Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 27/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chủ nhật này Bạch Dương nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé, còn Bảo Bình hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn, mọi thứ sẽ cất cánh tốt đẹp với bạn thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tư vi cho ngày 27/9 này nào.

cay-6-mau-nho-CA254

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngũ Sắc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu vẫn còn độc thân, điều quan trọng với bạn là đừng vội vàng nhận lời ai khi bạn chưa sẵn sàng nhé! Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé. Có it nhất một người đồng nghiệp cũng đối xử tốt với bạn. Hôm nay bạn nên bày tỏ lòng cảm kích sau khi nhận sự giúp đỡ từ người ta.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong ngày chủ nhật này trở nên cực kì bướng bỉnh và chả muốn nói chuyện với ai cả! Tuy vậy, hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn. Hôm nay không khí có phần căng thẳng hơn thường lệ. Hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng nhé, vì người khác không dịu dàng với bạn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé. Bạn sẽ tốn nhiều năng lượng cho công việc của ngày hôm nay đây!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn trở nên năng động và cực kì bạo dạn. Nếu đã có người yêu, người ấy hẳn là đang có điều muốn nói với bạn đấy, hãy chờ nhé! Nếu là một Cự Giải độc thân, bạn chưa muốn yêu đương gì cả. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch, bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau. Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.Dù bận rộn phấn đấu vì sự nghiệp, bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, giao tế xã hội. Bạn chớ bỏ qua những cử chỉ quan tâm trên mức bạn bè mà một người dành cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng. Bên cạnh đó, các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm xúc của bạn được đa dạng hóa dưới sự ảnh hưởng của Sao Kim. Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn. Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu. Với những Nhân Mã còn độc thân, đây là thới gian để bạn bắt đầu một mối quan hệ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai. Bên cạnh đó, hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn nào mà bạn nhận được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không. Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat