Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 22/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết nên thay đổi định hướng cho cuộc sống nếu những cái đích là quá xa vời, đồng thời bỏ đi những thói quen xấu. Hãy ngồi lại, cân nhắc về những sai lầm mình đã phạm phải và tìm ra hướng giải quyết cụ thể.Còn Song Tử phải đối mặt với áp lực từ vấn đề tài chính, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên tận hưởng niềm vui nàu cùng với bạn bè nha.

HM176-ty-huu-thach-anh-khoi (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Anh Khói

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đang cảm giác bị mất đà. Bởi vì đây là ngày cuối tuần nhưng bạn chưa biết phải làm gì cho 1 ngày chủ nhật hữu ích. Bạn loay hoay với những ý định nhưng không thể thực hiện nó. Sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Hãy làm những điều mà bạn thấy thoải mái. Một ly nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn tỉnh táo và bắt đầu ngày mới thật hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Kim Ngưu bỗng vô tình gặp được một trợ thủ đắc lực trong ngày hôm nay. Người này sẽ giúp bạn giữ vững tinh thần cũng như năng lượng để có thể hoàn thành những kế hoạch đã đề ra. Nếu có thể, hãy dành thời gian để nói chuyện với những đứa em trong gia đình bởi chúng đang rất cần sự giúp đỡ từ bạn đấy.

Hôm nay là một ngày thành công đối với Kim Ngưu, nhưng điều quan trọng còn phụ thuộc vào khả năng của chính bạn. Ngoài ra, để mọi việc được suôn sẻ, bạn nền tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng đưa ra quan điểm cá nhân trong những vấn đề quan trọng, rất dễ gây tranh cãi đó.

Song Tử (22/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử phải đối mặt với áp lực từ vấn đề tài chính, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên tận hưởng niềm vui nàu cùng với bạn bè nha. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày Chủ nhật này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho Cự Giải nếu bạn tham gia những hoạt động giải trí hay tập luyện thể dục để có cơ thể thật khỏe mạnh. Mọi việc cũng diễn ra trôi chảy và giúp bạn xử lý được một khối lượng công việc khổng lồ mà không phải cố gắng quá nhiều. Buổi tối, cơ hội hẹn hò sẽ đến, đừng bỏ lỡ nha.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trẻ nhỏ có sức hút mạnh mẽ với Sư Tử ngày này, bạn tìm thấy nơi chúng những tình cảm mà có thể ban đầu mình không phát hiện ra. Còn buổi chiều, hãy dành thời gian ở bên những người yêu thương nhất và san sẻ với họ những tình cảm chân thành nhé.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 22/11/2015, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: “Điều gì khiến bạn hạnh phúc?”, “Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?”. Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Trong khi tất cả mọi người xung quanh dường như đều lên tiếng phản đối ý tưởng hay kế hoạch của Bò Cạp thì một người bạn thân thiết sẽ xuất hiện bên cạnh bạn. Họ không chỉ sẽ mang một nguồn năng lượng đến bổ sức cho bạn mà còn có thể góp tay giúp bạn hoàn thành giấc mơ của mình.

Thời gian đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, Thần Nông cần mau chóng nắm bắt đi nhé. Ngoài ra, công việc đang rất ổn định và bạn cần duy trì tốt phong độ hiện tại. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ đó. Và bạn hãy tận hưởng bầu không khí vui vẻ cùng với gia đình nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày bận rộn thăm hỏi ai đó mà đã lâu bạn không gặp gỡ, nhưng trước đó, nhớ dành thời gian giải quyết triệt để những công việc còn dang dở đã. Đừng để việc chất chồng và khiến bạn có những phút cuối tuần mệt nhoài nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên thay đổi định hướng cho cuộc sống nếu những cái đích là quá xa vời, đồng thời bỏ đi những thói quen xấu. Hãy ngồi lại, cân nhắc về những sai lầm mình đã phạm phải và tìm ra hướng giải quyết cụ thể. Vào cuối ngày, tin vui về tài chính sẽ giúp cho Ma Kết mạnh dạn hơn trong việc mua sắm những món đồ yêu thích nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn. Nên nhớ không ai quyết định được cuộc đời của mình bằng chính bản thân mình đâu nhé !

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này, Song Ngư sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới những người bạn từng rất thân thiết thời gian trước. Dù đã dành một thời gian dài chuẩn bị kỹ càng tới từng chi tiết cho các kế hoạch lớn, bạn vẫn cảm thấy có một vài điều khiến bản thân hơi lung lay. Đương nhiên điều đó là chuyện thường tình, vì thế đừng thất vọng nếu mọi việc chẳng may vượt ra khỏi tầm kiểm soát nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat