Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 29/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu dành một ngày chủ nhật để làm việc cho cá nhân mình nhé, chăm sóc bản thân cũng là tự yêu thương mình sau một tuần căng thẳng đầu óc đấy. À mà bạn sẽ có lộc ăn cuối ngày đấy, chuẩn bị tâm lý được ai đó khao đi nào.

thach-anh-tim-cac-loai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật ngày 29/10 là một ngày thú vị của Bạch Dương, khi tinh thần bạn đầy hào hứng, phấn khích với những trải nghiệm mới mẻ. Bạn cũng hướng tới tương lai bằng một tâm hồn lạc quan, muốn được khám phá. Hẳn nhiên con đường trước mắt hứa hẹn nhiều thành công giá trị đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dành một ngày chủ nhật để làm việc cho cá nhân mình nhé, chăm sóc bản thân cũng là tự yêu thương mình sau một tuần căng thẳng đầu óc đấy. À mà bạn sẽ có lộc ăn cuối ngày đấy, chuẩn bị tâm lý được ai đó khao đi nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu biết cách tận dụng cơ hội thì Song Tử sẽ có thể làm nên việc lớn, nhưng cũng nên tự lượng sức mình nhé. Ngoài ra, khả năng nắm bắt tâm lí đối phương cũng sẽ giúp ích rất nhiều thuận lợi trong những cuộc thương thảo. Có thể Song Tử sẽ là điểm tựa tinh thần tốt cho những người bạn của mình vượt qua tình trạng khó khăn trong ngày đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cần vận dụng hết tài ngoại giao và các mối quan hệ quen biết để lo xong các vấn đề giấy tờ thủ tục. Xong việc nhớ có quà cảm ơn hoặc mời người đã giúp đỡ mình đi măm măm món gì đó để giữ mối quan hệ. Bạn còn phải nhờ vả người ta nhiều đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải chuẩn bị một tiền đề thật vững chắc thì mới có thể thành công trong ngày chủ nhật này. Ngoài ra, bạn luôn phải khôn khéo và bền chí thì mọi việc mới suôn sẻ được. Sẽ có nhiều chướng ngại trong hôm nay, nhưng nếu vượt qua được thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Buổi tối hãy dành cho người ấy một cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy đơn giản hóa mọi chuyện hôm nay. Đó là bí quyết để có một ngày làm việc suôn sẻ, Xử Nữ nên hoãn các vấn đề nghiêm trọng và nặng nề sang lúc khác nhé. Thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho những vấn đề trong gia đình, mọi việc sẽ tốt hơn nếu bạn hoàn toàn tập trung vào chúng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên một nửa và chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào. Đây cũng là ngày mà đối phương mang tới cho bạn những thông tin thú vị, khiến cho tinh thần bạn hứng khởi hơn bao giờ hết.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ bạo dạn, sẵn sàng mạo hiểm tới mức tất cả đều bất ngờ. Điều may mắn là các điều kiện khách quan rất ủng hộ bạn. Hãy cố gắng tập trung và nỗ lực hết mình, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn đạt kết quả như mong muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hành động theo ngẫu hứng mang lại nhiều rủi ro trong ngày Chủ nhật này, đừng nên dễ bị kích động bởi hoàn cảnh hay người khác Nhân Mã nha. Có nhiều sự kiện xảy ra vào buổi sáng dẫn đến sự thay đổi tích cực trong thói quen suy nghĩ và hành động của bạn, có thể bạn nhận ra một vài khả năng tiềm ẩn của bản thân nữa đấy. Cuối ngày, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Một khi bạn đã thích cái gì thì sẽ theo nó đến cùng và chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu, hãy dừng lại và lắng nghe lời góp ý, bạn sẽ rút được nhiều bài học bổ ích.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc, Bảo Bình tự buông xuôi mọi việc vì quá tải, nguyên do có lẽ nằm ở sức ì của bản thân đấy, thế nên hãy cho bản thân thời gian để rèn luyện nhé. Vào đầu ngày, nhiều cơ hội về học tập sẽ đến, nhưng Bảo Bình cũng sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để nắm bắt chúng. Quan trọng nhất là phải luôn phát huy cao nhất năng lực của bản thân trong mọi công việc và hoàn cảnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hầu hết những ai gặp Song Ngư hôm nay đều rất quý mến bạn. Hãy đón nhận những lời khen ngợi với sự trân trọng. Nhưng trước cơn mưa khen này, bạn nên biết chắt lọc để tránh biến mình thành quá kiêu ngạo nha. Ngoài ra, những tin vui về học tập sẽ đến vào cuối ngày, Song Ngư nên chia sẻ với mọi người nghen.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat