Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 27/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chủ nhật – ngày đầu tháng 7 Âm Lịch, chúc các cung hoàng đạo tháng mới bình an và may mắn hơn nhé. Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay 27/7/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Bạch Dương, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè, còn Xử Nữ biết không, nếu lúc nào cũng tỏ ra ngọt ngào, dễ thương để làm hài lòng tất cả mọi người đôi khi lại phản tác dụng và không đem lại kết quả như mong muốn đó.

Cau-hong-luc-bao-DT178-3585

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Bạch Dương, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè. Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm “pin” để còn chiến đấu tiếp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một khi Kim Ngưu quyết định đầu tư thời gian nghiên cứu, tìm hiểu điều gì rồi thì bảo đảm bạn sẽ phải hao tốn rất nhiều sức lực. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ gìn sức khoẻ cho mình nữa, vì với nguồn năng lượng tốt thì mới tạo thêm sức mạnh để bạn làm việc hiệu quả được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày Chủ Nhật đem đến cho Song Tử một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cơ hội cho chuyện tình cảm sẽ đến với Cự Giải ngày hôm nay, nhờ vào việc bạn bày tỏ những cảm xúc của mình một cách trọn vẹn nhất có thể. Hãy tự tin nói lên điều bạn muốn, ắt hẳn những gì nhận được sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm sẽ gây cho Sư Tử vài chuyện khá đau đầu trong ngày Chủ Nhật này và khiến cho tâm trạng của bạn thật khó chịu và ủ rủ. Lúc này, bạn rất cần điều gì đó thật vui nhộn để có thể xua tan đi không khí u ám này, vậy thì nên tận dụng thời gian buổi tối để thực hiện điều đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết không, nếu lúc nào cũng tỏ ra ngọt ngào, dễ thương để làm hài lòng tất cả mọi người đôi khi lại phản tác dụng và không đem lại kết quả như mong muốn đó. Có những việc bạn cần phải tỏ rõ quan điểm, mạnh mẽ và dứt khoát, như vậy sẽ làm mọi người khâm phục hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó che giấu những thông tin quan trọng và khiến Bò Cạp có một ngày vất vả, nhưng thay vì cố gắng tìm hiểu sự thật và để nỗi lo âu xâm chiếm mình, hãy tập trung vào những gì thiết thực trước mắt. Ngày mai, mọi thứ sẽ sáng tỏ thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Niềm tin chính là từ chìa khóa cho bạn trong ngày Chủ Nhật này. Giữa rất nhiều lời mời mọc, đề nghị từ những người xung quanh bạn cần phải xem xét và phân tích kỹ từng việc một. Tính cách xét đoán và thận trọng của bạn có thể sẽ kìm hãm bạn trì hoãn bạn đưa ra được quyết định. Hãy học các thỏa hiệp và hòa hợp với mọi người đi.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay mở ra cho Ma Kết những con đường mới và những định hướng mới trong sự nghiệp của mình. Bạn nên suy nghĩ xa và rộng hơn một chút, thêm vào đó bạn đừng để đồng tiền tác động và điều khiển mọi việc, sẽ có lúc nào đó bạn nhận ra rằng chất lượng giá trị hơn số lượng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay. Lúc đầu bạn có cảm giác bị “sốc” trước những biến đổi đó, kèm theo đó là đôi chút thất vọng, nhưng nếu như bạn bắt đầu tập làm quen dần dần thì nhanh chóng mọi việc lại đâu vào đấy, thậm chí chúng còn giúp bạn có một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chìa khóa mang tới thành công cho Song Ngư ngày hôm nay chính là tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt và xử trí chúng hiệu quả. Bạn sẽ gặp phải những khoảnh khắc thiếu tập trung, nhưng hãy gạt bỏ nó để hoàn thành công việc của mình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat