thì bạn cần bình tĩnh giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải, bạn không thể tiến nếu bạn chưa hoàn thành. Hãy nhìn vào những chi tiết tưởng chừng như không đáng gì, nhưng rắc rối lại nằm ở đó Nhân Mã ạ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lúc này, nhiều khả năng thói quen của một người thân cận với Ma Kết thay đổi khiến bạn hết sức đau đầu. Bạn chẳng thế chạy trốn khỏi trách nhiệm của mình, vì thế cần phải xử lý vấn đề này ngay lập tức, càng để lâu thì càng khó sửa. May mắn là, Ma Kết có thể nhìn ra những giải pháp mà người khác không nhìn thấy. Một khi bạn đã làm tất cả những gì có thể, mọi thứ sẽ tự trôi qua – hãy kiên nhẫn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vô cùng mâu thuẫn trong hôm nay. Bạn suy nghĩ một đằng nhưng lại hành động một nẻo. Có những việc mà bạn thừa biết là sai trái nhưng vẫn cố làm. Chớ nên liều lĩnh nhé Bảo Bình, nếu không bạn sẽ phải trả giá rất đắt đó. Hãy suy nghĩ thật kỹ và thật bình tĩnh trong mọi việc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể nảy ra những ý tưởng mới, phát triển những dự án mới có thể tiến hành trong tương lai gần. Tuy nhiên, bạn nên lên kế hoạch thật cẩn thận và hợp lý để đỡ phải sửa đổi liên tục trong tương lai. Nếu vội vàng, có khi bạn lại phải trả giá đắt. Hôm nay, Song Ngư cần đặc biệt thận trọng khi đưa ra lựa chọn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat