Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 29/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Sư Tử tập trung vào những cuộc vui với đám bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu khá phóng khoáng cho nên việc bạn nhăn nhó hay phản ứng hoảng hốt khi mở ví vào cuối ngày không có gì ngạc nhiên. Còn tài chính của Ma Kết ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối lãng mạn bạn cũng không thể thực hiện.

cc2021-xau-9-xu-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu Tiền 9 Đế Vương

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Một trong những điều quan trọng nhất của Bạch Dương chính là gia đình mình. Và gia đình cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn. Hôm nay bạn muốn dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên gia đình. Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu và người ấy ngày càng thân thiết, gần gũi. Bạn được khuyên hãy tránh xa những đám đông ồn ào kẻo tự rước phiền phức vào người. Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Bạn bình thường trầm lặng nhưng một khi đã quyết định vui chơi thì cũng quẩy rất nhiệt tình, vì thế không tránh khỏi việc… bỏ bê ăn uống, hoặc nạp vào người những thứ không mấy bổ béo.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó, thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa. Tình yêu đã từng gần như là tất cả trong cuộc sống của Song Tử. Bạn hiện tại đã lớn và trưởng thành, biết yêu mình trước khi yêu người.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải gần như không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày nghỉ khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh. Cự Giải đã rất thân với người nào đó, nhưng rồi bỗng nhiên cả hai nói chuyện với nhau ít dần, và thậm chí là không nói chuyện với nhau nữa mặc dù chẳng có xích mích nào xảy ra.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Ngày hôm nay Sư Tử tập trung vào những cuộc vui với đám bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu khá phóng khoáng cho nên việc bạn nhăn nhó hay phản ứng hoảng hốt khi mở ví vào cuối ngày không có gì ngạc nhiên. Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá tích cực. Tuy nhiên bạn được khuyên nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngày cuối tuần dự rằng hôm nay đối với Xử Nữ khá nhàm chán. Bạn không có hẹn với bạn bè, người ấy cũng bận đột xuất nên đành ở nhà ngủ nướng. Sao Xử Nữ không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài hay những hoạt động cá nhân thú vị? Hãy làm những gì bạn muốn, vứt bỏ hết mọi suy nghĩ lắng lo ngoài kia và tận hưởng ngày nghỉ của bạn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá sợ cái nhìn tĩnh lặng, soi xét của đối phương bởi bản thân đã trót làm sai một đôi việc. Horoscope ngày cuối tuần cho rằng Thiên Bình hãy chăm ra ngoài, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ bền vững. Bạn sẽ mất hết các mối quan hệ nếu cứ mãi quanh quẩn trong nhà đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu. Muốn đi chơi, muốn được xả stress nhưng cuối cùng bạn đành hậm hực vừa làm vừa tranh thủ giải trí bằng một hình thức nào đó. Bạn cần học cách chấp nhận thực tế rằng không thể lúc nào cũng làm hài lòng người khác. Trong một số trường hợp Bọ Cạp cần linh hoạt hơn.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ngày cuối tuần ngoài đường phố rất đông người nên Nhân Mã đi đường nên chú ý trước sau, cả về vấn đề giao thông lẫn đồ dùng cá nhân. Phương diện tài chính của bạn lúc này khá lạc quan. Trúng dịp đi chơi với đám bạn nên Nhân Mã đương nhiên cũng rất chịu chi. Hãy cẩn thận kẻo khi trở về, bạn lại ủ rũ vì đã “đốt tiền” vào những món đồ mua trong cơn phấn khích.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối lãng mạn bạn cũng không thể thực hiện. Đối phương không nói ra nhưng anh/cô ấy rất hiểu cho bạn. Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ nên bạn hãy trân trọng, vun đắp cho nó nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình có một ngày Chủ nhật vui vẻ. Buổi sáng, tự tay chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho chính mình rồi ngồi ngân nga theo một ca khúc vui tươi. Một ngày thật sự thoải mái và thư giãn đang chờ bạn tận hưởng. Trong cuộc sống không ai tránh khỏi việc bị người khác phán xét. Điều Bảo Bình “hơn người” đó là bạn bỏ ngoài tai tất cả và chỉ tập trung sống cuộc sống cho riêng mình.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Chuyện tình yêu của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình. Hai bạn dự là sẽ có chuyến đi chơi vui vẻ cùng nhau. Khi yêu ai đó, bạn hãy gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim lên tiếng. Cùng ngày, Song Ngư được khuyên hãy để ý đến tài chính của mình. Dù đã chuẩn bị kỹ càng từ trước nhưng bạn rất có thể sẽ phải chi thêm nhiều khoản phát sinh khác nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat