Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 26/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 26/10/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Bạch Dương cứ né tránh mọi người và chỉ chúi mũi vào bản thân, bạn sẽ khó lòng mà tiến xa được, cởi mở hơn đi nào, còn Xử Nữ ơi, có nhiều thứ không như vẻ bề ngoài đâu, bạn nên cẩn thận kẻo bị hố nghen.

Nhan-ty-huu-phi-thuy-S2030-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, bạn đừng chỉ đặt nặng những công việc của mình lên trên hết mà quên đi sự tương tác với tập thể nhé, đặc biệt điều đó rất quan trọng trong ngày chủ nhật này. Nếu bạn cứ né tránh mọi người và chỉ chúi mũi vào bản thân, bạn sẽ khó lòng mà tiến xa được. Cởi mở hơn đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên nhớ là bạn không phải là nhà hoạch định chiến lược xuất sắc cho lắm, vì thế đừng nên quá nhiệt tình trong việc đóng góp lời khuyên cho người khác. Dường như có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, có quá nhiều rủi ro xảy đến. Tốt nhất là Kim Ngưu nên tự ẩn mình, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử đừng nên để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc, có nhiều khó khăn trong ngày sẽ có thể gây không ít trở ngại cho bạn. Tuy nhiên đến cuối ngày thì mọi việc lại đâu vào đó khi có sự hỗ trợ từ bạn bè. Hãy nên chuẩn bị kế hoạch trong ngày thật chu toàn trước khi bắt tay giải quyết bất cứ công việc nào nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi các vấn đề trở nên phức tạp, Cự Giải có xu hướng rút lui cho tới khi bạn quyết định được phải làm gì. Hôm nay cũng là một trong những ngày như vậy, bạn giữ im lặng và chờ đợi, mặc cho mọi thứ diễn ra. Tuy nhiên, lẩn trốn liệu có phải cách làm tốt? Hãy cho mọi người cơ hội được giúp đỡ bạn bằng cách chia sẻ những suy nghĩ của mình thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những vấn đề nhỏ nhặt không thực sự tầm thường như Sư Tử nghĩ, hãy xem xét chúng một cách tỉ mỉ hơn. Đây cũng là ngày mà bạn cần đến gia đình, và họ cũng cần đến bạn, đừng quên dành chút thời gian để đoàn tụ mọi người nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có nhiều thứ không như vẻ bề ngoài đâu, Xử Nữ nên cẩn thận kẻo bị hố nghen. Một điều nên chú ý nữa là bạn nên cẩn thận khi chi tiêu trong ngày, đừng nên cao hứng khi mua sắm mà phải đối mặt với tình trạng “viêm màng túi” vào cuối ngày nha. Thời gian cuối ngày hãy nên dành cho gia đình mà thôi, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần mọi người sum vầy cũng là hạnh phúc lắm rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài mối quan hệ bạn bè trong ngày sẽ có đôi chút hiểu lầm, bạn cần nên lưu ý giải quyết chúng trước khi có nhiều rắc rối tìm tới. Không quá khó để nhận ra rủi ro từ xa nếu biết tập trung đâu. Ngoài ra, bạn cần phải tập trung phát huy những thế mạnh của bản thân một cách tốt nhất thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công được.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cảm quan của Hổ Cáp về tương lai trở nên mạnh mẽ hơn, điều này thậm chí khiến bạn cảm thấy lo lắng. Lúc này, điều quan trọng là đừng bận tâm quá nhiều về việc người khác nói gì, bạn sẽ sớm ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá là vất vả, trong công việc cũng như quan hệ xã hội. Tuy nhiên một điều khá may mắn là bạn không bị áp lực đến nỗi phải căng thẳng liên tục. Có khá nhiều lựa chọn, hãy nên tìm kiếm cái nào là phù hợp cho bản thân mình nhất. Dù có chuyện gì xảy ra thì tốt nhất bạn nên vui vẻ và cố gắng hoàn thành tốt công việc trong ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng với Ma Kết hôm nay, hãy nỗ lực nhiều hơn để gần gũi hơn với mọi người, dựa trên một tinh thần cởi mở, tôn trọng. Đừng chỉ khăng khăng giữ chính kiến của riêng bạn mà quên đi sự lắng nghe, thấu hiểu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho Bảo Bình khá nhiều trong ngày Chủ nhật này, có khá nhiều áp lực đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực cao thì mới có thể điều tiết mọi thứ một cách suôn sẻ được. Thời gian đầu ngày sẽ rất lý tưởng cho những công việc mang tính ngắn hạn, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra sức bật trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy một chi tiết nào đó chưa thực sự rõ ràng, hãy cố gắng làm sáng tỏ chúng. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải hết sức thận trọng trong việc thỏa thuận làm ăn, sự thờ ơ có thể khiến bạn phải hối hận sau này đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat