Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 27/3/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay tâm trạng của Bạch Dương đang khá tốt và bạn có khả năng hòa giải cả những rắc rối lớn hay mâu thuẫn giữa những người khác. Tiếp tục khám phá tử vi ngày chủ nhật của mình nhé các cung hoàng đạo.

A166-Song-hac-trang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trường Hạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang có nhiều lợi thế hơn mình tưởng, chỉ cần Bạch Dương cởi mở với mọi người hơn và sẵn sàng nói ra những gì mình nghĩ. Tâm trạng của bạn đang khá tốt và Bạch Dương có khả năng hòa giải cả những rắc rối lớn hay mâu thuẫn giữa những người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu muốn nhận được thành quả nào đó, Kim Ngưu trước tiên phải hy sinh. Ngoài ra, bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào lời khuyên của người khác mà nên tự mình đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những hậu/kết quả của kế hoạch Song Tử đã thực hiện trước đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không có nhiều thời gian để quyết định xem mình nên làm gì mà phải đưa ra lựa chọn rất chóng vánh. Hãy nghĩ đến những người bạn cần tác động vì họ sẽ là trung tâm của ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày của những món quà và sự giúp đỡ lẫn nhau giữa mọi người, không nhất thiết là giữa bạn bè người quen của bạn mà phạm vi có thể rộng hơn. Cũng lúc này Cự Giải có cơ hội tham gia nhiều hoạt động đầy “kích thích” và thực sự dành tâm trí cho công việc. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều hơn về bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào hôm nay, Sư Tử sẽ có khả năng cân bằng các mối quan hệ xã hội và dễ đạt thành công khi hoạt động theo nhóm. Đừng tìm kiếm những người đồng hành mới vào lúc này bởi họ sẽ không thể giúp bạn được nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cẩn thận với những môn thể thao hoặc hoạt động thể chất mà bạn chưa chuẩn bị kĩ vì chúng có thể gây ra những tai nạn hoặc sự cố nhỏ như bong gân chẳng hạn. Xử Nữ đang tập trung vào thế mạnh của mình, bạn biết cách nói chuyện, nhưng dù sao cũng có những điều “không nên động tới” khi bàn tán và bình luận về những thứ bạn chưa thực sự hiểu rõ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhìn chung khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng bạn nên cảnh giác hơn nữa. Bạn không thể nắm rõ tương lai sẽ thế nào nên hãy cố gắng sống từng giây phút thật đáng giá nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang dành quá nhiều tâm sức cho những hoạt động nhỏ ở nhà và mong chờ những cố gắng đó được trân trọng. Không may, sự lựa chọn của bạn có thể không được như bạn muốn, khiến Bọ Cạp cảm giác như tất cả “chỉ là một lời nói dối”. Dù sao cũng đừng bỏ cuộc với mọi thứ chỉ vì lí do đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mong ước sẽ trở thành hiện thực nếu Nhân Mã biết cách vượt qua nỗi sợ vẫn luôn ám ảnh từ lâu. Bí quyết thành công cho thời điểm này chính là: lạc quan, năng động, sáng tạo và thân thiện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có một số điều ảnh hưởng đến bạn, khiến Ma Kết phải từ chối bớt những yêu cầu và dành cho bản thân thời gian thư giãn. Những cuộc gọi “dụ dỗ” bạn tham gia các cuộc vui và bạn phải có một cái cớ hợp lý nếu thực sự muốn tránh khỏi chúng để quan tâm đến chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bỏ cuộc Bảo Bình à dù có thể bạn rất ít lợi thế khi so với đối thủ. Thậm chí ngay cả khi thất bại, bạn cũng đừng chỉ biết chán nản, tuyệt vọng mà hãy dành thời gian để cải thiện bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn có thể sẽ được “tự do di chuyển”, tận hưởng một kì nghỉ hoặc một ngày ngoài trời đi thăm thú đến những nơi thú vị. Tuy vậy, Song Ngư cũng đừng mong chờ nhiều vào kết quả của chuyến đi nếu không bạn sẽ dễ thất vọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat