Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên dành ngày Chủ nhật sắp xếp lại nhà cửa và hoàn thành một số công việc cá nhân, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình làm được vào cuối ngày. Mặt khác, bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình, và cố gắng tạo sự bất ngờ cho người ấy nhé.

gm073-bon-tu-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bồn Nguyên Bảo Tụ Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên dành ngày Chủ nhật sắp xếp lại nhà cửa và hoàn thành một số công việc cá nhân, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình làm được vào cuối ngày. Mặt khác, bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình, và cố gắng tạo sự bất ngờ cho người ấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 24/6)

Các cơ hội nhỏ có thể đến vào Chủ nhật này và xem chừng Kim Ngưu rất hài lòng với chính mình. Niềm vui không nhất thiết phải nằm ở việc bạn tiến xa bao nhiêu, mà là bạn có trong tay bao nhiêu sự lựa chọn để khẳng định bản thân. Kim Ngưu dễ dàng tự mình đối mặt với những thách thức. Điều duy nhất bạn cần là sự động viên từ người thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù kế hoạch của Song Tử diễn ra như dự tính, dường như bạn chẳng mấy phấn khởi trước những gì mà mình đạt được, vì nguồn năng lượng của bạn đã gần cạn kiệt. Do đó, nếu muốn tái tạo năng lượng và vực dậy tinh thần, Song Tử nên dành buổi sáng nghỉ ngơi tại nhà. Đồng thời, bạn đừng quên bồi bổ đầy đủ dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có rất nhiều sáng kiến hay vào ngày nghỉ, tuy nhiên, bạn đừng quá tự cao về khả năng của bản thân, đặc biệt là trước những ai hiểu bạn quá rõ. Bên cạnh đó, nỗ lực giúp đỡ người khác của Cự Giải có thể khiến bạn rơi vào rắc rối vì đã can thiệp quá nhiều vào việc không liên quan đến mình. Buổi chiều, bạn nên ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày Chủ nhật đem đến cho Sư Tử nhiều thử thách về tình cảm, đặc biệt là giữa những thành viên trong gia đình, và về các công việc chung. Sư Tử rất nhiệt huyết với kế hoạch của mình nhưng xem ra những người còn lại cũng có dự định riêng, và điều đó gây nên sự bất đồng, lần này, bạn không nên quá cố chấp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật này đánh dấu một khoảnh khắc tuyệt vời để Xử Nữ thử sức với các hoạt động mới, cho dù bạn chuẩn bị làm điều này tại nhà, hoặc trong chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên hạ thấp cái tôi để tiếp thu kinh nghiệm từ người khác tốt hơn, và hãy trân trọng sự khác biệt chứ đừng cố gắng bẻ cong mọi thứ theo ý bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một ngày tuyệt vời để Thiên Bình tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện, bất kể là dưới danh nghĩa cá nhân hay hội nhóm. Ngoài ra, Thiên Bình bộc lộ rõ niềm đam mê dành cho một lĩnh vực đặc biệt. Khác với mọi lần, bạn không ngại chia sẻ ý tưởng này cho người khác và hỏi xin ý kiến từ họ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vài đám mây đen đang che lấp bầu trời của Bọ Cạp, có vẻ vì dạo gần đây giữa bạn và nửa kia có đôi chút bất đồng về chuyện nhà cửa, gia đình. Một bất đồng nhỏ có thể biến thành vấn đề lớn hơn bởi vì không ai trong số các bạn muốn thỏa hiệp với người còn lại. Vào buổi chiều, Bọ Cạp nên dành thời gian dạo chơi, mua sắm cùng bạn bè để thư giãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bầu không khí ngày Chủ nhật khiến Nhân Mã muốn thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Bên cạnh đó, Nhân Mã phải đi cùng nửa kia hoặc người thân đến dự một sự kiện quan trọng, chẳng hạn như đám cưới hoặc buổi họp mặt gia đình. Tuy khá bận rộn, bạn vẫn nên dành thời gian cho bản thân vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những mối quan hệ bạn bè thân thiết sẽ được nhấn mạnh vào hôm nay, dù cho Ma Kết có chủ động để ý đến việc này hay không. Có vẻ như bạn đang rất cởi mở về những kế hoạch của bản thân, và sẵn sàng chia sẻ chúng cùng những người bạn cũ đã lâu không gặp. Không chỉ vậy, bạn rất sẵn lòng nhận lời khuyên từ họ và hỏi thăm về những gì đã xảy ra trong cuộc sống của nhau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy bị giới hạn trong các hoạt động, có lẽ vì bạn không đủ thời gian hoàn thành mọi thứ như kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, việc hoạt động trí óc suốt thời gian dài khiến Bảo Bình cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn cần nghỉ ngơi trước khi tiếp tục, bằng không mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Chủ nhật của Song Ngư có thể ngập tràn những điều lãng mạn dành cho hai người. Nhất là khi bạn chọn gạt đi tất cả để tập trung vào việc chăm sóc cho nửa kia của mình. Tuy vậy, Song Ngư đừng lý tưởng hóa mọi việc mà trở nên thất vọng với thực tế, vì xem chừng người ấy không hoàn toàn hiểu hết mọi điều mà bạn đã làm cho cả hai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat