Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 27/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng cảm xúc bấp bênh, năng lượng tăng vọt khiến ngày hôm nay của Song Tử thật kỳ lạ. Hãy tránh những lựa chọn vội vàng hay ý thích mua đồ bất chợt nhé! Còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tực cùng Blog Phong Thủy khám phá.

h248g-di-lac-xanh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Như Ý

Bạch Dương (21/3-19/4)

Khả năng học tập thầm lặng, tập trung vào những công việc trí óc phức tạp, hay nghĩ sâu về những vấn đề nghiêm túc của Bạch Dương đang tốt hơn ngày thường rất nhiều. Đây là thời gian tốt để bạn tổ chức, sắp xếp lại mọi chuyện. Đồng thời, Bạch Dương cũng có thể hỏi xin lời khuyên từ chuyên gia về những vấn đề bạn quan tâm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những mối liên lạc được thiết lập bây giờ sẽ rất có lợi cho Kim Ngưu sau này. Khi nhìn lại, bạn sẽ không phải nghi ngờ hay hối hận. Trực giác của Kim Ngưu lúc này đang rất tốt, nên hãy cứ tin tưởng nghe theo. Những nguồn năng lượng bao quanh bạn lúc này đang bổ sung cho nhau, giúp đón nhận sự giúp đỡ nếu có và sẻ chia tài lộc.

Song Tử (21/5-21/6)

Cảm xúc bấp bênh, năng lượng tăng vọt khiến ngày hôm nay của Song Tử thật kỳ lạ. Hãy tránh những lựa chọn vội vàng hay ý thích mua đồ bất chợt. Nếu cơn giận bùng lên, bạn nên tìm cách kiểm soát, tránh để cho bản thân và cả những người xung quanh gặp rắc rối. Xu hướng này cũng có thể ảnh hưởng lên các mối quan hệ – Song Tử có lẽ đừng hứa hẹn hay cam kết điều gì lúc này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngay giờ phút này, Cự Giải có thể nhận ra người khác muốn can thiệp vào cuộc sống của bạn. Hoặc, bạn sẽ gặp khó khăn với cấp trên hay cha mẹ mình. Cự Giải cảm giác như bạn chỉ có một mình, bị cô lập, nhưng vì thế mà thấy cay đắng hay thất vọng thì chẳng giúp ích được gì. Thay vì tức giận với mọi người, hãy tỏ thái độ dễ chịu với họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể được lợi nhờ họp mặt, gặp gỡ với người khác. Từ đây, mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực hơn, miễn là bạn chắc chắn, rõ ràng về kết quả mà mình muốn nhận. Tuy nhiên, nếu Sư Tử không kiểm soát được tình tình, nhiều khả năng hai bên cứ thảo luận liên tu không dứt mà không đạt được kết quả gì cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy như mình đang bị ngáng đường. Đừng cố áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình lên người khác, vì phản ứng kháng cự hay chống trả từ họ sẽ chỉ mang lại xung đột giữa 2 phía mà thôi. Thời gian này, mối quan hệ giữa Xử Nữ và nam giới nói chung có thể sẽ rất khó khăn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Lúc này, Thiên Bình có thể được mọi người chú ý nhờ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay truyền thông. Trong vài tháng tới, kết nối với người trong nghề sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ lên bạn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu các dự án mới, Thiên Bình phải giải quyết dứt điểm công việc cũ đi đã. Ngoài ra, vài tin tức mới có thể ảnh hưởng tích cực đến cuộc đời bạn, hãy sẵn sàng và phản ứng thật nhanh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chủ Nhật quả là ngày thích hợp để Bọ Cạp loại trừ tất cả những gì không cần thiết hay đã lỗi thời trong cuộc sống. Đó có thể là những rối loạn hay lộn xộn trong môi trường sống, hay một thái độ hay niềm tin lâu năm cản trở Bọ Cạp theo đuổi điều bạn thực sự mong muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thực lòng quan tâm đến mọi người, sẵn sàng giúp đỡ họ, và chính điều đó lúc này lại có lợi cho sự nghiệp, tiếng tăm hay hình ảnh của bạn trước công chúng. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn giao lưu với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Những cảm xúc tích cực mà Nhân Mã có được lúc này sẽ trợ giúp cho bạn trong tương lai đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, Ma Kết có thể dễ dàng có được quyền lực mà không phải phô diễn gì nhiều. Chính vì thế, công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều, thành quả đạt được cũng sẽ tăng lên không ít. Tuy nhiên, Ma Kết cần chú ý nên tránh những xung đột hay cạnh tranh không đáng có. Phải làm sao để mọi người đều cùng có lợi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc hay vấn đề chưa được giải quyết từ quá khứ nhiều khả năng được khơi ra, mà Bảo Bình có lẽ không được khách quan cho lắm. Hoặc, bạn cũng có thể hồi tưởng, xem xét lại chuyện xưa. Nếu có bất kỳ khiếu nại hay khúc mắc nào trong thời gian qua thì giờ đây, Bảo Bình có thể lên tiếng, bày tỏ quan điểm để giải quyết một lần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày thích hợp cho các hoạt động thư giãn và giải trí. Hoặc, nhiều khả năng Song Ngư sẽ gặp được hay làm thân ai đó có khả năng hỗ trợ, thúc đẩy bạn cả về tinh thần, trí tuệ và vật chất. Với tinh thần vui vẻ, tràn đầy lạc quan, bạn có thể mở rộng thế giới quan của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat