Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 22/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuối tuần lười chảy thây của Kim Ngưu đây rồi. Công việc nhiều lắm nhưng bạn nhất định không chịu làm vì bạn còn rất mệt, bạn không thích động đến việc gì cả, chỉ thích nằm dài và xem phim. Thôi thì cuối tuần nghỉ cũng được, có lý do cả mà. Chuyện tình cảm đang tiến triển, có nhiều cơ hội cho bạn đó.

s6709-nhan-ma-nao-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Vàng May Mắn

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc với nhiều áp lực căng thẳng đã gác lại, đổi lại cho Bạch Dương một ngày cuối tuần thảnh thơi được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Hãy tận hưởng thời gian tự do này đi nhé, đừng cố làm việc làm gì nữa. Chuyện tình cảm khá như ý, hai người đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào vui vẻ bên nhau. Còn gì mà không tính chuyện tương lai đi nhỉ, yêu nhau cũng lâu rồi đó chứ Bạch Dương?

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Cuối tuần lười chảy thây của Kim Ngưu đây rồi. Công việc nhiều lắm nhưng bạn nhất định không chịu làm vì bạn còn rất mệt, bạn không thích động đến việc gì cả, chỉ thích nằm dài và xem phim. Thôi thì cuối tuần nghỉ cũng được, có lý do cả mà. Chuyện tình cảm đang tiến triển, có nhiều cơ hội cho bạn nhưng sự ngại ngùng có thể giết chết mối quan hệ ấy ngay từ khi bắt đầu. Chủ động, ăn diện, tự tin lên chứ Kim Ngưu. Tiền bạc không thiếu nhiều nên bạn vẫn có thể mạnh tay chi để đầu tư quần áo hay mời mọc người ấy đi ăn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vài vấn đề không mấy tốt đẹp dành cho bạn ngày hôm nay. Nên nhớ chuyện tình yêu không như ý cũng đừng mang nó vào công việc làm ảnh hưởng tới năng suất của việc bạn đang đảm đương nhé. Chuyện tình cảm gia đình có chút cứu vãn, bố mẹ và người thân luôn ở bên động viên bạn khi bạn gặp trục trặc trong công việc. Tiền tài cũng không cần phải quá lo lắng đâu, hết thì đi vay ai đó tạm rồi lúc lĩnh lương lại tính. Còn trẻ mà cứ lo xa quá làm gì.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Quá chăm chỉ nên dù là ngày nghỉ thì cự giải vẫn không cho phép mình được lười biếng. Bạn đam mê công việc quá mức nhưng liệu có được sếp đánh giá cao hay không khi bạn chỉ tự làm tự chịu mà không hỏi ý kiến của cấp trên. Cái gì cũng cần phải thông qua và có tinh thần tập thể. Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Người độc thân có cơ hội gặp được người như ý nhưng người đã có người yêu lại có chút trục trặc vì hai người không thực sự hiểu nhau.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo tin vui trong công việc của bạn. Cấp trên hết sức hài lòng về việc mà bạn đang nhận, cũng hứa sẽ thưởng cho bạn. Nhưng đừng vì thế mà để các đồng nghiệp khác khó chịu, ghen ghét nhé. Vận tình cảm như ý, tối nay nếu tạnh ráo, trời đẹp, có thể đi ra ngoài cùng người ấy và tận hưởng bữa ăn tối lãng mạn đã bị bỏ quên bấy lâu nay nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Có nhiều thử thách trong công việc nhưng đây sẽ là cơ hội giúp Xử Nữ chứng minh tình cảm của mình và người khác. Bạn không nên từ chối khó khăn để cấp trên đánh giá thái độ của bạn đâu. Chuyện tình cảm không được như ý, yêu nhau nhưng không hiểu cho nhau còn hay gằn hắt, khiến bạn cảm thấy bức bối thêm thì nên cho nhau thời gian để xem lại nghiêm túc mối quan hệ này nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo vận tình cảm vô cùng tốt đẹp. Bạn nhận được món quà từ người ấy khiến cho bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Hãy cố gắng nâng niu tình cảm này nếu thực sự bạn cũng rất mến mộ người ấy nhé. Tiền bạc túng thiếu cũng đừng quá đau đầu. Sau hôm nay trời lại sáng. Hãy cứ vui vẻ tận hưởng không khí hạnh phúc của tuổi trẻ đi, nếu có thể vay ai đó thì vay tạm, lúc có sẽ lại trả. Sức khỏe không được tốt lắm, xem lại giờ giấc sinh hoạt của mình đi nhé Thiên Bình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều biến động khiến cho Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Bạn thực sự không còn đam mê với nhiệm vụ mà mình đang làm nữa, có lúc muốn gác lại tất cả. Nhưng phải cố gắng lên vì bạn còn đang có gánh nặng về kinh tế nữa mà. Chuyện tình cảm không cần phải sốt sắng nhé, duyên chưa tới thì cố gắng tìm kiếm cũng không được đâu nhất là đang lúc bạn đau đầu vì công việc. Cứ gác lại mọi chuyện xác định lại công việc của mình đã.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo một ngày đầy thị phi của bạn nhất là chuyện gia đình. Bất đồng quan điểm trong cách ứng xử của thể làm bạn và người thân bất hòa, cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình nhé. May thay bạn luôn có những người bạn thân ở bên cạnh ủng hộ, lúc buồn có thể gọi tri kỉ đi tâm sự, sẽ không còn mệt mỏi áp lực nữa. Cũng cần phải luôn nhớ rằng, bố mẹ dù có nói gì cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày cuối tuần bận rộn khi đống công việc ở công ty phải mang về nhà để giải quyết nốt. Có người sẽ cáu kỉnh với bạn nhưng hãy động viên họ rằng đây là công việc bất khả kháng nhé. Tình yêu đang nở hoa. Người ấy chính là nguồn động viên tinh thần lớn giúp cho bạn có được nhiều nguồn lực sáng tạo và cố gắng hơn trong công việc. Làm tốt công việc này, cơ hội lên chức sẽ nằm trong tầm tay bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang say đắm trong tình yêu và quên mất người thân của mình. Bạn cần phải xem lại thái độ của bản thân ngay nhé. Nếu cứ mãi kiểu ăn nói khó nghe, bức xúc thì người thân sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn. Tình cảm như ý, tiền bạc cũng rủng rỉnh, có thể đó là tin vui với Bảo Bình nhưng cần phải biết cách chi tiêu hợp lý, đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu rồi lúc cần lại không có một xu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Có cuộc hẹn quan trọng tối nay nhưng Song ngư thực sự không muốn đi, tại sao vậy? Đây là cơ hội để bạn có thể gặp được người ấy và mở mang mối quan hệ làm ăn của mình. Đừng vì ngại hay tự ti mà bỏ quên mất những điều quan trọng. Hãy cứ tự tin lên là chiến thắng. Tiền bạc không nhiều nhưng Song ngư luôn đón nhận mọi chuyện với tinh thần lạc quan, vui vẻ, bạn sẽ không để gia đình lo lắng cho bạn dù là chuyện lớn cỡ nào. Bản lĩnh có thừa được 12 cung hoàng đạo hết lời khe ngợi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat