Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 22/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật 22/6/2014 này sẽ là ngày tương đối tích cực, Bạch Dương có thể đạt được nhiều ý nguyện trong công việc cũng như cuộc sống, còn hôm nay sẽ là một ngày Xử Nữ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng .

ty-huu-gan-huyet-xanh-dt101-05

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Gân Huyết Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối tích cực, bạn có thể đạt được nhiều ý nguyện trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, Bạch Dương có thể gặp gỡ một số bạn bè tương đối đặc biệt, họ có thể mang lại nhiều thông tin khá hữu ích cho kế hoạch sắp tới, bạn sẽ rất thỏa mãn và hài lòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khá rụt rè trong ngày mới này, bạn ít khi ra ngoài hay tham gia vào những hoạt động chung của gia đình hoặc nơi làm việc. Tuy nhiên, điều này có thể tốt cho bạn vào thời điểm hiện tại nhưng trong tương lai gần chúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến những mối quan hệ xã hội. Tốt hơn là hãy nên chủ động cân bằng mọi việc đi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần biết đâu là thời điểm kết thúc hợp lí nghen, nhiều lúc thời gian quá dài sẽ khiến mọi thứ trở nên nhàm chán hoặc lỗi thời, nên thay đổi để theo kịp xu hướng đời sống. Luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, Song Tử sẽ tìm ra con đường đi đúng đắn nhất cho mình, hãy luôn tự tin trong các quyết định, đó là điều kiện cần đảm bảo cho thành công trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng giao tế của bạn sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất trong hôm nay. Một khi Cự Giải đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. Ngoài ra, bạn cũng nên cần đáp lại một cách tích cực hơn những thiện chí từ mọi người nữa, không nên e dè quá, một số hiểu lầm là không thể tránh khỏi đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần nên tỏ ra tích cực lắng nghe ý kiến của bạn bè và cộng sự hơn nữa, đừng quá tự tin vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai mọi lời góp ý. Không phải mọi thứ đều suôn sẻ, một mình bạn không thể nào chống chọi với sự khắc nghiệt của cuộc sống mà phải biết tận dụng sức mạnh tập thể thì mới có thể hoàn thành mọi việc một cách thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng trong hôm nay. Tham gia các hoạt động cộng đồng, tình nguyện sẽ là cách rất tốt để sử dụng và chuyển hóa tốt sức mạnh trên, chẳng những thế nó còn đem lại cho bạn nguồn vui sống nữa. Mặc dù vậy, bạn nên kiểm soát lời nói của mình, coi chừng vui quá mà bị “hớ” đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có những lúc chúng ta thấy con đường đi của mình thật trong và rõ ràng, nhưng cũng có những lúc khác ta lại cần thêm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thực ra, con đường vẫn của bạn vẫn đang ở đó, vẫn hiện diện và xác thực, những nguồn hỗ trợ cũng được sắp xếp sẵn cho bạn rồi, điều duy nhất còn lại sẽ phù thuộc vào bạn, chính là niềm tin vào bản thân mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của bạn đang rất tốt, hơn nữa đời sống tình cảm lại êm đẹp nữa, vậy hãy cảm ơn và hãy vui với những gì bạn đang có. Bạn chỉ có một cuộc sống thôi và cũng chỉ có duy nhất một cơ hội để sống, nó sẽ đẹp và ý nghĩa vô cùng cho những ai biết sống một cách trọn vẹn và trân trọng ý nghĩa, giá trị của nó. Vậy, hãy “cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, cho ta thêm ngày nữa để yêu thương” nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ơi, cơ hội để bạn thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc để có những bước nhảy vọt trong chuyện học hành đang đến gần đó, tạm gác mấy chuyện linh tinh sang một bên đi nha, nhất là kế hoạch vui chơi. Tập trung tối đa vào cho tới khi nào chạm được vào nó nhé, cơ hội vàng đó!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng để bị ám ảnh bởi những ảo ảnh, ảo tưởng tác động từ bên ngoài nghen, thực tế xíu hơn đi. Có thể người yêu của bạn không đẹp hoàn hảo như những siêu sao, người mẫu xuất hiện rất lấp lánh trên các tạp chí thời trang, nhưng chính họ cũng có những điểm thiếu sót và lỗi lầm mà, đâu có ai là tuyệt vời hết được. Bạn đừng mơ mộng nhiều quá, hãy nhìn lại người yêu đi, bạn đang có một người có tâm hồn rất đẹp ở bên cạnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một đầu óc rất khoa học, làm việc gì cũng rất cẩn thận, tính toán trước sau và luôn biết giới hạn của mình. Nhưng bạn cũng là một người rất tò mò và hiếu kỳ không kém, chính nó giúp bạn mở rộng kiến thức của mình, vì thế hãy cứ phát huy nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tạm thời không có biến động gì trong tình hình tiền bạc cả, vì thế bạn nên tập trung quan tâm vào sức khỏe cũng như chăm lo cho hạnh phúc của mình. Chính hai cái sau, nếu chúng kết hợp tốt lại với nhau thì sẽ giúp bạn gặt hái được thành công trong tài chính.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat