Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 26/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đừng nên mang bộ mặt nặng nề nghiêm túc như đeo đá ra ngoài. Có vẻ như càng ngày bạn càng trở nên kĩ tính, xét nét, thích bắt bẻ đủ điều rồi đấy, thoải mái chút nào!

HM153-758-Cau-mat-meo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn không sôi nổi hoạt bát như mọi khi mà khá trầm ngâm. Tâm trạng Bạch Dương chùng xuống là do bạn suy nghĩ và suy diễn quá nhiều. Một chuyện nhỏ xíu như hạt vừng dưới con mắt khuếch đại của bạn hôm nay sẽ trở nên cực kỳ kinh khủng. Chiêm tinh ngày mới khuyên Bạch Dương hãy ra ngoài đi dạo, tắm nắng, trò chuyện cùng mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trái ngược với Bạch Dương, Kim Ngưu thường ngày trầm ngâm ít nói bao nhiêu thì hôm nay lại nhiệt tình, sôi nổi bấy nhiêu. Bạn thậm chí còn rất quậy phá, sẵn sàng dành thời gian và công sức… trêu chọc mọi người. Những người xung quanh không giận bởi họ hiểu rằng “động cơ” của Kim Ngưu chỉ là muốn tạo ra bầu không khí vui vẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuối cùng thì Song Tử và “nửa kia” cũng giải quyết xong xuôi mọi hiểu lầm, xích mích sau một thời gian dài chiến tranh lạnh. Hai bạn cần ý thức được rằng “xong xuôi” có nghĩa là từ giờ phút này trở đi, cả hai nhất quyết không được để những vấn đề đó xuất hiện một lần nữa. Nếu còn tái phạm, e rằng lần tới hậu quả sẽ không chỉ dừng lại ở mức chiến tranh lạnh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng nên mang bộ mặt nặng nề nghiêm túc như đeo đá ra ngoài. Có vẻ như càng ngày bạn càng trở nên kĩ tính, xét nét, thích bắt bẻ đủ điều. Những nét tính cách này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy sợ hãi và muốn xa lánh Cự Giải. Thật ra bạn chỉ đang cố tình “tỏ ra nguy hiểm” để mọi người đừng tưởng mình hiền mà bắt nạt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày cuối tuần, những chuyện xảy ra trong nội bộ gia đình ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của Sư Tử. Bạn dễ có những suy nghĩ tiêu cực đại loại như “mình là kẻ cô độc”, “không ai muốn ở bên chăm sóc cho mình”,… Cuối ngày, Sư Tử sẽ nhận ra lỗi lầm của bản thân trong cuộc cãi vã sáng nay với người yêu. Biết là mình sai nhưng cái Tôi quá lớn lại ngăn không cho bạn chủ động làm lành.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày Chủ nhật dễ nổi nóng hơn hẳn mọi ngày. Biểu hiện thất thường của bạn khiến khá nhiều người lo lắng bởi đa phần các Xử Nữ đều nắm giữ những vị trí quan trọng trong tập thể. Chiều tối nay, bạn nên cảnh giác khi đi mua sắm ở những nơi đông người. Đừng vì mải mê nhìn ngắm, lựa chọn mà để kẻ gian có cơ hội lộng hành nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng Chủ nhật, Thiên Bình khá hồi hộp và háo hức khi được giao nhiệm vụ điều hành một hoạt động tập thể quy mô lớn. Thế nhưng đến “giờ G”, bạn cảm thấy hụt hẫng vô cùng khi sự kiện chỉ có vài người xuất hiện. Trong tình thế khó xử như vậy, Thiên Bình khó tránh khỏi việc buông ra những lời chì chiết hoặc than vãn trong cơn nóng giận.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ chạm trán “người cũ” một cách tình cờ trên phố. Phản ứng của bạn khi đó sẽ là kiêu hãnh, bình tĩnh, tự tin dù chưa hề chuẩn bị tâm lý từ trước. Bọ Cạp thậm chí còn làm đối phương bối rối khi không ngại nhìn thẳng vào mắt anh/cô ta như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên đó chỉ là ngoài mặt chứ trong lòng bạn đã thực sự “dậy sóng”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ý tưởng vui chơi cuối tuần do Nhân Mã đề xuất được người lớn đánh giá cao nhưng lại vấp phải sự phản đối từ anh chị em trong nhà. Bạn nên dùng lời lẽ để thuyết phục những người “bỏ phiếu chống”. Cuối ngày, một người quen cũ có thể liên lạc lại với Nhân Mã và báo cho bạn một tin vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một thử thách khó nhằn xuất hiện vào đầu ngày đòi hỏi Ma Kết phải hết sức bình tĩnh để vượt qua. Người ngoài cuộc khi biết chuyện đều tỏ ra lo lắng cho bạn nhưng bản thân Ma Kết cứ tưng tửng và bình chân như vại. Hy vọng bạn đủ sức giữ vững tinh thần lạc quan này đến cuối hành trình. Còn nữa, đừng quên tận dụng bộ não thông minh và mạng lưới quan hệ rộng khắp của bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày Chủ nhật ngập tràn lãng mạn đang chờ đón Bảo Bình! Ngày mới của bạn sẽ được bắt đầu bằng một nụ hôn ngọt ngào. Do công việc quá bận rộn nên lâu rồi bạn và “người ấy” mới có cơ hội ăn sáng cùng nhau. Sau đó, cả hai có thể nắm tay nhau đi dạo và trò chuyện,… Nếu trong lòng còn tồn tại bất kỳ khúc mắc nào, Bảo Bình nên tranh thủ “cơ hội vàng” này để chia sẻ cùng người yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên chuẩn bị sẵn tinh thần bởi hôm nay bạn sẽ phải chờ đợi khá nhiều. Cảm giác đợi chờ không dễ chịu chút nào dù bạn cũng không phải tuýp người quá thiếu kiến nhẫn, nóng nảy. Tốt nhất Song Ngư hãy mang theo người điện thoại, ipad, sách, tai nghe,… để giết thời gian trong lúc đợi. Cuối ngày, hãy thưởng cho mình một bữa tối thật thịnh soạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat