Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử cần trau dồi thêm thật nhiều kiến thức cũng như các phương pháp làm việc mới. Nhiều khái niệm không tồn tại trong sách vở, và chỉ thực tế mới có thể giúp bạn trưởng thành một cách hoàn thiện hơn. Hãy tập quan sát và bắt chước, bạn sẽ nhận ra mọi thứ đều có công thức riêng của nó nhé!

s6505-s3-5712-ngoc-boi-may-man-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chỉ cần tỏ ra đôi chút chán nản và mệt mỏi, sẽ luôn có người xuất hiện kịp thời để sẵn sàng ứng cứu bạn. Tuy nhiên, bạn hãy nỗ lực để chứng tỏ bản thân là con người tự lập đi bạn nhé. Bạn bè sẽ cảm thấy khâm phục và yêu quý bạn hơn gấp bội phần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đang tham gia vào những công việc trong lĩnh vực sáng tạo, bạn sẽ chuẩn bị đón nhận một thành công lớn. Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Bạn bè sẽ gọi điện hoặc đến để chúc mừng. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều ý tưởng mới mẻ. Hãy đi ăn mừng tối nay cùng bạn thân hoặc người yêu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần trau dồi thêm thật nhiều kiến thức cũng như các phương pháp làm việc mới. Nhiều khái niệm không tồn tại trong sách vở, và chỉ thực tế mới có thể giúp bạn trưởng thành một cách hoàn thiện hơn. Hãy tập quan sát và bắt chước, bạn sẽ nhận ra mọi thứ đều có công thức riêng của nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giải pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều cơ hội hấp dẫn có thể đến trong tuần mới nếu bạn bắt tay vào lên kế hoạch dài hạn ngay từ hôm nay. Hãy từng bước chuẩn bị sẵn sàng cho mọi chuyện. Đừng dại mà “đốt cháy” bất cứ giai đoạn nào trong công việc chiều nay. Hôm nay có người sẽ nhận ra và “bắt lỗi” bạn ngay đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ trong nửa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải toả bớt không khí nặng nề trên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trước khi ra khỏi nhà hôm nay, cần chắc chắn rằng mọi thứ đồ đạc đã được sắp xếp gọn gàng, nghiêm chỉnh. Người thân sẽ không muốn phải mãi đi theo dọn dẹp đống bừa bộn của bạn đâu. Và dĩ nhiên, chính bản thân bạn cũng chẳng vui vẻ gì nếu trở về nhà trong sự trách móc của mọi người.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng yêu cầu ai đó làm những điều mà họ không thích, ngay cả khi việc đó là cần thiết cho bạn. Nếu không, bạn sẽ mất gấp đôi thời gian đáng lẽ phải bỏ ra để chỉnh sửa lại những sai lầm. Bạn bè của bạn tỏ ra vô cùng nhạy cảm trong ngày hôm nay. Cần hạn chế quát mắng nếu không muốn chứng kiến cảnh “nước mắt rơi”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy nhớ rằng bạn chỉ được phép nghỉ ngơi một khi đã nắm chắc kết quả trong tay. Sự chủ quan dù là trong giây lát cũng có thể khiến bạn mất đi tất cả. Cần cực kỳ tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin từ phía người khác. Rất có khả năng bạn sẽ bị hiểu lầm vì chúng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có vẻ là một ngày không khá khẩm là mấy với Song Ngư. Tạo cho mình một niềm vui nho nhỏ hoặc mở rộng tâm hồn hơn với bạn bè, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat