Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 26/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có vẻ như dù Bảo Bình có cố gắng điều gì, bạn cũng chẳng đi đến đâu, cuộc sống vốn thăng trầm, đây chẳng qua là nốt trầm trong đời bạn thôi, bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, làm việc lặng lẽ, hoặc tận tâm cống hiến mà không màng đến lợi ích cá nhân, mọi thứ lại trở nên đơn giản hơn đó.

Kim-nguyen-bao-DT223-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kim Nguyên Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể nảy sinh, phát triển những ý tưởng sai lầm và để trí tưởng tượng đưa mình đến cảnh xao nhãng hoặc làm tổn thương những người ủng hộ và quan tâm đến mình. Hãy cẩn thận, cố gắng tách bạch giữa mơ mộng và thực tế. Ngoài ra lúc này, từ ngữ có thể truyền đạt nhiều cảm xúc hơn bình thường. Chính vì thế, có những điều Bạch Dương không cần phải nói, đối phương vẫn hiểu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhân thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuần tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những điều tốt đẹp thì trường tồn qua thời gian. Vì thế, nếu Song Tử cứ tuân thủ những cách hay đã có từ bao lâu nay, bạn sẽ thành công. Hãy tận dụng những kỹ năng bạn đã hoàn thiện, càng đơn giản lại càng tốt. Hữu xạ tự nhiên hương, những điều, những người mà Song Tử muốn sẽ tự động tìm đến bạn. Nhớ nhé, cử chỉ tao nhã sẽ luôn làm người khác xốn xang.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 26/11/2017 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lúc này, các mối quan hệ hữu nghị và hợp tác của Sư Tử đang nở rộ. Bạn đạt được sự cân bằng hài hòa giữa cho và nhận, nói và nghe. Bất kỳ hoạt động xã hội hay kết hợp mà Sư Tử tham gia đều thuận lợi. Tuy nhiên, dù giờ đây bạn cảm thấy rất tuyệt vời, nhưng nếu không cắt giảm xu hướng quá nuông chiều bản thân hay tiêu xài quá mức, nhiều khả năng sau này Sư Tử sẽ phải hối tiếc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật này, âm nhạc nhiều khả năng sẽ trở nên quan trọng hơn với Xử Nữ. Và sắp tới, bạn sẽ đạt được kha khá về vật chất, phần nào thỏa mãn ước muốn được tự do khỏi những ham muốn. Sự ổn định, lâu bền giúp bạn thỏa mãn những nhu cầu tình cảm sâu sắc. Cứ hình dung những gì mình cần – đến lúc thích hợp, chúng sẽ xuất hiện. Xử Nữ hãy giữ vững niềm tin bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình yêu đẹp của bạn lắm đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà bạn đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp. Và bây giờ là lúc để bạn thực hiện, nên nhớ là bạn cần đưa ra các bước hợp lí chứ đừng hành động một cách hấp tấp. Những mục tiêu của bạn không chỉ thành công khi bạn cố gắng mà nhờ có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn đến với thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nỗ lực cá nhân của Nhân Mã sẽ toàn quyền quyết định và phản ánh các vấn đề tài chính. Xu hướng này có thể mang đến cho bạn cơ hội cải thiện ngân sách, nhưng để được lợi từ nó, Nhân Mã phải đáp ứng tất cả những gì đến với mình. Về lâu dài, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến được mất về vật chất và xao nhãng các lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này là lúc Ma Kết có thể thử nghiệm đời sống tình ái và xã hội của mình. Bạn bè có thể sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ cần tiếp cận, tiếp xúc người quen của mình một cách tinh tế hơn. Đây cũng là khoảng thời gian bạn cần xem xét lại các chi tiêu trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như dù Bảo Bình có cố gắng điều gì, bạn cũng chẳng đi đến đâu hoặc bị lạc lối trong hiểu lầm, mơ hồ. Cuộc sống vốn thăng trầm, đây chẳng qua là nốt trầm trong đời bạn thôi. Đừng quá ám ảnh với suy nghĩ nỗ lực của mình phải được người khác công nhận. Lúc này, Bảo Bình nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, làm việc lặng lẽ, hoặc tận tâm cống hiến mà không màng đến lợi ích cá nhân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 26/11/2017 là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat