Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 26/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng vận trình tài lộc là điểm sáng của Kim Ngưu trong hôm nay. Nhìn tài khoản được lấp đầy bởi các con số khiến bạn cảm thấy hài lòng, thỏa mãn và vui vẻ hơn bao giờ hết. Sau một thời gian vất vả bận rộn, giờ đây hãy tận hưởng thành quả mà mình đáng được nhận đi nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho những các hoàng đạo khác nào.

s6337-2-PBM-ma-nao-do-hu-khong-tang-SUU-DAN

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

Bạch Dương (26/2/2017)

Hôm nay là ngày tương đối khá đối với Bạch Dương, bạn không có nhiều bất ngờ, vô ưu vô lo mà tận hưởng cuộc sống. Cuối tuần thảnh thơi, thêm chút không khí lạnh nữa, hãy ôm chăn nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim, nhìn thời gian trôi qua khung cửa nhỏ, vô cùng lãng mạn đấy.

Tình cảm ổn định, hiếm khi bạn cảm thấy yên tĩnh trong mối quan hệ của mình như lúc này. Có lẽ đã đến lúc cừu trắng trưởng thành, biết tiết chế bản thân và sử dụng sự nhiệt tình đúng nơi, đúng lúc, đúng đối tượng rồi.

Tuy vậy, đừng quá ham ngủ, ham nằm mà trở nên lười biếng nhé. Cả tuần quay cuồng bận rộn khiến Bạch Dương ít có thời gian vận động, nên tranh thủ dịp này để tập thể dục hoặc đi dã ngoại, leo núi, tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vận trình tài lộc là điểm sáng của Kim Ngưu trong hôm nay. Nhìn tài khoản được lấp đầy bởi các con số khiến bạn cảm thấy hài lòng, thỏa mãn và vui vẻ hơn bao giờ hết. Sau một thời gian vất vả bận rộn, giờ đây hãy tận hưởng thành quả mà mình đáng được nhận đi nhé.

Kim Ngưu thích những chốn yên tĩnh, tụ tập ồn ào không hợp với bạn đâu. Nên rủ một vài người bạn thân thiết, làm bữa tiệc nho nhỏ hay hẹn một người bạn yêu mến đi ăn, cà phê la cà để cùng chuyện trò, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Vận động là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe. Nếu không thích chơi thể thao, hãy chăm chỉ làm việc nhà. Chỉ cần chạy ba bốn vòng dọn dẹp hay lên xuống cầu thang lau nhà, giặt quần áo, phơi đồ thôi cũng đủ để bạn tiêu hao năng lượng một cách đáng kể.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không thích bị qua mặt, nhất là khi có đông người ở đó. Bạn có tính sĩ diện nên chắc chắn sẽ tìm cách để lật ngược tình thế. Tuy vậy, thay vì đấu qua đấu lại gây căng thẳng, mất hòa khí, hãy bình tĩnh hơn, cư xử nhẹ nhàng, cương quyết mà không tiêu cực, chắc chắn hiệu quả sẽ rất tốt.

Song Tử là người lý trí nhưng lụy tình. Dù bạn biết rõ mười mươi rằng người đó đang lừa dối, phản bội và phải chấm dứt mối quan hệ này nhưng lại không sao thoát ra được. Đúng là nói dễ làm khó, tưởng một câu thẳng thừng là xong nhưng đâu phải ai cũng làm được.

Song Tử cần tránh nơi đông đúc, ồn ào vì sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải ít khí tranh cãi nhưng một khi đã xích mích thì sẽ to chuyện. Bạn không phải người dễ bắt nạt, thậm chí có tính cố chấp, không bao giờ chịu bỏ qua nếu còn thắc mắc. Vì vậy, hôm nay sẽ có những hiềm khích không vui với bạn bè, khiến cả hai mặt nặng mày nhẹ với nhau.

Cự Giải nhiều khi nhạy cảm quá, chuyện chưa rõ ràng đã đùng đùng ra mặt rồi. Chuyện hôm nay cũng vậy, chẳng có gì quá to tát đâu, nên bình tĩnh suy xét chín chắn để tháo gỡ từ từ. Bạn bè bất đồng quan điểm là chuyện thường tình nhưng to tiếng, cãi cọ thì không hay.

Vận may giảm xuống, Cự Giải nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là chơi bời, ngủ nướng. Cuối tuần là khoảng thời gian bạn có thể học thêm những kĩ năng mới, tìm hiểu về các lĩnh vực mà mình còn chưa biết nhưng có hứng thú.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần có sức mạnh từ chuyện tình cảm để vững vàng hơn trong sự nghiệp. Chuyện này nghe có vẻ khó hiểu nhưng thực ra lại rất đơn giản và hợp lý vì người đó của bạn có năng lực, sẵn sàng ở bên ủng hộ, trợ giúp và định hướng cho những việc bạn đang làm.

Những may mắn về tài lộc đang tìm đến với Sư Tử, bạn làm đâu là thu lãi đấy, đầu tư có kết quả ấn tượng. Với người làm công ăn lương thì đây là lúc được thăng chức, tăng lương hoặc làm thêm nghề tay trái, thu nhập có bước tiến đáng kể.

Sư Tử thích náo nhiệt, tối nay hãy cùng bạn bè đi quẩy ở những nơi sôi động. Cuối tuần, đông vui một chút, hết mình một chút để ngày mai còn trở lại guồng quay cuộc sống, học tập, làm việc bận rộn nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chẳng cần bận tâm tới mấy cái đuôi đang nhằng nhẵng bám theo mình đâu. Số đào hoa vượng nhưng lại phạm đào hoa kiếp, chỉ mang lại rắc rối chứ chẳng tốt lành gì, vướng vào chỉ thêm phiền phức, rắc rối không đáng có mà thôi, tránh xa ra thì tốt hơn.

Dạo gần đây, tình hình tài chính của bạn cũng có nhiều biến động, lúc lên lúc xuống, cần chi li nhưng cũng có lúc rủng rỉnh. Điều này khiến Xử Nữ khá lo lắng, bạn thích sự an toàn, ổn định hơn. Nhưng thời cuộc thay đổi, có những chuyện ngoài dự liệu cũng là việc đương nhiên.

Xử Nữ nên giải quyết các công việc còn đọng lại từ tuần trước. Ví dụ như gọi điện cho cha mẹ, hỏi thăm một ngừi bạn thân hay mua quà tặng ai đó,… Những việc nho nhỏ như vậy nếu không làm ngay thì bạn sẽ rất nhanh quên béng mất đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là chúa làm trò, không giận đâu nhưng lại cố tình gây khó dễ cho người yêu. Chiêu này chỉ có thể hiệu quả trong một vài lần nhưng xài nhiều dễ quá liều lắm đấy. Chỉ nên thỉnh thoảng đưa đẩy, gia tăng hương vị cho tình yêu thôi, còn lại cứ thật thà là trên hết.

Vận động không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Vì thế, hãy đăng kí ngay một khóa học bộ môn mà mình thích thú đi. Có thể rủ người thương, bạn bè, người thân cùng tham gia, vừa vui lại vừa khỏe.

Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào. Bạn cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, hãy tính toán cẩn trọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp có vẻ không hứng thú mấy với công việc hiện tại nhưng chẳng thể bỏ được. Cuộc sống vốn là như vậy, không thể đạt được mọi điều mình muốn, lại càng không thể cứ không vừa ý là bỏ hết được. Cố gắng suy nghĩ tích cực hơn và tìm niềm vui trong công việc nhé.

Hổ Cáp đừng gây sự với ai cả, hôm nay bạn không có lợi thế đâu. Kể cả bình thường có lợi thế thì việc suốt ngày tranh cãi, bon chen, hằn học với xung quanh cũng không mang lại cuộc sống hạnh phúc, thoải mái cho bạn được, bớt sân si đi nào.

Chuyện tình cảm khá tốt, không khí ngọt ngào, lãng mạn bao trùm. Bạn cảm thấy dễ chịu sau khi tan làm và cũng ít quan tâm tới những chuyện đáng phiền ở công ty hơn. Tận hưởng hạnh phúc đi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là những cá tính rất riêng, hầu như ai gặp cũng thấy có điểm đáng mến. Vì vậy, đừng ép bản thân phải thay đổi, có thể bạn có điểm này điểm kia chưa tốt nhưng điều đó không có nghĩa là cả con người của bạn đều không ra gì. Ai phê phán ác ý đừng để tâm, ý kiến của họ không quan trọng.

Nhân Mã là người có duyên với công việc, liên tục gặp chuyện may mắn và thuận lợi. Thời điểm này, nên quan tâm nhiều hơn tới phát triển sự nghiệp đừng phân tâm quá nhiều bởi những vấn đề khác. Thất gì cũng không đáng sợ bằng thất nghiệp đâu.

Nhân Mã không thích nhất chính là bị điều tra, hỏi cặn kẽ xem đang làm gì, ở đâu. Nên bạn tỏ thái độ thiếu thiện chí với người yêu khi nhận được những câu hỏi như vậy. Nhân Mã bình tĩnh đi, chỉ cần nói rõ ràng về quan điểm của mình là ổn thôi mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khá chủ quan với sức khỏe của mình, bằng chứng là bạn sinh hoạt thiếu điều độ, ăn uống thất thường, không chịu rèn luyện thể dục thể thao. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc, ngoại hình và năng suất làm việc, bạn có thể thấy rất rõ ràng.

Người chung chí hướng với Ma Kết không nhiều nhưng thực sự là những người thấy hiểu và đồng hành tin cậy. Có họ ở bên bạn cảm thấy như thêm vững tin vào con đường sự nghiệp nhiều thử thách ở phía trước.

Chủ Nhật là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Ma Kết, bạn cần thời gian thả lỏng tinh thần, nạp đầy năng lượng cho tuần làm việc mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tính cách vui buồn thất thường nhưng không để lộ ra ngoài, bắt người khác phải đoán tâm tư. Điều này tương đối ngốc nghếch đấy, người ta muốn quan tâm cũng phải biết bạn ngứa chỗ nào mà gãi chứ, gãi sai chỗ lại chẳng nổi cáu ầm lên ấy à.

Bảo Bình không thích đám đông, bạn muốn mình phải khác biệt. Vì thế con đường lựa chọn cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng tình lắm. Điều này nhiều rủi ro nhưng cũng là cơ hội tốt để bạn tiên phong, khai phá một lĩnh vực mới mẻ.

Đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Bạn càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc, làm việc tốt phúc báo sẽ nhanh đến thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thích một tình yêu yên bình, chỉ toàn chuyện tốt đẹp. Người đó đang mang lại cho bạn cảm giác này nên tận hưởng đi, đừng lo lắng nhiều. Dù cho người khác có cảnh bảo bạn thế nào thì việc chưa đến vẫn cứ là chưa đến, tốn thời gian nghĩ ngợi làm gì.

Bạn yên tâm rằng, nếu có ngày mối tình này ra đi hay có trở ngại thì bạn không tránh được, mà đã không tránh được thì vui lúc nào hay lúc ấy đi. Cuộc đời không dài, nếu cứ ngồi nghĩ đông nghĩ tây xem liệu người ta có tốt mãi mãi với mình hay không thì chẳng phải lãng phí lắm hay sao.

Cả ngày không ra ngoài bạn sẽ cớm nắng đấy, nên ló mặt ra tận hưởng không khí tự nhiên đi, chớ sống như con rùa nhỏ như vậy. Gặp gỡ bạn bè, đi dạo phố, chơi thể thao, đi mua sắm,… làm bất cứ việc gì miễn là mình thích và giao tiếp với người khác, bạn sẽ dễ chịu hơn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat