Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 27/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Khi bạn hoàn toàn tin tưởng một ai đó, bạn sẽ nhận được một trong hai kết quả. Một người bạn tri kỷ hoặc một bài học để đời. Cả hai kết quả, đều đáng quý như nhau.” Ngày chủ nhật hạnh phúc nhé các cung đạo! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay chủ nhật 27/4/2014 nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử đừng nên tự rước họa vào thân vì tính bao đồng của mình nghen, bạn cần biết việc nào nên và không nên làm, còn Nhân Mã hãy bỏ qua những chỉ trích và luôn cố gắng hết mình trong công việc nhé.

A219-mau-don-xanh-03

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Mẫu Đơn Tăng Phú Qúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ rất được lòng mọi người trong hôm nay, sự hòa đồng và luôn mang lại niềm vui cho người khác sẽ giúp bạn trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết, hãy luôn mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người nha. Có nhiều cơ hội về tài chính đến vào cuối ngày, tuy muộn nhưng lại mang nhiều vận may hiếm có giúp gia tăng khả năng tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên phát huy cao nhất khả năng sáng tạo của bản thân nếu muốn thành công, áp lực công việc sẽ rất cao, nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé. Tốt nhất là hãy luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình, nhưng cũng đừng quên trau dồi khả năng chuyên môn nữa. Có thể một vài tin tốt sẽ đến vào đầu ngày giúp Kim Ngưu khởi đầu ngày mới rất hào hứng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đừng nên tự rước họa vào thân vì tính bao đồng của mình nghen, bạn cần biết việc nào nên và không nên làm. Hôm nay sẽ là một ngày không được may mắn và suôn sẻ, khi mà bạn phải tự thân vận động thì mới mong đạt được thành tựu. Tuy nhiên cũng hãy luôn ghi nhớ là luôn có bạn bè và người thân sát cánh bên bạn nghen. Đừng bao giờ nản chí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có nhiều rủi ro trong hôm nay khiến bạn có một ngày không thật thành công như mong muốn. Tuy nhiên, Cự Giải sẽ khá nổi bật trong vài trò của người thủ lĩnh tinh thần. Bạn nên khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng bằng những công việc quen thuộc, một chút thành công sẽ giúp Cự Giải khá là tự tin và nổi bật cho những nhiệm vụ quan trọng khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá là bực bội vì những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, nhưng cuộc sống là vậy, bạn nên học cách làm chủ cảm xúc của bản thân một cách hiệu quả. Có nhiều sự kiện xảy ra trong ngày giúp Sư Tử có cái nhìn tích cực hơn về mọi chuyện, dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên hài lòng về những gì bạn đang có nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày Chủ nhật 27/4 đem nhiều điều bất ngờ đến cho Xử Nữ, có những tình huống rất thú vị và đầy ngạc nhiên mà bạn không thể nào tưởng tượng ra nỗi. Nhưng bảo đảm là những tình huống này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần vui nhộn và nhiều màu sắc hơn mà thôi. Cuối ngày sẽ có nhiều điều cho bạn học hỏi, chịu khó để ý và quan sát nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay đem đến cho bạn cơ hội để thực hiện ước mong của mình, nhưng phải biết nhanh chóng nắm bắt nhé, nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu đó. Tính hình tài chính đầy khả quan sẽ góp phần làm cho bạn thấy thoải mái hơn trong việc sắm sửa cho những ngày Tết đến. Buổi tối, Thiên Bình nên dành thời gian cho chính mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp làm cho người ấy hạnh phúc vì những thông điệp tình yêu cực kỳ ý nghĩa. Nhưng, mọi việc có thể sẽ khác đi rất nhiều, và hoàn toàn nằm ngoài dự tính của bạn vào thời gian cuối ngày. Tốt hơn là bạn nên chủ động điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bảo đảm là công việc sẽ đạt kết quả tốt hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn thể hiện được sự tự tin và tinh thần làm việc hăng say, điều đó mang lại những thành công nhất định. Tuy nhiên, bạn ít khi thể hiện quan điểm cá nhân một cách rõ ràng ở nơi đông người, có lẽ vì thế mà một số người cho rằng Nhân Mã không hòa đồng cho lắm. Hãy bỏ qua những chỉ trích và luôn cố gắng hết mình trong công việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên có một cái nhìn tích cực hơn về mọi việc trong ngày, đừng tự gây quá nhiều áp lực cho bản thân mình nữa nhé. Hôm nay là cuối tuần mà, bạn nên cho phép mình thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe. Buổi chiều, Ma Kết nên dọn dẹp lại nhà cửa và phòng học, buổi tối có thể ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy luôn luôn chủ động trong công việc và sinh hoạt cá nhân nha, đó là cách tốt nhất để hạn chế mọi rủi ro xảy ra trong ngày. Sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra, nhưng cũng cần phải có một cái nhìn cầu tiến thì mới có thể mau chóng tiến bộ lên được. Bảo Bình hãy dành thời gian cuối ngày chăm sóc cho bản thân nhiều hơn nữa.

Song Tử (19/2 – 20/3)

Sẽ có nhiều sự kiện bất ngờ và thú vị diễn ra trong ngày giúp Song Ngư khám phá ra nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân. Bạn đừng nên chủ quan trong mọi việc nghen, kết quả thất bại là không tránh khỏi đâu đó. Vào cuối ngày, có thể những dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ đến. Bạn nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn bên người ấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat